"สมุย โซเปรซซ่า" ห้องพักราคาพิเศษที่ มีเลีย เกาะสมุย จองไว้ก่อนวันนี้เพื่อรอใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 6, 2021 09:00 —ThaiPR.net

เที่ยวปลอดภัยไปกับ มีเลีย เกาะสมุย (Meli? Koh Samui) รีสอร์ท ริมหาดเชิงมนตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะสมุย รีสอร์ทหนึ่งเดียวบนเกาะสมุยที่มีสระว่ายน้ำยาว 700 เมตรวนรอบรีสอร์ท ออกโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษ "สมุย โซเปรซซ่า" (Samui Sorpresa) ชวนคุณไปเที่ยวสมุยกัน

ห้องพักแบบพรีเมี่ยม พูลแอคเซส (Premium Pool Access) ห้องพักแบบพิเศษที่ตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำและมีระเบียงส่วนตัวให้เดินลงสระว่ายน้ำ ราคาสุทธิคืนละ 4,708 บาท

ห้องพักแบบโบ๊ทสวีท (Boat Suite) ซึ่งเป็นห้องพักลักษณะพิเศษ 2 ชั้นที่ออกแบบให้อยู่ภายในเรือไม้สักอายุกว่าร้อยปีที่ในอดีตใช้ขนส่งสินค้าเพื่อการค้าขายในทะเลอ่าวไทย ราคาสุทธิคืนละ 5,885 บาท

ราคาข้างต้นรวม

  • อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
  • เช็คอินได้ตั้งแต่ 10.00 น. และ เช็คเอาท์ได้ถึง 15.00 น.
  • ส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม (ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) ระหว่างที่เข้าพัก
  • ส่วนลด 50% สำหรับทรีทเมนท์จากเมนูเอ็กคลูซีฟ เวลบีอิ้ง (Exclusive Well-Being) ที่ ยี่ สปา (YHI Spa) ที่ใช้ผลิตภัณฑ์สปาคุณภาพจากแบรนด์หาญ (HARNN)
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักฟรี พร้อมอาหารเช้าฟรี 2 ท่าน
  • ฟรี กิจกรรมสันทนาการกีฬาทางน้ำแบบไม่ใช้เครื่องยนต์ อาทิ พายเรือคายัค กิจกรรมเดินออกกำลังกายยามเช้าที่ มาสสาจ ริเวอร์ (Massage River) และกิจกรรมโยคะตามตารางที่รีสอร์ทกำหนด
  • ฟรี กิจกรรมสันทนาการสำหรับเด็กที่คิดส์ดอม (Kidsdom) ห้องเด็กเล่นที่มีลานกิจกรรมกลางแจ้ง สระว่ายน้ำเด็ก สวนน้ำขนาดเล็ก และพบกับพี่โคโค่ (Coco) มาสคอตช้างแสนน่ารักที่จะเป็นเพื่อนเล่นและแจกขนมให้เด็ก ๆ ทุกวันเพื่อสร้างความสุขให้ทุก ๆ คนในครอบครัว

พิเศษ เมื่อสำรองห้องพัก 2 คืนเป็นต้นไป ฟรี บริการรถรับส่งจากสนามบินนานาชาติเกาะสมุย

สามารถใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันได้โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่รัฐบาลกำหนด

สำหรับผู้ที่มีภูมิลำเนาหรือใบอนุญาติทำงานในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีเลีย เกาะสมุย มอบส่วนลด 10% จากราคาปกติ

สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2564 เพื่อเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2564 จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 โดยติดต่อแผนกสำรองห้องพัก โทร. 077 938 899 อีเมล์ reservation.kohsamui@melia.com หรือ LINE Official Account @meliakohsamui

*หมายเหตุ เข้าพักช่วงวันที่ 24 ธันวาคม 2564 ถึง 3 มกราคม 2565 ชำระค่าห้องพักเพิ่มคืนละ 2,354 บาท มีเงื่อนไขการสำรองห้องพักขั้นต่ำ 2 คืน ติดต่อกัน และวันที่เช็คเอ้าท์ จะต้องไม่ตรงกับวันที่ 31 ธันวาคม 2564 และ 1 มกราคม 2565 ราคารวมค่าบริการ และภาษีอื่น ๆ แล้ว โปรโมชั่นนี้เป็นโปรโมชั่นพิเศษแบบชำระเงินเต็มจำนวนล่วงหน้าเมื่อสำรองห้องพักและไม่สามารถขอคืนเงินได้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด

มีเลีย เกาะสมุย ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยและพนักงานทุกท่านได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วจึงได้รับตราสัญลักษณ์ SHA Plus+ เรียบร้อยแล้ว

นอกจากสระว่ายน้ำ ยาว 700 เมตร วนรอบรีสอร์ทแล้ว ลูกค้าทุกท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นน้ำได้ที่ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ริมทะเลแบบอินฟินิตี้ พูล (Infinity Pool) 2 ระดับที่มีเก้าอี้อาบแดดเรียงรายโดยรอบสำหรับการผ่อนคลาย

ส่วนบริการด้านอาหาร มีเลีย เกาะสมุย มีห้องอาหาร 2 แห่ง และบาร์เครื่องดื่มอีก 2 แห่ง ได้แก่ ห้องอาหารโคโค่ คิทเช่น (Koko Kitchen) ให้บริการอาหารเช้าแบบนานาชาติแสนอร่อย ห้องอาหารเดอะ บรีซ่า บีช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (The Breeza Beach Restaurant & Bar) เป็นห้องอาหารริมหาดเชิงมนให้บริการอาหารนานาชาติที่เชฟคัดสรรวัตถุดิบท้องถิ่นตามฤดูกาลมาปรุงเป็นอาหารแสนอร่อยที่ทุกคนต้องติดใจ โบ๊ท บาร์ (Boat's Bar) เป็นบาร์เครื่องดื่มที่ตั้งอยู่บริเวณส่วนต้อนรับที่ให้บริการเครื่องดื่มนานาชนิดและชายามบ่าย ส่วนพูล บาร์ (Pool Bar) เป็นบาร์เครื่องดื่มที่ตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำ

สายการบินบางกอกแอร์เวย์สเริ่มเปิดให้บริการเที่ยวบินออกจากกรุงเทพฯ-สุวรรณภูมิ สู่เกาะสมุยทุกวัน ตรวจสอบตารางเที่ยวบินได้ที่ https://bit.ly/3DyTIzt

เกาะสมุย ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านที่ได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือครบโดสตามจำนวนวัคซีนไม่น้อยกว่า 7 วัน หรือ Astrazeneca เข็มที่ 1 ไม่น้อยกว่า 21 วัน และมีผลการตรวจเชื้อ RT-PCR หรือ Antigen Rapid Test ไม่เกิน 72 ชั่วโมง เพื่อแสดงกับเจ้าหน้าที่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตราการการเดินทางเข้าเกาะสมุยได้ที่ Facebook ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอเกาะสมุย @covidcenterkohsamui


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ