ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าวิสัยทัศน์ 'Lalin the Next' รีแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับราคา 5-8 ลบ. ปรับโฉมสู่ 'บ้านลลิล The Prestige' บ้านระดับพรีเมียม

ข่าวอสังหา Friday November 5, 2021 11:53 —ThaiPR.net

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าวิสัยทัศน์ 'Lalin the Next' รีแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับราคา 5-8 ลบ. ปรับโฉมสู่ 'บ้านลลิล The Prestige' บ้านระดับพรีเมียม

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยโฉมบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมภายใต้แบรนด์ 'บ้านลลิล The Prestige' ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beyond Luxury เหนือทุกระดับ ด้วยบ้านคุณภาพดีไซน์สไตล์ฝรั่งเศส "French Colonial Style" บรรจงออกแบบและพัฒนาให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ หรูหรา มีสไตล์ ผสานแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมและสวนฝรั่งเศสของพระราชวังแวร์ซายมาสู่ บ้านลลิล The Prestige

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ 'บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี' เปิดเผยว่า จากผลสำรวจของผู้บริโภคในปัจจุบันพบว่าบ้านระดับราคา 5-8 ล้านบาท ยังคงเป็นที่ต้องการอยู่ โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่ต้องการขยายครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น บ้านขนาดใหญ่จึงตอบโจทย์ เพราะมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานตามที่ต้องการ อาทิ work from home การเรียนออนไลน์ หรือแม้กระทั้งปรับเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ได้อีกด้วย บ้านยังคงตอบรับกับชีวิตวิถีใหม่ในยุค New Normal เพราะมีพื้นที่บริเวณโดยรอบบ้านรองรับกับการใช้ชีวิตที่ยังคงความเป็นส่วนตัว มีพื้นที่สีเขียวในการผ่อนคลาย รายล้อมไปด้วยสังคมคุณภาพทำให้ลูกค้ากลุ่มนี้มีศักยภาพในการซื้อที่อยู่อาศัยได้ บริษัทจึงได้พัฒนา ปรับโฉมแบรนด์บ้านเดี่ยว จาก "บ้านลลิล" สู่ "บ้านลลิล The Prestige" เพื่อเป็นการเติมเต็มกลุ่มบ้านระดับราคา 5-8 ล้านบาท เพื่อให้ครอบคลุมทุก segment โดยมุ่งพัฒนาบ้าน ที่ตอบโจทย์กำลังซื้อกลุ่มนี้และ เพิ่มโอกาสทางการตลาดสู่การเติบโตที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

โดยได้เปิดตัวโครงการแรก "บ้านลลิล The Prestige" ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ บนพื้นที่ 39 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท รวม 181 ยูนิต ท่ามกลางกระแสตอบรับในช่วง soft opening ที่ดีเกินคาด ด้วยศักยภาพของทำเลในย่านประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ ที่สะดวกในเรื่องของการเดินทางและระบบคมนาคมแบบ freeway ที่ใช้สัญจรเข้าเมืองอย่างสะดวกสบาย ประกอบกับประสบการณ์จากช่วงโควิด-19 ที่ทำให้คนส่วนใหญ่เปลี่ยนจากการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมมาเป็นบ้านเดี่ยวเพื่อลดความเสี่ยงจากการใช้พื้นที่ส่วนรวม

บ้านลลิล The Prestige ได้รับการออกแบบในสไตล์ French Colonial ผ่านแรงบันดาลใจจากพระราชวังแวร์ซายและสวนโพรวองซ์ (Provence) ที่พัฒนาให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ หรูหรา มีระดับ รายล้อมไปด้วย Green Space ที่ได้แรงบันดาลใจจากพระราชวังแวร์ซาย บ้านระดับพรีเมียมที่มาพร้อมนวัตกรรมประหยัดพลังงานเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเป็นบ้านเดี่ยวขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บนทำเลคุณภาพ ที่มีให้เลือกถึง 4 แบบบ้าน เรียกว่าตอบโจทย์และตรงใจกับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันซึ่งจะ ประกอบไปด้วย

  • แบบบ้าน IMPERIAL พื้นที่ใช้สอย 174* ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถในร่ม
  • แบบบ้าน GORGEOUS A พื้นที่ใช้สอย 154* ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถในร่ม
  • แบบบ้าน GORGEOUS B พื้นที่ใช้สอย 154* ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถในร่ม
  • แบบบ้าน GARISH พื้นที่ใช้สอย 154* ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถในร่ม

นอกจากนี้ยังครบครันด้วยคลับเฮ้าส์สุดหรู ที่มาพร้อมฟิตเนสและสระว่ายน้ำ ติดตั้งระบบไฟแสงสว่างในพื้นที่ส่วนกลางแบบ LED ด้วยระบบโซล่าร์เซล พร้อมระบบหมุนเวียนน้ำเพื่อดูแลสวนส่วนกลาง กล้องวงจรปิดบริเวณโครงการพร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่เข้าออกโครงการด้วยระบบ keycard access ให้คุณได้อุ่นใจในการใช้ชีวิตตลอดวัน

"หนึ่งในการพัฒนาที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของ บ้านลลิล The Prestige คือการนำนวัตกรรมประหยัดพลังงานเข้ามาใช้ในการพัฒนาบ้านและพื้นที่ส่วนกลางของโครงการเพิ่มมากขึ้น เพื่อลดการใช้พลังงานและเป็นบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม" นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวเสริม "Exquisite Design Function แนวคิดการออกแบบที่พิถีพิถันผ่านการคิดและการคัดสรรวัสดุตกแต่งต่างๆ เริ่มตั้งแต่การออกแบบภายในบ้านให้สูงโปร่งสบาย มีการหมุนเวียนระบายอากาศภายในบ้าน สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัวโดยไม่มีเหลี่ยมเสา เพิ่มพื้นที่ห้องเก็บของให้มีขนาดใหญ่ขึ้น รวมทั้งเลือกใช้วัสดุที่พรั่งพร้อมไปด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อโลกสีเขียว อาทิ แผ่นสะท้อนกันความร้อน สีสะท้อนความร้อนออกจากตัวบ้าน และยังมีคุณสมบัติช่วยฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ตลอดจนการติดตั้งสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำและกำจัดแบคทีเรีย เพิ่มความสะดวกด้วยเก้าอี้อาบน้ำและที่นั่งอาบน้ำเพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัยภายในบ้านลลิล The Prestige "

ทั้งนี้ วิสัยทัศน์ Lalin the NEXT ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและมอบประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยที่แท้จริง ตลอดจนการสร้างความแข็งแกร่งให้แก่บุคลากรเพื่อพัฒนาบ้านคุณภาพให้แก่ลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ประกอบด้วย Next Living Experience ให้ความสำคัญทุกมิติกับลูกค้าเป็นหัวใจหลัก Next Dynamic Sustainable เป็นองค์กรที่มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับหลักการบริหารตามแบบ ESG เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน Next Innovative Co-Creation การมุ่งพัฒนาศักยภาพของสมาชิกในองค์กรคือสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่จะไม่หยุดยั้งด้านการพัฒนาซึ่งพร้อมจะต่อยอดขยายออกไปเพื่อให้ บ้านของลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เป็นบ้านที่พร้อมรองรับความต้องการทั้งในปัจจุบันและอนาคต

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่
Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ