"ต้นหอม-นุ้ย" ท้าประลองแข่งทายอายุ "หมอริท-แจ็ค" ชิงเก้าอี้สายสืบส่องหน้าประจำรายการ "GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย"

ข่าวบันเทิง Monday November 1, 2021 16:25 —ThaiPR.net

ถึงคิวของหมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ที่จะต้องลงสนามแข่งขันป้องกันเก้าอี้สายสืบของตัวเองกันแล้วกับรายการ "GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย?ศึกชิงเก้าอี้" ซึ่งคู่ต่อสู้ที่จะมาท้าชิงกับทั้งคู่ในครั้งนี้คือ 2 พิธีกรเพื่อนซี้สายฮาอารมณ์ดี ที่อยากจะมาทำหน้าที่สายสืบส่องหน้าเพิ่มอีกหนึ่งตำแหน่ง นั่นก็คือ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย - ธนวัฒน์ประสิทธิสมพร ที่จัดเต็มมาตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมนับเลขบวกวัยสุดหรรษา เพื่อชัยชนะและเก้าอี้แห่งศักดิ์ศรีนี้ให้ได้

ถือว่าเป็นเกมการแข่งขันที่ดุเดือดสุดๆ เพราะทั้ง หมอริท-แจ็ค" กับ "ต้นหอม-นุ้ย" ต่างทุ่มเทกันสุดตัวไม่ว่าจะเทคนิคไหนก็งัดออกมาใช้รัวๆ ทั้งสูตรใหม่สูตรเก่าเอาให้ชัวร์ กว่าจะได้ตัวเลขอายุที่ใช่ของเหล่าปรัศนีที่มาให้ทายในแต่ละข้อ เล่นเอาสายสืบขาประจำ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ กับ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ปวดหัวตามไปด้วยเลยทีเดียว โดยงานนี้ หมอริท - แจ็ค" ที่รู้ทางเกมการแข่งขันกันดีอยู่แล้วก็มั่นใจว่าจะรักษาเก้าอี้ไว้ได้ และไม่มีทางแพ้เด็ดขาด ส่วนคู่ท้าชิง "ต้นหอม - นุ้ย" ก็ไม่น้อยหน้าประกาศลั่นว่าเคลียร์คิวไว้รอแล้ว เพราะการเดิมพันครั้งนี้ไม่ใช่แค่เก้าอี้แต่คือคิวที่เคลียร์ไว้ทั้งหมดสำหรับการมานั่งเป็นสายสืบหน้าใหม่เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม เท่านั้นแหละความโกลาหลปั่นปวนก็บังเกิด เมื่อทั้งสองทีมต้องมาแข่งกันเดาอายุ ร็อคเกอร์มือขวารุ่นใหญ่ "กบ ไมโคร" หรือ "กบ ไกรภพ จันทร์ดี" ที่แค่เผยหน้าทุกคนก็ร้องว้าว งัดข้อมูลเด็ดสับขาหลอกกันไปมา จนพิธีกร เอ วราวุธ เจนธนากุล ต้องหาทางสงบศึก เพื่อเข้าสู่เกมการแข่งขันที่ตื่นเต้นยิ่งกว่าเพราะทุกตัวเลขล้วนมีความหมายต่อทั้งสองทีม ก่อนจะไปเบรกเกมการแข่งขันสุดเครียดด้วยเพลงเพราะๆ จาก กบ ไมโคร กับเพลง "รักปอนปอน" ให้ทุกคนได้ชูมือขวาโยกตัวร้องตามกันอย่างสนุกสนาน

บอกเลยว่าความมั่นใจเกินร้อยทั้งสองทีม ศึกนี้ดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหนต้องไปดู เปิดสนามประลองความแม่นพร้อมกัน ในรายการ "GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย?ศึกชิงเก้าอี้" วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ