Unilever Professional Solutions และ KBank จับมือช่วยผู้ประกอบการ ผ่านทาง Shopee Mall ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 25, 2021 15:46 —ThaiPR.net

Unilever Professional Solutions และ KBank จับมือช่วยผู้ประกอบการ ผ่านทาง Shopee Mall ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ในยุคที่เราต้องปรับตัวอยู่กับโควิด-19 ร้านค้าหลากหลายร้านต้องมีการปรับตัวไปตามสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบริการเดลิเวอรี่กับแอพพลิเคชั่นหรือว่าไปส่งสินค้าให้ลูกค้าด้วยตัวเอง หลายๆ ธุรกิจต้องมีปรับในโครงสร้างต้นทุนด้วย ตัวเลือกสินค้าที่จะนำมาใช้กับร้านค้าเองก็เป็นส่วนสำคัญในการประคับประคองธุรกิจในตอนนี้ วัตถุดิบต่างๆ ควรมีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา และที่สำคัญที่สุด ต้องมีมาตรฐานการผลิตที่ดี สามารถไว้ใจคุณภาพได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าที่เกี่ยวข้องกับวัตถุดิบทำอาหาร

Unilever Professional Solutions โดยบริษัทยูนิลีเวอร์ เป็นร้านค้าที่ตั้งขายอยู่บน Shopee ที่นำเสนอสินค้าที่เหมาะกับผู้ประกอบการไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร โรงแรม แคนทีน  ที่มองหาสินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา มีสินค้าให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บรีส ผงซักฟอก สูตรเมติก 20 กิโล หรือว่า  ลักส์ สบู่เหลว บิวตี้ สีชมพู 3.5 ลิตร หรือจะเป็นวัตถุดิบในการปรุงอาหาร แบรนด์คนอร์ และเบสท์ฟู้ดส์ อาทิ ผงรสมะนาว ตราคนอร์ ขนาด 400 กรัม เป็นต้น  สินค้ารายการเหล่านี้จะมีราคาต่อปริมาตร ที่ถูกกว่าสินค้าขนาดทั่วไปในท้องตลาดมาก ส่วนทางร้านเองก็ให้ความสะดวกสบายกับทางผู้ซื้อ โดยที่ซื้อครบ 499.- ส่งฟรีทั่วไทย มีเก็บเงินปลายทาง สินค้าทุกแบรนด์ในกลุ่มของบริษัทยูนิลีเวอร์  ผู้ประกอบการสามารถไว้วางใจในมาตรฐานของสินค้าได้เป็นอย่างดี

และที่พิเศษสุดกับโปรโมชั่นสุดคุ้มเฉพาะวันที่ 27 ส.ค. 2564 Unilever Professional Solutions ได้ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยหรือ KBank ในการช่วยเหลือผู้ประกอบการโดยให้ส่วนลดเงินคืนสูงสุดถึง 30% วันเดียวเท่านั้น และที่สำคัญที่สุด ยังมีส่วนลดสำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยให้ไปอีก 7% ตลอดปี 2564 โดยสามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ https://shopee.co.th/unilever_professional_solution


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ