"เอ - วราวุธ" ยกทัพศิลปินชั้นนำกว่า 30 ชีวิต ส่งต่อพลังใจเต็มลิมิตใน พร้อมร่วมบริจาคให้กับ มูลนิธิรามาธิบดี ในรายการ "ลูกทุ่งไอดอล Charity" เริ่มเสาร์ที่ 4 ก.ย. นี้!!

ข่าวบันเทิง Tuesday August 31, 2021 11:33 —ThaiPR.net

บิ๊กโปรเจคของอาณาจักรลูกทุ่งเริ่มขึ้นแล้ว เมื่อ เอ - วราวุธ เจนธนากุล บอสใหญ่แห่งค่าย เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ รวมทัพศิลปินดารากว่า 30 ชีวิตมามอบกำลังใจผ่านเสียงร้องเพลงสุดไพเราะตลอดเดือนกันยายน 2564 นี้ ในรายการ "ลูกทุ่งไอดอล Charity" ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ซึ่งเป็นรายการพิเศษที่ถือได้ว่ารวบรวมเหล่าศิลปินดาราชื่อดังของเมืองไทยไว้บนเวทีได้มากที่สุดในตอนนี้เพื่อร่วมส่งต่อน้ำใจผ่านการบริจาคให้กับ มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อสมทบทุนโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19

โดย เอ - วราวุธ เผยว่า "ตลอดเดือนกันยายนนี้ เราจะได้พบกับรายการ ลูกทุ่งไอดอล Charity เป็นรายการพิเศษที่ตั้งใจจัดทำขึ้นมาเพื่อเชิญชวนศิลปิน ดารา นักร้อง ที่มีชื่อเสียง มาร่วมกันให้กำลังใจกับทุกคนที่กำลังเผชิญกำวิกฤตโควิด-19 ผ่านบทเพลงและดนตรีแสนไพเราะจาก คุณหนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม พร้อมวงจักรวาลแบนด์ ต้องบอกเลยว่า คุณผู้ชมได้เพลินกับเพลงลูกทุ่งแบบจุใจแน่นอนร่วมศิลปินมากมาย อาทิ ต่าย อรทัย , ตรี ชัยณรงค์ , หญิงลี ศรีจุมพล , ฝน ธนสุนทร , จ๊ะ นงผณี , เต๋า ภูศิลป์ , เอิ้นขวัญ วรัญญา , เปา เปาวลี , ไอซ์ ศรัณยู และศิลปินท่านอื่นอีกมากมาย และยังมีน้องๆที่เป็นผลผลิตจากรายการ ลูกทุ่งไอดอล ทั้ง เขตต์-ศิรสิทธิ์ , ผึ้ง , กระต่าย ฯลฯ ซึ่งนอกจากจะฟังเพลงสุดไพเราะจากหลากหลายศิลปินกันแล้ว ทุกท่านยังสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนได้ตลอดรายการ ก็อยากเชิญชวนมารับชมรับฟังบทเพลงเพราะๆ และส่งต่อน้ำใจให้กับมูลนิธิรามาธิบดี ด้วยนะครับ"

ประเดิมเทปแรกด้วยตัวท็อป อาทิ ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ , ลำไย ไหทองคำ , นุ้ย เชิญยิ้ม , สงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน, เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา, รวมถึงแชมป์ลูกทุ่งไอดอลหญิงคนแรกของเมืองไทย แอมมี่ - ศิริลักษณ์ และหนุ่ม นิว - วุฒิพงศ์ ที่มาถ่ายทอดบทเพลงเพราะๆให้ฟังแล้ว ยังมาเล่าเรื่องราวชีวิตที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อีกด้วย โดยเฉพาะ หนุ่มสงกรานต์ ที่เล่าว่า "อาชีพนักร้องได้รับผลกระทบตั้งแต่โควิดระลอกแรกจนถึงปัจจุบันกว่า 2 ปี ที่ไม่มีรายได้ ไม่มีคอนเสิร์ตเข้ามาเลย เราไม่มีรายได้แต่รายจ่ายเรามีทุกวัน ซึ่งเราก็ต้องปรับตัว ต้องลองผันไปทำอาชีพอื่นๆเพื่อหารายได้ เพราะนอกจากตัวเรา เรายังมีทั้งครอบครัว มีลูกน้อง มีคนข้างหลังที่ต้องดูแล ผมเชื่อว่าศิลปินหลายๆ ท่านก็ได้รับผลกระทบเหมือนกัน และยังมีอีกหลายๆคน หลายๆอาชีพ ที่เดือดร้อนยิ่งกว่าเราอีก ต้องดิ้นรนให้มีชีวิตผ่านไปในแต่ละวัน ซึ่งเชื่อว่าถ้าเราไม่ยอมแพ้ อดทนกันอีกนิด เราก็คงจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้ครับ"

ซึ่งรายการยังได้รับเกียรติจาก ผศ.นพ.ธงชัย พงศ์มฆพัฒน์ กรรมการบริหารและเหรัญญิกมูลนิธิรามาธิบดีฯ ที่จะมาบอกเล่าถึงสถานการณ์จริงของโควิด-19 รวมถึงเรื่องจริงของ 2 แขกรับเชิญพิเศษที่เรียกว่าโควิด-19 พลิกชีวิตของทั้งคู่จากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว มาติดตามกันว่าพวกเขามีวิธีการต่อสู้ให้อยู่รอดได้อย่างไร และมาเพลินไปกับบทเพลงที่คุณคิดถึงได้อย่างเต็มอิ่มในรายการ "ลูกทุ่งไอดอล Charity" ตลอดเดือนกันยายนนี้ เริ่มวันเสาร์ที่ 4 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ห้ามพลาด!!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ