'BE8' โชว์ศักยภาพหุ้น Tech สุดร้อนแรงโค้งสุดท้าย 64 นักลงทุน VI แห่ซื้อหุ้น IPO แบบ Big Lot ในวันแรก 8 พ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 4, 2021 13:20 —ThaiPR.net

'BE8' โชว์ศักยภาพหุ้น Tech สุดร้อนแรงโค้งสุดท้าย 64   นักลงทุน VI แห่ซื้อหุ้น IPO แบบ Big Lot  ในวันแรก 8 พ.ย.

'บมจ.เบริล 8 พลัส' หรือ BE8 ผู้นำด้าน Digital Transformation แบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ โชว์ศักยภาพเป็นหุ้นในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสุดร้อนแรงในช่วงไตรมาส 4 นอกจากจะมีบริษัทด้านการลงทุนอย่าง Salesforce Ventures ซึ่งอยู่ในเครือของเทคโนโลยียักษ์ใหญ่อย่าง Salesforce เข้ามาร่วมลงทุนด้วยแล้ว ล่าสุด นักลงทุนแนว VI 'สถาพร งามเรืองพงศ์' ที่ เตรียมเข้าซื้อหุ้นสามัญที่ออกและจำหน่ายผ่านกระดานซื้อขายหลักทรัพย์รายใหญ่ (Big Lot) ในวันแรก 8 พ.ย. นี้ ในราคาเดียวกับการเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ตอกย้ำถึงแผนธุรกิจมุ่งสู่ผู้นำขับเคลื่อนการทำดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่นแห่งอาเซียน เพื่อสร้างการเติบโตยั่งยืนให้กับธุรกิจ

นายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 เปิดเผยว่า ด้วยศักยภาพการของ BE8 ที่ดำเนินธุรกิจ Digital Transformation แบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ (End-To-End Digital Transformation Expert) โดยวางแผนธุรกิจมุ่งสู่ผู้นำขับเคลื่อนการทำดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่นแห่งอาเซียน เพื่อสร้างการเติบโตยั่งยืนให้กับธุรกิจ นอกจากจะมีบริษัทด้านการลงทุนอย่าง Salesforce Ventures ซึ่งอยู่ในเครือของเทคโนโลยียักษ์ใหญ่อย่าง Salesforce เข้ามาร่วมลงทุนด้วยแล้ว ล่าสุด นักลงทุนแนว VI 'สถาพร งามเรืองพงศ์' ที่ขึ้นชื่อเรื่องการลงทุนระยะยาวในหุ้นพื้นฐานดี เตรียมเข้าซื้อหุ้นสามัญที่ออกและจำหน่ายผ่านกระดานซื้อขายหลักทรัพย์รายใหญ่ (Big Lot) ในวันแรก 8 พ.ย. นี้ ในราคาเดียวกับการเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ซึ่งนับเป็นหุ้นในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ (mai) ที่มาแรงในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

ทั้งนี้การเข้าซื้อขายหุ้นของนักลงทุนในครั้งนี้ ตอกย้ำถึงศักยภาพธุรกิจที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Transformation แบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ (End-To-End Digital Transformation Expert) ที่มีแนวโน้มการเติบโตก้าวกระโดดในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี โดยผู้ลงทุนดังกล่าวจะเข้ามาร่วมเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจเกิดประโยชน์สูงสุด (Strategic investor) อย่างไรก็ดี ภายหลังจากการขายหุ้น กลุ่มนายอภิเษก เทวินทรภักติ จะมีสัดส่วนการถือหุ้นเท่ากับร้อยละ 41.64 ของทุนจดทะเบียนหลังการเสนอขายหุ้นแก่ประชาชนในครั้งนี้ ซึ่งไม่ได้ส่งผลกระทบต่อโครงสร้างการบริหารจัดการและพร้อมขับเคลื่อนธุรกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์เป็น "คู่คิดทางธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาใช้ ด้วยความใส่ใจ ตั้งใจ และความรับผิดชอบ ที่เชื่อมโยงและตอบโจทย์กลยุทธ์ของลูกค้า เพื่อก่อให้เกิดคุณค่าทางธุรกิจอย่างยั่งยืน"

"เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการ Digital Transformation ที่ก้าวล้ำเทคโนโลยีอยู่เสมอ ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยการให้บริการตั้งแต่คำปรึกษาด้าน Digital Strategy การวางแผนพัฒนาธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ไปจนถึงการติดตั้งระบบและให้บริการสนับสนุนการใช้งาน และนำเสนอนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกเข้ามาสนับสนุนลูกค้า เช่น Salesforce, Google Workspace จาก Google, Tableau, Snowflake, MuleSoft ฯลฯ ด้วยมาตรฐานการให้บริการระดับสากลทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน อีกทั้งยังมีทีมวิจัยและพัฒนาระบบ และซอฟต์แวร์ที่หลากหลายของบริษัทฯเอง นอกจากนี้ได้ขยายธุรกิจสู่ประเทศเวียดนาม พร้อมวางแผนขยายสู่ประเทศอื่นๆในอนาคต โดยวางเป้าหมายเป็นผู้นำขับเคลื่อนการทำ Digital Transformation แห่งอาเซียน" นายอภิเษก กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ