ร้องต้องรอด ชิงแชมป์เดือดจัดจนปรอทวัดไม่ได้!! คู่แข่งขันทำ ตั๊ก - เป็กกี้ - กุ้ง หนักใจเพราะหาข้อติไม่เจอ

ข่าวบันเทิง Friday August 13, 2021 15:56 —ThaiPR.net

ร้องต้องรอด ชิงแชมป์เดือดจัดจนปรอทวัดไม่ได้!! คู่แข่งขันทำ ตั๊ก - เป็กกี้ - กุ้ง หนักใจเพราะหาข้อติไม่เจอ

เวที ร้องต้องรอด ถึงคราวเดือดจัดจนปรอทก็วัดไม่ได้!! เมื่อแชมป์ 5 สมัย อย่าง หนูนา - ยลภัทร แก้วกันเนตร ต้องเจอกับผู้ท้าชิงหนุ่มมาดกวน บิ๊ก - จักริน จันทร์เป็ง ที่พกเอาเสียงมากเสน่ห์พร้อมลูกออดลูกอ้อนมาเรียกคะแนนจาก ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม เต็มที่ โดย บิ๊ก บอกว่า "ผมมีความสุขทุกครั้งที่ร้องเพลง วันนี้ไม่ได้โฟกัสว่าต้องมาแข่งกับใคร แต่จะทำให้เต็มที่คุ้มค่ากับเวลาที่ซ้อมมา แค่คอมเมนเตเตอร์ชอบและชื่นชม ผมก็ดีใจแล้วครับ" แมตซ์นี้ 3 คอมเมนเตเตอร์ บอกเป็นการแข่งที่สมศักดิ์ศรีและตัดสินยากมาก เพราะแชมป์ก็เปี่ยมคุณภาพ ส่วนผู้ท้าชิงก็สายแข็ง บอกเลยว่าผู้ชมทางบ้านจะมีความสุขเกินคุ้มจริง ๆ

โดย กุ้ง สุธิราช คอมเมนเตเตอร์รับเชิญ เผยว่า "วันนี้บีบหัวใจมากนะ ทั้งผู้ท้าชิงและแชมป์เก่าร้องเก่งมากสูสีกันมาก ความหนักใจมาตกอยู่ที่คอมเมนเตเตอร์เน้น ๆ เลย อย่างน้องหนูนา ผมเพิ่งเคยเจอเขาวันนี้ พอได้ฟังเสียงแล้วบอกเลยว่าทำได้สมศักดิ์ศรีแชมป์ 5 สมัยจริง ๆ ส่วนน้องบิ๊ก ก็เห็นมาตั้งแต่รอบแรกที่วัดคะแนนกับ AI น้องเขามีเอกลักษณ์และแก้วเสียงที่ดี ถือว่าเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของแชมป์เหมือนกัน ซึ่งผมก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องทั้งคู่ทำให้เต็มที่ครับ"

ฟาก หนูนา แชมป์ 5 สมัย เผยความรู้สึกว่า "หนูตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องรักษาแชมป์ให้ได้อย่างน้อย 9 สมัย ยังไม่รู้ว่าจะทำได้หรือเปล่า แต่หนูเต็มที่ทุกครั้ง ซึ่งก็ได้เห็นผลงานของน้องบิ๊กในรอบก่อนแล้ว น้องจัดเต็มมากรู้เลยว่าเตรียมตัวมาดี เอาจริงน้องเคยมาคอมเมนต์หน้าเฟซบุ๊ก แปลว่าเขาติดตามรายการ แล้วก็แอบศึกษาตัวเรามาแล้วด้วยหนูเลยยิ่งฟิตซ้อมตีโจทย์เพลงของตัวเองให้ดี ก็มั่นใจเต็มร้อยค่ะ แม้ว่าจะกดดันบ้าง ก็ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้หนูนาด้วยนะคะ"

ซึ่งแฟนรายการสามารถตามลุ้นผลรอบชิงแชมป์ระหว่าง บิ๊ก - หนูนา ได้ในวันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม นี้ ส่วนใครที่ยังคิดถึงเสียงหวานสุดจับใจของ นุ้ย เชิญยิ้ม เราจะพาไปย้อนชมเส้นทางแชมป์คนแรก ที่พี่นุ้ยสามารถครองตำแหน่งยาวถึง 3 สมัยให้ชมกันอีกครั้ง แม้ชายคนนี้จะอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 20 ปี แต่ต้องยอมรับว่านี่คือการก้าวสู่เวทีการประกวดร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตของเขา นอกจากจะเป็นแชมป์คนแรกแล้ว นุ้ย เชิญยิ้ม ยังถูกบันทึกไว้ว่าเป็นผู้แข่งขันคนแรกที่ทำคะแนนในรอบ Bonus Jackpot ได้สูงถึง 90 คะแนนอีกด้วย!! ร่วมติดตามเรื่องราวสุดประทับใจนี้ได้ในวันอังคารที่ 17 - พุธที่ 18 สิงหาคม 2564 กับ รายการ ร้องต้องรอด เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ