ส่งกำลังใจผ่านเสียงเพลงกับ Through the rain

ข่าวบันเทิง Monday August 30, 2021 15:36 —ThaiPR.net

ส่งกำลังใจผ่านเสียงเพลงกับ Through the rain

Throngh the Rain "ส่งกำลังใจผ่านเสียงเพลง ให้ดนตรีบรรเลงยามฝนพรำ"

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด -19 ส่งผลกระทบต่อหลากหลายอาชีพ ทั้งนักดนตรีมืออาชีพนักดนตรีอิสระ หรืออาชีพอื่นๆที่ได้รับผลกระทบยาวนานกว่า 2 ปี นักศึกษาสาขาธุรกิจดนตรี วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล จึงเกิดไอเดียเปิดพื้นที่ให้คนไทยได้ออกมาแสดงดนตรีในช่วงล็อคดาวน์พร้อมส่งกำลังใจให้กันผ่านการเล่นดนตรี ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่า 20,000 บาท

กิจกรรมนี้จัดขึ้นภายใต้ชื่อ "Through the rain" ส่งกำลังใจผ่านเสียงเพลง ให้ดนตรีบรรเลงยามฝนพรำ เชิญชวนนักดนตรีและคนไทยทุกๆคน มาร่วมร้องหรือบรรเลงดนตรีเพลง ฤดูที่แตกต่าง-บอย โกสิยพงษ์ บทเพลงที่มีเนื้อหาถึงความหวังและสร้างกำลังใจให้ทั้งผู้เล่นและผู้ฟัง เพื่อหวังว่าบทเพลงนี้จะเป็นกำลังใจให้คนไทยผ่านพ้นสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Through the rain เพียงอัดคลิปการแสดงดนตรีของคุณในเพลง "ฤดูที่แตกต่าง" ความยาวไม่เกิน 2 นาที ส่งคลิปวิดีโอผ่านทางใบสมัครออนไลน์ที่ Facebook Page : MSBU Project และสำหรับคลิปวิดีโอที่ผ่านการคัดเลือกจากทางกรรมการ รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาท จำนวน 20 รางวัล เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม - 17 กันยายน 2564 นี้

ติดตามรายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Facebook Page : MSBU Project หรือ Instargram : msbu.project


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ