เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยขนมไหว้พระจันทร์โฮมเมด 4 รสชาติ พร้อมดื่มด่ำกับกาแฟพิเศษ ได้ความอร่อยลงตัว

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 20, 2021 15:40 —ThaiPR.net

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยขนมไหว้พระจันทร์โฮมเมด 4 รสชาติ พร้อมดื่มด่ำกับกาแฟพิเศษ ได้ความอร่อยลงตัว

"เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" ร้านกาแฟสเปเชี่ยลตี้ระดับโลกที่คัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพจากไร่กาแฟอิสระกว่า 50 แห่งทั่วโลก ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยขนมไหว้พระจันทร์เนื้อเนียนนุ่ม 4 รสชาติสุดพิเศษที่คัดสรรแล้วว่าดีที่สุด เริ่มที่ "ไส้เอสเพรสโซ่" ให้คุณดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟที่เข้มข้น พร้อมแป้งขนมไหว้พระจันทร์ที่นวดด้วยมือทุกชิ้น จนแป้งมีความบางเบาแต่หอมนุ่ม ต่อด้วย "ไส้คัสตาร์ด" ที่ผสานความเนียนนุ่มของไข่ไก่และครีมนมสไตล์ฮ่องกงไว้ด้วยกันได้เป็นอย่างดี อีกหนึ่งไส้ที่ไม่ควรพลาดคือ "ไส้ช็อกโกแลต" ที่ใช้ช็อกโกแลตเกรดพรีเมี่ยม เอาใจช็อกโกแลตเลิฟเวอร์อย่างแท้จริง และปิดท้ายด้วย "ไส้ช็อกโก มัทฉะ" คู่หูความอร่อยที่ผสมผสานระหว่างช็อกโกแลตและชาเขียวมัทฉะสุดเข้มข้น ให้ความเรียบง่ายที่ลงตัวในแบบ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์

สัมผัสความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติพิเศษ ที่รังสรรค์ด้วยวิธีแบบโฮมเมดทุกขั้นตอน พร้อมดื่มด่ำไปกับกาแฟคุณภาพ ขอแนะนำให้ทานขนมไหว้พระจันทร์คู่กับกาแฟแก้วโปรดจะได้รสชาติที่เข้ากันเป็นอย่างดี พบกับขนมไหว้พระจันทร์สูตรลับเฉพาะของ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม - 21 กันยายน ศกนี้ จำหน่ายในราคาชิ้นละ 75 บาท พร้อมบรรจุในกล่องสวยงามฟรี! เมื่อซื้อครบ 6 ชิ้น ในราคาเพียง 450 บาทเท่านั้น

สามารถสั่งซื้อได้ทาง ไลน์: @TCA-Velaa แอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ GrabFood, LINEMAN, Robinhood, Foodpanda หรือทาง Shopee และ Lazada ติดตามโปรโมชั่นดีๆได้ที่ Facebook: TheCoffeeAcademicsTH หรือ Instagram: @TheCoffeeAcademicsTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ