"คารีสา - ณัฐ ศักดาทร" เดือด! แทคทีมไล่ล่า "กวินท์ ดูวาล" ชมฟรีย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

ข่าวบันเทิง Wednesday November 3, 2021 08:53 —ThaiPR.net

ต้องลงทุนขนาดไหน ถึงจะตามจับคนร้ายกันได้ ดูกันให้เห็นกับตา กับละคร "ลวง ฆ่า ล่า รัก" ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ในวันพฤหัสที่ 4 พ.ย.นี้ เหตุการณ์สนุก เข้ม ข้นอยู่ใช่วงโค้งสุดท้ายของละครกันแล้ว เมื่อ คารีสา (ทะเล) และ ณัฐ ศักดาทร (สิบทิศ) ตามไล่ล่าคนร้าย ที่ฆ่า บี มาติกา (เจนเนตร) เสียชีวิต และมั่นใจว่า กวินท์ (ชัชวาล) มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้แน่นอน งานนี้ทีมตำรวจจึงต้องปลอมตัวมาติดตามตัวคนร้ายระยะประชิดกันเลยทีเดียว

ไม่รู้ว่าจะมาแบบเงียบ ๆ หรือมาแบบเป็นที่สังเกตเห็นกันได้ง่ายกันแน่ ก็ดูชุดในวันนี้ที่คารีสาใส่มาเสียก่อน เป็นชุดแขก สีชมพูแสนสะดุดตา ส่วนณัฐก็ไม่น้อยหน้า วันนี้ขับวินมอเตอร์ไซค์กันเลยทีเดียว ทั้งคู่ตามไล่ล่า กวินท์ มาที่ปั้มน้ำมัน เรียกว่าวิ่งกันไปทั่วเลยทีเดียว เพราะกวินท์ ต้องหนีไปในห้องน้ำ เกิดการปะทะกัน ถึงขนาดมีคนถูกทำร้าย กวินท์ต้องวิ่งลัดเลาะไปทั่วกันเลยทีเดียว ฉากนี้ลุ้นกันสุด ๆ เลย ว่าทีมของฝั่งตำรวจอย่าง คารีสา, ณัฐ ศักดาทร รวมถึง สุทธาทิพย์ (ก๋วยเตี๋ยว) จะสามารถจับตัวกวินท์ได้หรือไม่

แต่ไม่ว่าเบื้องหน้าจะเป็นเช่นไร เบื้องหลังนั้นขอบอกเลยว่ามีความสุขสนุกสนานกันถ้วนหน้า ถ่ายรูปเล่นกันเป็นที่ระลึก ถึงขนาดผู้กำกับฯ คุณซ้ง - ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ ก็มาถ่ายรูปคู่กับคารีสาด้วย ด้าน กวินท์ ถึงแม้ในเรื่องจะเป็นคนร้าย แต่ขอบอกว่าตัวจริงขี้เล่น และเป็นกันเองสุด ๆ งานนี้ไม่น้อยหน้า ขอถ่ายรูปคู่กับคารีสาเป็นที่ระลึกด้วย ใครเป็นใคร ถ่ายรูปอะไรกันบ้าง งานนี้มีภาพมาให้ชมกัน

ที่แน่ๆ ตามลุ้นกันให้ได้ ในคืนนี้ พฤหัสบดีที่ 4 พ.ย. ละคร "ลวง ฆ่า ล่า รัก" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 และสามารถรับชมย้อนหลังฟรีที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป แล้วมาติดตามชมกันซิว่าจะจุดจบของคนร้ายจะเป็นเช่นไร ห้ามพลาดชม !


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ