อาคเนย์ประกันชีวิต จัดเต็มแคมเปญส่งท้ายปี ชวนลูกค้าออม-ลดหย่อนภาษี สูงสุด 2 แสนบาท

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 1, 2021 17:14 —ThaiPR.net

อาคเนย์ประกันชีวิต จัดเต็มแคมเปญส่งท้ายปี ชวนลูกค้าออม-ลดหย่อนภาษี สูงสุด 2 แสนบาท

อาคเนย์ประกันชีวิต หนึ่งในสายธุรกิจหลักด้านประกันและการเงิน บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งเสริมการออม จัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี เอาใจกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน เจ้าของธุรกิจ และฟรีแลนซ์ ที่ต้องการวางแผนทางการเงินเพื่ออนาคต หรือกำลังมองหาแบบประกันสำหรับออมทรัพย์ หรือแบบบำนาญเพื่อลดหย่อนภาษี สูงสุด 200,000 บาท รับผลตอบแทนสูง ได้เงินคืนไว ให้คุณคุ้มยิ่งกว่าใคร พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายสูงสุด 4,000 บาท!!

โค้งสุดท้าย?พลาดไม่ได้กับแคมเปญ Tax Saving สุดปังแห่งปี ที่บริษัทฯ ได้คัดสรร และรวบรวมผลิตภัณฑ์ประกันหลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่มและช่วงวัยมาให้เลือกซื้อกันได้อย่างจุใจ ได้ทั้งความคุ้มครองชีวิต ออมเงิน และสามารถนำไปลดหย่อนภาษี พร้อมรับคะแนนเพิ่มในแอปพลิเคชัน S Plus+ โดยสามารถนำไปแลกบัตรกำนัล Central eVoucher หรือแลกรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

คุ้มสุขมากขึ้นสำหรับลูกค้าคนพิเศษที่ซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ เบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 250,000 บาท ขึ้นไป จะได้รับ Central Gift Voucher มูลค่า 4,000 บาท ผ่านตัวแทนที่ดูแลกรมธรรม์ของท่าน สำหรับเบี้ยฯ 100,000 - 249,999 บาท จะได้รับ Central eVoucher มูลค่า 1,500 บาท เบี้ยฯ 60,000 - 99,999 บาท รับ Central eVoucher มูลค่า 500 บาท และเบี้ยฯ 30,000 - 59,999 บาท รับ Central eVoucher มูลค่า 200 บาท ผ่าน S Plus+ Application ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2564 สิทธิพิเศษนี้มอบให้เฉพาะลูกค้าที่ชำระเบี้ยภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 และกรมธรรม์ได้รับอนุมัติภายในวันที่ 15 มกราคม 2565

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต สามารถติดต่อสอบถามเพื่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านประกันและการเงิน ได้ที่ https://lms.segroup.co.th/ สามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ประกันและข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.southeastlife.co.th แอดไลน์อาคเนย์ Line @Southeast.th และเฟซบุ๊กอาคเนย์ Southeast https://m.facebook.com/Segsoutheastpage/

ข้อกำหนด และเงื่อนไข: (1) การรับบัตรกำนัล และของขวัญเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด (2) ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง (3) เงื่อนไขการรับประกันและอัตราเบี้ยประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด (4) สิทธิ์การลดหย่อนภาษีตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด

เกี่ยวกับบมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์
บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ หรือ Thai Group (TGH) จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 มีลักษณะการประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจการเงิน และธุรกิจอื่น ๆ ที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ กล่าวคือ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจการเงิน ได้แก่ ธุรกิจประกันชีวิต ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธุรกิจประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจการเงิน ผ่านบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ