ITEL คว้างานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มูลค่า 99.938 ลบ. มั่นใจโค้งสุดท้ายปี64 ผลงานดีตามเป้า พร้อมเดินหน้าเสนองานตามแผน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday November 2, 2021 14:43 —ThaiPR.net

ITEL คว้างานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มูลค่า 99.938 ลบ. มั่นใจโค้งสุดท้ายปี64 ผลงานดีตามเป้า พร้อมเดินหน้าเสนองานตามแผน

ITEL แจกข่าวดีอีกแล้ว ล่าสุดคว้างานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มูลค่าโครงการ 99,938,000.00 ล้านบาท รับอานิสงส์ภาครัฐขยายการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน มั่นใจฝ่ากระแสเศรษฐกิจชะลอตัวจากผลกระทบโควิด-19 พร้อมลุยต่อยอดธุรกิจในอนาคต

นายณัฐนัย อนันตรัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL  เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับงานโครงการจ้างเหมาออกแบบ และติดตั้งเคเบิลใยแก้วนำแสง ระยะทาง 1,400 กิโลเมตร ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มูลค่า 99,938,000.00 ล้านบาท (เก้าสิบเก้าล้านเก้าแสนสามหมื่นแปดพันบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ระยะเวลาดำเนินการ 365 วัน นับจากวันลงนามในสัญญา และคาดว่าจะได้มีการลงนามสัญญาจ้างในเดือนพฤศจิกายน 2564

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่จะส่งผลกระทบในหลายอุตสาหกรรม แต่สำหรับ ITEL ในฐานะผู้ให้บริการโครงข่ายใยแก้วนำแสง ให้บริการติดตั้งโครงข่าย และให้บริการพื้นที่ศูนย์สำรองข้อมูลหรือดาต้า เซ็นเตอร์ (Data Center) บริษัทฯ ได้รับผลเชิงบวก เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกใหม่ถือเป็นตัวเร่งที่สำคัญที่ทำให้ผู้ประกอบการตัดสินใจติดตั้ง หรือขยายโครงข่าย และอัปเกรดอุปกรณ์ เพื่อรองรับการทำงานแบบ Work From Home ในการหลีกเลี่ยง และป้องกันผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ผลักดันให้ธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ