TOA เร่งมอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อน ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ข่าวทั่วไป Monday October 25, 2021 12:14 —ThaiPR.net

TOA เร่งมอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อน ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ  ทีโอเอ  โดย  คุณประจักษ์ - คุณละออ ตั้งคารวคุณ ประธาน - รองประธานกรรมการบริษัทฯ พร้อมด้วย คุณจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทฯ  เร่งส่งมอบความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักจากเหตุอุทกภัยที่เกิดจากฝนตกหนักต่อเนื่องในพื้นที่หลายจังหวัดทั่วประเทศ 

ทีโอเอ มีความห่วงใยสถานการณ์น้ำท่วมอย่างฉับพลันในหลายจังหวัด ที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่และทรัพย์สินของประชาชนจำนวนมาก จึงร่วมกับคณะผู้บริหาร และพนักงาน ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ และวัดวาอารามในชุมชนต่าง ๆ ร่วมกันบรรจุถุงยังชีพ ประกอบด้วย ข้าวสาร 5 กก. บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 10 ห่อ ถั่วลิสงอบเกลือ ตรา "มารูโจ้" 1 ถุง ปลากระป๋อง 5 กระป๋อง น้ำดื่ม  และน้ำยาล้างจานทีโพล์ 3 ถุง  ซึ่งเครื่องอุปโภคบริโภคดังกล่าว สามารถใช้ยังชีพได้ทันที เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น โดยทยอยส่งมอบถุงยังชีพ กว่า 5,000 ชุด มาตั้งแต่เริ่มเกิดเหตุอุทกภัย อาทิ  การลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ จำนวน 1,000 ชุด แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.บางปะอิน และประชาชนที่ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ ต.ตลาดเกรียบ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา มอบถุงยังชีพ จำนวน 2,000 ชุด ผ่านกองบัญชาการกองทัพไทย เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ โดยมีพลเอก เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นผู้รับมอบ  นอกจากนี้ ทีโอเอ ยังได้ทูลถวายถุงยังชีพ จำนวน 2,000 ชุด แด่สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก  เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ที่ อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี  เป็นต้น

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทีโอเอ ได้ให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในสถานการณ์ภัยพิบัติต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง และขอส่งกำลังใจให้ผู้ประสบเหตุทุกคนสามารถผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปได้ในเร็ววัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ