ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชัน UNIQLO x Theory ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 เพื่อชีวิตประจำวันที่สมบูรณ์แบบกว่าเดิม

ข่าวบันเทิง Tuesday September 21, 2021 15:21 —ThaiPR.net

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชัน UNIQLO x Theory ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 เพื่อชีวิตประจำวันที่สมบูรณ์แบบกว่าเดิม

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชัน UNIQLO x Theory ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ที่ยูนิโคล่ร่วมดีไซน์กับแบรนด์ Theory แบรนด์แฟชั่นสไตล์ร่วมสมัยจากนครนิวยอร์ค โดยคอลเลคชันนี้จะรังสรรค์เสื้อผ้าเพื่อการแต่งตัวที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน สวมใส่ได้ทุกวัน ซึ่งการออกแบบครั้งนี้จะดึงฟังก์ชั่นของยูนิโคล่ มาอยู่ในสไตล์เออร์เบิร์น ที่ทั้งเรียบ เท่ ของ Theory สำหรับแพทเทิร์นที่สวมใส่ได้ทุกวัน ดูดีสะกดทุกสายตา สวมใส่ได้ทุกเพศ และขยายข้อจำกัดในการแต่งตัวตามหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ยุคใหม่ที่ไม่มีข้อจำกัดใดๆ มาปิดกั้นการแต่งตัวสำหรับคนรุ่นใหม่ คอลเลคชัน UNIQLO x Theory ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

สมบูรณ์แบบและมินิมอลในเวลาเดียวกัน

ไอเทมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีตทั้ง 9 ไอเทมจากคอลเลคชันนี้ ได้ผสมผสานโลกของสีดำและสีขาวด้วยลุคมินิมอล เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ไอเทมต่างๆ สามารถสวมทับสร้างเลเยอร์ที่น่าสนใจ และใช้งานได้ในหลายสภาพอากาศ ซึ่งฟังก์ชันและดีไซน์ที่สร้างมาเพื่อความพึงพอใจของผู้สวมใส่ จะช่วยให้การดำเนินชีวิตประจำวันของผู้คนเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และสะท้อนความสมบูรณ์แบบที่เรียบง่ายได้อย่างชัดเจน

โฟกัสบนความเรียบง่าย

คอลเลคชัน UNIQLO x Theory ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 โฟกัสไปที่ดีไซน์ที่เรียบง่าย ไม่ฉูดฉาด เน้นรายละเอียดที่เข้ากันได้กับทุกคน อย่างเช่น กระโปรงทรงพลีทจับจีบ (Pleated Wrap Skirt) สะดุดตาด้วยทรงพลีทที่โชว์ความสง่างามทุกการเคลื่อนไหว เสื้อถัก 3 มิติดีไซน์ไร้ตะเข็บ (Seamless 3D Knitwear) หรือเสื้อแจ็กเก็ตลุคมินิมอลในทรงของเสื้อผู้ชาย สร้างลุคที่โดดเด่น รวมไปถึงกางเกงจับจีบขายาว (Double-plated pants) ที่จะเน้นทรงในช่วงรอบเอวอย่างมีสไตล์

ข้อมูลเกี่ยวกับคอลเลคชัน UNIQLO x Theory ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

  • วันวางจำหน่าย: วันศุกร์ 1 ตุลาคม 2021
  • สาขาที่วางจำหน่าย: ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด, สยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัล เอมบาสซี และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com
  • เว็บไซต์สำหรับคอลเลคชัน: https://www.uniqlo.com/theory/21fw/th/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ