ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ 'กันตนา' จับมือค่ายเพลงคุณภาพ 'Spicy Disc' ร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงประกอบซีรีส์

ข่าวบันเทิง Tuesday October 12, 2021 16:37 —ThaiPR.net

ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ 'กันตนา' จับมือค่ายเพลงคุณภาพ 'Spicy Disc' ร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงประกอบซีรีส์

จัดหนักจัดเต็มทั้งโปรดักชั่นส์ที่ทุ่มทุนสร้างเพื่อแฟนๆ ซีรีส์ "อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder" ทั่วทั้งเอเชีย ที่พิเศษสุดไม่แพ้กันและกำลังเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากนั่นก็คือเพลงประกอบ   ซีรีส์สุดปัง งานนี้ทางค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ "กันตนา" จับมือร่วมกับค่ายเพลงคุณภาพ "Spicy Disc" ในนามของ "Butter" เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่โดนใจวัยใส โดยเพลงประกอบซีรีส์ใช้ชื่อว่า "ฝึกรัก" ขับร้องโดย "ปีเตอร์-ชลพัชร จี้เพชร" ศิลปินในสังกัดกันตนา "ฝึกรัก" OST. "อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder" เพลงที่มีท่วงทำนองและเนื้อหาโดนใจจนกลายเป็นเพลงฮิตติดเทรนด์ ในเวลานี้ได้กลายเป็นเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของทั้งภูผา (นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ) และพระพาย (ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์) ที่ต่างฝ่าย ต่างไม่แน่ใจในกันและกัน แต่พอทั้งคู่เริ่มรู้ใจตัวเอง ก่อนจะเขยิบขึ้นเป็นคนรู้ใจตัวจริงก็ขอเรียนรู้ดูใจในแบบแฟนฝึกหัดไปเสียก่อน แฟนๆ ซีรีส์ที่ได้ฟังเพลง "ฝึกรัก" ต่างก็ลองไปฝึกรักกันเป็นแถว แถมยังแอบส่งเพลงนี้ไปให้กับคนรู้ใจตัวจริง เรียกว่าอินกันทั้งในจอและนอกจอ ส่วนเจ้าของผลงานตัวจริง "ปีเตอร์-ชลพัชร จี้เพชร" ก็แอบปลื้มอยู่ไม่น้อยที่ซิงเกิลนี้กำลังได้รับความนิยม   

 ติดตามฟังเพลงนี้ได้ทางคลื่นวิทยุ และ Streaming ทุกช่องทาง Link MV เพลง "ฝึกรัก" OST. อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder" ทาง YouTube Channel : butter https://www.youtube.com/watch?v=3NpmzmbNObA

มาร่วม "ฝึกรัก" ไปพร้อมๆ กัน และติดตามชมซีรีส์ "อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder" เวอร์ชั่นไทย ออกอากาศให้ได้รับชมพร้อมกันทั้งในประเทศไทยและจีนทุกวันอาทิตย์-พุธ เวลา 19.00 น. ทาง WeTV หรือ www.WeTV.vip ที่เดียวเท่านั้น! สามารถอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพแห่งเอเชียได้ทาง Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ