Jaspal เนรมิต สโตร์ไอคอนสยาม เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Jaspal X Diane von Fuerstenberg เขย่าวงการแฟชั่น พร้อมเอาใจผู้หญิงทุกเจเนอเรชั่น!

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 29, 2021 17:02 —ThaiPR.net

Jaspal เนรมิต สโตร์ไอคอนสยาม เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Jaspal X Diane von Fuerstenberg เขย่าวงการแฟชั่น พร้อมเอาใจผู้หญิงทุกเจเนอเรชั่น!

เรียกว่างานนี้วงการแฟชั่นได้สั่นสะเทือน! หลังจาก Jaspal จับมือ แบรนด์ดังระดับโลก "Diane von Fuerstenberg" (ไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก) ส่งคอลเลคชั่นพิเศษออกมาเอาใจผู้หญิงทุกเจเนอเรชั่น โดยล่าสุดได้เนรมิตสโตร์ไอคอนสยาม เป็นรันเวย์ไพรเวท ให้นางแบบได้อวดโฉมเสื้อผ้าสุดปังร่วม 20 ชุด พร้อมคว้า นางเอกสาว นุ่น วรนุช ร่วมเอนจอย กิจกรรมสุดกู๊ดในครั้งนี้

เรียกว่าใหม่เขย่าวงการแฟชั่นไทยสุดๆ เมื่อ Jaspal แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำสัญชาติไทย จับมือ แบรนด์ดังระดับโลก "Diane von Fuerstenberg" (ไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก) ส่งคอลเลคชั่นพิเศษออกมาเอาใจผู้หญิงทุกเจเนอเรชั่น และการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Jaspal ได้เนรมิตสโตร์ สาขา Iconsiam แนะนำคอลเลคชั่นพิเศษ โดยมีกูรูด้านแฟชั่นแห่งเมืองไทย "ปุ๊ก จงกล" แฟชั่นไดเร็กเตอร์ โว้กประเทศไทย และ นางเอกตลอดกาล นุ่น วรนุช ร่วมเอนจอย ซึ่งงานนี้เหล่านางแบบ พร้อมปรับตัวไปกับการเดินแบบในยุคโควิด New Normal ภายใต้มาตรการป้องกันโรค และการเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษนี้สาวๆ ใจรักแฟชั่นทั้งหลายยังได้อัปเดตไปพร้อมกันผ่านทางออนไลน์

ตั้งแต่ชุดแรกจนชุดสุดท้าย ความสวยของคอลเลคชั่นนี้เกินต้านจริงๆ ทุกชุดนั้นโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์ของ Diane von Fuerstenberg โดย Jaspal x DVF คอลเลคชั่น FW2021 นี้ได้รวบรวมความงามและแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ โดย Diane von Fuerstenberg สร้างความประทับใจ ด้วยจุดเด่นด้านดีไซน์ของตัวเองในเรื่อง Iconic Wrap dress และ Floral print มาผสมผสานกับตัวตนของผู้หญิงแบบฉบับ Jaspal ที่หลงใหลในลายดอกไม้ แฝงด้วยความหวานน่าทะนุถนอม ในขณะเดียวกัน ก็ดูสมาร์ท มีความเป็นผู้นำ และมุ่งมั่นไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ได้สะท้อนความเป็นผู้หญิง #InCharge อย่างชัดเจน

"ไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก" เป็นแบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงระดับแนวหน้าของวงการแฟชั่นสหรัฐอเมริกาและเป็นดีไซเนอร์ที่ได้รับการขนานนามว่า สร้างความมุ่งมั่นและเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงในการเดินทางสู่การเป็นผู้หญิง InCharge เพื่อเอาชนะเป้าหมายของตนเอง

โดยดีไซน์ในคอลเลคชั่นนี้ได้รวบรวม Key product หลักๆ อย่าง Iconic wrap dress ที่มีความยาวทั้ง mini, medi และ maxi dress รวมถึง Jumpsuit และ Co-ord set สวยครบจบในเซ็ท, เสื้อ Blouse และ T-shirt สินค้าทุกชิ้นมีให้เลือกทั้งสีสันสดใสที่จับคู่สีได้โดนใจ หรือจะโทนสีขาวดำ ก็สวยคลาสสิคได้ไม่แพ้กัน

ห้ามพลาด! กับคอลาบอเรชั่นพิเศษแห่งปีจาก Jaspal x DVF ที่จะถ่ายทอดพลังบวกให้ผู้หญิงอันทรงพลังผ่านแฟชั่นดีไซน์สุดประทับใจ ให้สาวๆ Incharge ในทุกเจเนอเรชั่น! เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ที่หน้าร้าน Jaspal ทุกสาขา / Chat&Shop ง่ายๆเพียงแอด @jaspalthailand หรือ Shop online สไตล์ New normal ได้ที่ www.jaspal.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ