ฟู้ดแพนด้า จับมือ 5 ร้านยอดนิยม แมคโดนัลด์ เอ็มเค คัตสึยะ เปปเปอร์ ลันช์ และเท็กซัส ชิคเก้น ชวนลูกค้าร่วมแคมเปญ "สั่ง ปัน ยิ้ม ไม่ทิ้งกัน"

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 13, 2021 15:27 —ThaiPR.net

ฟู้ดแพนด้า จับมือ 5 ร้านยอดนิยม แมคโดนัลด์ เอ็มเค คัตสึยะ เปปเปอร์ ลันช์  และเท็กซัส ชิคเก้น ชวนลูกค้าร่วมแคมเปญ

ฟู้ดแพนด้า จับมือ 5 ร้านยอดนิยม แมคโดนัลด์ เอ็มเค คัตสึยะ เปปเปอร์ ลันช์ และเท็กซัส ชิคเก้น ชวนลูกค้าร่วมแคมเปญ "สั่ง ปัน ยิ้ม ไม่ทิ้งกัน" สั่ง 1 ให้ 1 ส่งต่อมื้ออร่อยให้บุคลากรด่านหน้าและผู้ป่วยโควิด-19

แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในไทยจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น จำนวนยอดผู้ป่วยรายวันที่ค่อย ๆ ลดลง แต่เจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขด่านหน้ายังคงทำงานอย่างหนัก นอกจากนี้ยังมีผู้ป่วยในโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม ศูนย์พักคอย และ Home Isolation ในชุมชนอีกมากที่กำลังรักษาตัว คงจะดีไม่น้อยหากเราได้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนและให้กำลังใจ ทั้งเจ้าหน้าที่ด่านหน้าและผู้ป่วยด้วยวิธีง่าย ๆ ในชีวิตประจำวันที่เรามักจะเลือกสรรเมนูอร่อย ๆ มาส่งถึงบ้านผ่านบริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชัน

foodpanda จึงผุดแคมเปญ "สั่ง ปัน ยิ้ม ไม่ทิ้งกัน" สั่ง 1 ให้ 1 เพียงสั่งเมนูที่ร่วมรายการ foodpanda จะส่งต่อมื้ออร่อยให้กับบุคลากรด่านหน้าและผู้ป่วยโควิด-19 เชิญชวนให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมช่วยเหลือสังคมกับ foodpanda และ 5 ร้านอาหารยอดนิยม อย่าง แมคโดนัลด์ เอ็มเค คัตสึยะ เปปเปอร์ ลันช์ และเท็กซัส ชิคเก้น แบบง่าย ๆ ทุกครั้งที่สั่งอาหารผ่าน foodpanda แค่ไปที่ ดีลพิเศษ "สั่ง ปัน ยิ้ม" สั่ง 1 ให้ 1 ก็จะได้พบกับเมนูที่ร่วมรายการจาก 5 ร้านอาหารพันธมิตร จากนั้นก็กดสั่งเมนูที่ร่วมแคมเปญ และเมนูอีก 1 ที่ จะถูกจัดส่งไปให้บรรดาฮีโร่ด่านหน้าและผู้ป่วยโควิด-19 ทั้งในโรงพยาบาล ศูนย์พักคอย และในชุมชนต่าง ๆ ได้อิ่มอร่อยด้วยเช่นกัน

นายอเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด พูดถึงแคมเปญว่า "การสั่งอาหารเดลิเวอรี่อาจกลายเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของบางคนไปแล้ว แต่ในขณะที่เรากำลังกดสั่งอาหาร กลับมีผู้คนอีกกลุ่มหนึ่งที่อาจจะยังไม่มีอาหารตกถึงท้องเพราะต้องดูแลผู้ป่วย หรือผู้ป่วยโควิดที่ต้องรักษาตัวและออกไปไหนไม่ได้ foodpanda และร้านอาหารพันธมิตรของเราเชื่อว่าในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ อาหารมื้ออร่อยเป็นสิ่งสำคัญที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน พวกเราขอชวนลูกค้าทุกท่านมาร่วมแคมเปญ สั่ง ปัน ยิ้ม ไม่ทิ้งกัน เพื่อส่งกำลังใจให้บุคลากรด่านหน้าและผู้ป่วยโควิด ด้วยวิธีที่ง่ายและสะดวกที่สุด การรับประทานอาหารร่วมกันเป็นกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานและความอบอุ่น แม้ตอนนี้เรายังไม่สามารถร่วมโต๊ะอาหารกันได้ แต่การแบ่งปันมื้อโปรดของคุณผ่านแคมเปญนี้ ก็ทำให้คุณอิ่มใจได้เช่นกัน" นายอเล็กซานเดอร์ กล่าว

ทุกท่านสามารถร่วมแคมเปญ "สั่ง ปัน ยิ้ม ไม่ทิ้งกัน" สั่ง 1 ให้ 1 ได้ในระหว่างวันที่ 13 - 26 กันยายนนี้ โดย foodpanda และ 5 ร้านอาหารพันธมิตร แมคโดนัลด์ เอ็มเค คัตสึยะ เปปเปอร์ ลันช์ และเท็กซัส ชิคเก้น ตั้งเป้าว่าจะสามารถจะส่งต่อมื้ออร่อยและรอยยิ้มให้กับบุคลากรด่านหน้าและผู้ป่วยโควิด-19 ในโรงพยาบาล ทั้งสิ้นมากกว่า 14,000 ชุด ในช่วงเวลา 14 วันของแคมเปญ โดยจะส่งมอบเมนูที่จาก "สั่ง ปัน ยิ้ม ไม่ทิ้งกัน" สั่ง 1 ให้ 1 ไปยังโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม ศูนย์พักคอย และชุมชนในกรุงเทพฯ รวมแล้วกว่า 64 แห่ง

ลูกค้าที่ร่วมแคมเปญ "สั่ง ปัน ยิ้ม ไม่ทิ้งกัน" สั่ง 1 ให้ 1 จะได้ร่วมแบ่งปันความอร่อยและรอยยิ้มในแต่ละออเดอร์ แต่สิ่งที่ไม่มีอะไรมาทดแทนได้เลย คือความสุขที่ได้จากการส่งมอบกำลังใจ เพื่อช่วยให้เราผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

เกี่ยวกับฟู้ดแพนด้า
foodpanda (ฟู้ดแพนด้า)เป็นผู้นำด้านการให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันในภูมิภาคเอเชียที่มุ่งมั่นให้บริการที่ครอบคลุมตั้งแต่การคัดสรรอาหารมื้อโปรด สินค้าอุปโภคบริโภคจากร้านขายของพันธมิตร และอื่นๆ สู่ผู้บริโภคด้วยความสะดวกและรวดเร็ว foodpanda ดำเนินงานด้วยเทคโนโลยีและระบบการจัดการอันยอดเยี่ยม อีกทั้งยังเป็นผู้นำร่องระบบ quick-commerce (Q-commerce) ในภูมิภาค โดยมีเครือข่ายพันธมิตรร้านค้าปลีกมากมาย foodpanda ยังเป็นผู้บริหารแพนด้ามาร์ท ร้านละดวกซื้อที่ใช้ระบบ cloud-store เพื่อเพิ่มตัวเลือกสินค้าให้ครอบคลุมตามความต้องการให้ได้มากที่สุดนอกเหนือไปจากอาหารเดลิเวอรี่กว่าหลายล้านรายการ foodpanda ให้บริการมากกว่า 400 เมือง ครอบคลุม 12 ตลาดในเอเชีย-แปซิฟิก ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง ไทย มาเลเซีย ปากีสถาน ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ บังกลาเทศ ลาว กัมพูชา พม่า และญี่ปุ่น ทั้งนี้ foodpanda เป็นบริษัทในเครือของบริษัท DELIVERY HERO (THAILAND) CO., LTD ผู้นำระดับโลกในธุรกิจบริการการจัดส่งอาหาร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.foodpanda.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ