คาร์เทียร์มอบบริการ Cartier Distance Sale Service จัดส่งผลิตภัณฑ์ถึงมือลูกค้า ทั่วประเทศ ประทับใจเสมือนรับบริการที่บูติค

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 17, 2021 11:41 —ThaiPR.net

คาร์เทียร์มอบบริการ Cartier Distance Sale Service จัดส่งผลิตภัณฑ์ถึงมือลูกค้า ทั่วประเทศ ประทับใจเสมือนรับบริการที่บูติค

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัวบริการ Cartier Distance Sale Service เพื่ออำนวยความสะดวกและมอบความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อเครื่องประดับและนาฬิกาจากคาร์เทียร์ขณะอยู่บ้าน เสมือนรับบริการที่บูติคพร้อมจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ เพียงเพิ่มเพื่อนกับคาร์เทียร์ใน LINE Official @CartierTH จากนั้นสอบถามสินค้าที่สนใจผ่าน Cartier Ambassador และรอรับสินค้าได้อย่างง่ายดาย

ขั้นตอนเลือกซื้อเครื่องประดับและนาฬิกาผ่านบริการ Cartier Distance Sale Service

  • เพิ่มเพื่อน LINE Official Account คาร์เทียร์ ประเทศไทย โดยแอดผ่านไลน์ไอดี @CartierTH
  • เลือกเมนู พูดคุยหรือสั่งซื้อออนไลน์กับคาร์เทียร์ เพื่อสอบถามสินค้าและคอลเลคชั่นที่ท่านสนใจจาก Cartier Ambassador
  • Cartier Ambassador จะช่วยประสานงานกับบูติคโดยตรงในทุกความต้องการของท่าน ตั้งแต่เรื่องขนาดและข้อมูลของสินค้า
  • ชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านลิงค์ หรือบริการโอนเงินสด / Promptpay
  • สำหรับพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานคร คาร์เทียร์ดำเนินการจัดส่งสินค้าภายในวันเดียวกันหากทำรายการก่อน 17.00 น. และจัดส่งวันรุ่งขึ้นสำหรับพื้นที่เขตปริมณฑลและต่างจังหวัดไม่เกิน 2 วัน (ระยะเวลาโดยประมาณ)
  • คาร์เทียร์มอบบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย (ยกเว้น Hotel Delivery) โดยผู้ให้บริการขนส่งมืออาชีพมาตรฐานสูง เพียงมียอดการใช้จ่ายขั้นต่ำ 30,000 บาท นอกจากนี้ คาร์เทียร์ยังให้ลูกค้าอุ่นใจยิ่งกว่าเคยด้วยการมอบประกันครอบคลุมทั้งการจัดส่งที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด คาร์เทียร์มอบความประทับใจให้แก่ลูกค้าเสมือนรับบริการที่บูติค โดยพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ดำเนินการจัดส่งสินค้าพร้อมกับถุงสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของคาร์เทียร์ สำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด ถุงสีแดงจะบรรจุในกล่องเพื่อความปลอดภัยในการขนส่ง ทุกออเดอร์สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 30 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

    Cartier Distance Sale พร้อมให้บริการทุกวัน จันทร์ถึงศุกร์เวลา 10.00 น. - 19.00 น.และเสาร์ถึงอาทิตย์ เวลา 10.00 น. - 20.00 น. เพียงเพิ่มเพื่อนกับ LINE Official Account คาร์เทียร์ ประเทศไทย @CartierTH ช้อปง่ายๆ แค่เพียงปลายนิ้วและรอรับของที่บ้านได้เลย


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ