คุณเดือน ปาณนุษา บุญศรี ABC #2และญาติพี่น้อง มอบอาหารขอบคุณการเสียสละเพื่อประโยชน์ส่วนรวมที่ยิ่งใหญ่ บุคลากรทางการแพทย์และอาสาสมัคร ศูนย์วัคซีนม.ศรีปทุม

ข่าวทั่วไป Friday August 13, 2021 11:45 —ThaiPR.net

คุณเดือน ปาณนุษา บุญศรี ABC #2และญาติพี่น้อง มอบอาหารขอบคุณการเสียสละเพื่อประโยชน์ส่วนรวมที่ยิ่งใหญ่ บุคลากรทางการแพทย์และอาสาสมัคร ศูนย์วัคซีนม.ศรีปทุม

"แม่ คือ ผู้ให้ชีวิต..คุณก็เช่นกัน" ขอบคุณการเสียสละเพื่อประโยชน์ส่วนรวมที่ยิ่งใหญ่ เพื่อแทนคำขอบคุณและความตั้งใจที่จะทำความดีเนื่องในวันแม่แห่งชาติ คุณเดือน ปาณนุษา บุญศรี ABC #2 และญาติพี่น้อง ได้จัดทำอาหารกลางวัน อาทิ ข้าวผัดรวมมิตร ข้าวผัดพริกเกลือหมูทอดกุนเชียง และข้าวผัดหูมเค็มกุนเชียง จำนวน 150 กล่อง ส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และอาสาสมัคร ที่มาให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แก่ประชาชน เพื่อขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกท่านได้มีแรงกายแรงใจในการปฎิบัติงานสู้ภัยโควิด-19 โดยมี อาจารย์ภาคภูมิ อรรถกรศิริโพธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์วัคซีนฯ เป็นผู้รับมอบ ที่ศูนย์วัคซีนมหาวิทยาลัยศรีปทุม ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยบริหารธุรกิจ

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอขอบพระคุณ ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ประชาชนทุกคนได้รับวัคซีน และอนุโมทนาบุญมา ณ โอกาสนี้

สำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาคสิ่งของ เช่น ชุด PPE อาหาร น้ำดื่ม ถุงมือยาง หน้ากากอนามัย เป็นต้นเพื่อสนับสนุน ทีมอาสาสมัครและบุคลากรทางการแพทย์ และบริการนักศึกษา ณ ศูนย์ฉีดวัคซีน โควิด-19 มหาวิทยาลัยศรีปทุม ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยบริหารธุรกิจ  ท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์การบริจาคได้ที่ ศูนย์น้ำใจ : คุณทัศนีย์ โทร.08 -16343903  คุณเสาวณีย์ / โทร. 08 5808 7137 หรือ อ.เปรมจิต โทร. 08 -17513990


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ