โนสนโนแคร์! 60 แต่ยังแจ๋ว "หมู ดิลก" ควง "จิ๊ก เนาวรัตน์" ขอพื้นที่เร่งเครื่องโชว์ สเต็ปเท้าไฟ ใส่อินเนอร์สุดพลิ้วไม่มีแผ่ว ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

ข่าวบันเทิง Wednesday September 22, 2021 14:50 —ThaiPR.net

โนสนโนแคร์! 60 แต่ยังแจ๋ว

หลังจากห่างหายวงการบันเทิงไปนานก็กลับมาทำให้เราได้คิดถึงกันอีกครั้งกับ จิ๊ก - เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ที่เรียกได้ว่าเมื่อหลายสิบปีก่อนถือเป็นยุคทองของนักแสดงนำหญิงเลยทีเดียวและยังคงเป็นที่จดจำมาถึงปัจจุบัน ได้ให้เกียรติมาถึง รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เพื่อมาตามหาคู่รักตัวจริง โดยควงแขน หมู - ดิลก ทองวัฒนา มาด้วย เพราะที่ไหนมี จิ๊ก ที่นั้นต้องมี หมู กับเล่นละครคู่กับเกือบทุกเรื่องจนดังเป็นพลุแตก ซึ่งทั้งคู่ก็ยังมีผลงานที่ได้รับบทบาทคู่พระนางด้วยกันบ่อยมากจน หมู ต้องเม้าท์แบบเผาขนหลังจากที่เล่นละครด้วยกันบ่อย จิ๊ก คือคนที่จำบทแม่นสุด!

โดย จิ๊ก ขอบอกเคล็ดลับเลยว่า "จริงๆแล้วเป็นคนที่จำบทไม่ได้เลยมากกว่า ต้องใช้วิธีการ จดตามแขนตามขา หรือตามโต๊ะเก้าอี้ต่างๆ ที่สำคัญคือชอบเล่นนอกบทมาก บางทีในสคิปก็มีเขียนมาด้วยนะ ว่าให้พี่เล่นตามบทด้วย (หัวเราะ) บอกเลยว่ากว่าจะผ่านงานแสดงในวงการบันเทิงมาได้แต่ละงานนั้นไม่ง่ายเลย ต้องซ้อมและฝึกแอคติ้งบ่อยๆให้เคยชิน"

ในส่วนของการตามหาคู่รักทั้ง หมู และ จิ๊ก มีความช่วยกันคิดวิเคราะห์อย่างหนัก พร้อมพิชิตเงินรางวัลเพื่อนำเงินบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่ตอนนี้มีเงินสะสมแล้วทั้งสิ้น 220,000 บาท แต่เมื่อได้เห็นปรัศนีแต่ละคนลีลาเด็ดไม่เบา งานนี้ จิ๊ก ยอมไม่ได้ ขอเร่งเครื่องโชว์สเต็ปเท้าไฟ เต้นแบบใส่เต็มไม่มียั้ง พร้อมไหลไปตามจังหวะ จนทางด้าน หมู ถึงกับต้องลงมาขโมยซีนเต้นแบทเทิลกลางเวทีแบบไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ งานนี้ 2 พิธีกรสายฮาอย่าง ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ต้องควานหายาดมให้แขกรับเชิญแทบจะไม่ทัน

คอนเฟิร์มเลยว่านอกจากจะสนุกสนานแล้วยังได้บุญอีกด้วย งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าทั้งคู่จะสามารถคว้าเงินไปทำบุญได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ