"เอเอสอาร์ เทรดดิ้งฯ"ปูพรมลุยตลาดบาห์เรน นำสินค้าไทยผงาดตะวันออกกลางที่เดียวจบครบวงจร

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 8, 2021 09:07 —ThaiPR.net

บริษัท เอเอสอาร์ เทรดดิ้ง เซ็นเตอร์ จำกัดในเครือบริษัทอักษรา อีคอสเมติค จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้าส่งออกสินค้าไทยไปตะวันออกลาง โตสวนกระแสโควิด-19 โกยรายได้กว่า 300 ล้านบาท หลังพาสินค้าไทยกว่า 500 แบรนด์ ไปวางขายในร้าน Zavala (ซาวาร่า) Shop ที่ห้าง Thai Mart ประเทศบาเรนห์ ล่าสุดทุ่มงบกว่า 70 ล้านบาท แตกไลน์ร้าน Nora Shop นำเข้าสินค้าประเภทอาหาร เครื่องดื่มของไทย หวังตอบโจทย์ลูกค้าบาห์เรนที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าขึ้นแท่นอันดับ 1 ที่ปรึกษาผู้ประกอบการไทยส่งออกสินค้าสู่ตะวันออกกลางแบบครบวงจร

แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่วิกฤติอยู่เวลานี้ กำลังสร้างผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจอย่างหนัก แต่จากข้อมูลของกระทรวงพาณิชย์ตัวเลขการส่งออกของสินค้าไทยในตะวันออกกลางกลับมีอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้น สอดคล้องกับการเติบโตของโรงงานอันดับ 1 เรื่องการส่งออกเครื่องสำอางของไทย ภายใต้การบริหารของนักธุรกิจหญิงแกร่ง หรือ"เจ้าแม่ความงามตะวันออกกลาง" คุณอักษราภัค ปรัชญากุลวรา กรรมการผู้จัดการ บริษัทอักษรา อีคอสเมติค จำกัด และ บริษัท อักษรา ไบโอแล็บ จำกัด ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งตลาดในประเทศไทยและตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง อย่างในประเทศบาห์เรน ที่ทางบริษัท อักษราฯ ได้นำสินค้าไทยไปจัดจำหน่ายนับล้านรายการ ภายใต้การดำเนินการในเครือ บริษัท เอเอสอาร์ เทรดดิ้ง เซ็นเตอร์ จำกัด

คุณอักษราภัค ปรัชญากุลวรา เปิดเผยว่า บริษัท เอเอสอาร์ เทรดดิ้ง เซ็นเตอร์ จำกัด ประกอบธุรกิจนำเข้าส่งออกสินค้าไทยสู่ตะวันออกกลางแบบครบวงจร โดยจดทะเบียนบริษัทถูกต้องตามกฎหมาย ใช้ชื่อเดียวกันนี้ทั้งในประเทศไทยและประเทศบาห์เรน ให้บริการรับนำสินค้าในกลุ่มสินค้าสุขภาพและความงาม เครื่องสำอางอาหารเสริม กลุ่มจิวเวอร์รี่ เครื่องประดับ กลุ่มผลิตภัณฑ์ผลไม้ เครื่องดี่มอาหาร สินค้าอุปโภคบริโภค ไปวางจำหน่าย รวมถึงรับทำการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสื่อโฆษณา ทั้งโทรทัศน์ วิทยุ หรือออนไลน์ การจัดหา Influencer รีวิวสินค้าเพื่อให้สินค้าเป็นที่รู้จัก รวมถึงบริการจัดหาคู่ค้าทางธุรกิจ (Matching) สำหรับลูกค้าที่ต้องการคู่ค้ารายใหญ่ (Trader) หรือต้องการนำสินค้าไปวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต หรือร้านค้าต่างๆ ทางบริษัทฯ ก็พร้อมดูแลให้คำแนะนำทุกขั้นตอนอย่างละเอียด เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญมีประสบการณ์ด้านการส่งออก เข้าใจภาษา ศาสนา วัฒนธรรม รวมถึงรู้จักพฤติกรรมผู้บริโภคหรือลูกค้าที่นั่นเป็นอย่างดี สามารถให้คำแนะนำแบบครบวงจร และครอบคลุมทุกช่องทางอย่างมืออาชีพ เรียกว่าครบจบในที่เดียวเรื่องการส่งออกไปบาห์เรน และตะวันออกกลาง

ทั้งนี้เมื่อเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาทางบริษัท เอเอสอาร์ เทรดดิ้งฯ ได้ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาทขยายร้านจัดจำหน่ายเครื่องสำอางอาหารเสริมภายใต้ชื่อ Zavala Shop (ซาวาร่า ช็อป) หลังเปิดซาวาร่า ช็อปเพียงแค่ 1 เดือนก็สามารถทำยอดขายสูงสุด เป็นอันดับ 2 ของห้าง Thai Mart จึงเกิดเป็นสัญญาความร่วมมือทางการค้าร่วมกับห้างไทยมาร์ท ส่งผลทางบริษัทฯ ได้สิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไทยสายสุขภาพและความงามในห้างไทยมาร์ทแต่เพียงผู้เดียว ผ่านมา 2 ไตรมาสสร้างรายได้กว่า 100 ล้านบาท จากการกระแสต้อนรับของลูกค้าและยอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้ทุ่มงบกว่า 70 ล้านบาท เปิดร้านจัดจำหน่ายใหม่เพิ่มขึ้น โดยใช้ชื่อว่า Nora Shop เพื่อนำเข้าสินค้าประเภทอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าอุปโภคบริโภค ไปวางจำหน่ายที่ประเทศบาห์เรน และกำลังจะขยายสาขาเพิ่มเติมไปที่ประเทศดูไบ คาดว่า ภายในปี 2565 Nora Shop จะสามารถผลักดันสินค้าไทยไปวางจำหน่ายได้มากกว่า 500 รายการ และสามารถสร้างรายได้ไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาทแน่นอนค่ะ

"สำหรับเจ้าของแบรนด์ และผู้ประกอบการท่านใดที่กำลังมองหาตลาดใหม่ อยากนำสินค้าไปวางขายที่บาเรนห์ ไม่ว่าจะเป็นสินค้ากลุ่มเครื่องสำอางอาหารเสริม จิวเวอร์รี่ เครื่องประดับ สินค้าอุปโภคบริโภค ผลไม้ เครื่องดี่มและอาหาร สามารถติดต่อ บริษัท เอเอสอาร์ เทรดดิ้ง เซ็นเตอร์ จำกัด มาได้เลยนะคะ ปัจจุบันการทำตลาดในประเทศอย่างเดียวคงไม่เพียงพอแล้ว ไปร่วมเป็น 1 ในแบรนด์ไทยที่ผงาดและโกยเงินจากตลาดตะวันออกกลางที่นิยมและชื่นชอบสินค้าไทยกันเถอะค่ะ" คุณอักษราภัค กล่าวทิ้งท้าย

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-919 7899, 094-461-4146 หรือ line : @asrtradingcenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ