มาฉลองความสุขให้เติบโตไปด้วยกัน ณ คริสต์มาส พาร์ค ใจกลางกรุง ในงาน Let's Celebrate 2022 'The Christmas Park & New Year's Favourites' อลังการกับต้นคริสต์มาสยักษ์ประดับด้วยพันธุ์ไม้เขียวขจี สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวทั่วไป Friday November 5, 2021 15:46 —ThaiPR.net

มาฉลองความสุขให้เติบโตไปด้วยกัน ณ คริสต์มาส พาร์ค ใจกลางกรุง ในงาน Let's Celebrate 2022 'The Christmas Park & New Year's Favourites' อลังการกับต้นคริสต์มาสยักษ์ประดับด้วยพันธุ์ไม้เขียวขจี สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เพราะความสุขปลูกได้ เหมือนต้นไม้ที่กำลังเติบโต เช่นเดียวกับ ความสุขของทุกคนจะเติบโตขึ้นได้ ในงาน Let's Celebrate 2022 'The Christmas Park & New Year's Favourites' ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ไลฟ์สไตล์เดสติเนชัน ใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งใจเนรมิตบรรยากาศเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ ในธีม 'คริสต์มาส พาร์ค' ภายใต้แนวคิดหลักเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ท่ามกลางวงล้อมของธรรมชาติอันเขียวขจีที่ทุกคนโหยหา กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยตลอดช่วงเทศกาลนี้ ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. 64 - 9 ม.ค. 65

พบไฮไลท์สุดพิเศษ ครั้งแรกกับความอลังการของต้นคริสต์มาสขนาดมหึมาประดับด้วยพันธุ์ไม้เขียวขจี สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กว่า 22 เมตร ออกแบบโดย Klein Dytham architecture (KDa) บริษัทออกแบบชั้นแนวหน้าจากญี่ปุ่น ซึ่งจะตั้งตระหง่านอยู่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฯ และละลานตา ไปกับความสวยงามของไฟคริสต์มาสที่ประดับตกแต่งตลอดแนวถนนเพลินจิต มีความยาวกว่า 200 เมตร สร้างสรรค์โดยทีมนักออกแบบ Awakening Bangkok เป็นครั้งแรก ที่รอให้ทุกคนมาถ่ายรูปกันรัวๆ จากนั้นเพื่อยกระดับความสุขไปอีกขั้น ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความพิเศษอันน่าตื่นตาตื่นใจที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 18 ธ.ค. 64 นั่นคือ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จะเนรมิตพื้นที่ atrium space ชั้น G ให้กลายเป็นสวนคริสต์มาสขนาดใหญ่ ใจกลางศูนย์การค้าฯ เป็นครั้งแรก โดย KDa จะสร้างสรรค์ต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ สูง 18 เมตร ที่ตกแต่งด้วยพันธุ์พืชเขียวชอุ่ม ท่ามกลาง อินฟินิตี้ ฟอเรสต์ (Infinity Forest) ฝีมือการตกแต่งและการจัดวางโดย

At Real Design ที่จะให้ความรู้สึกเสมือนดั่งคุณกำลังเดินเข้าไปในป่าที่กว้างใหญ่ไร้ขอบเขต แวดล้อมไปด้วย แมกไม้นานาพันธุ์และดอกไม้นานาชนิดสีสันสดใส เพื่อสร้างความสุขไม่สิ้นสุดมอบเป็นของขวัญให้กับคนไทยและนักท่องเที่ยวที่มาเยือน พร้อมไฟประดับประดาสุดตระการตานับล้านดวง ตั้งแต่อุโมงค์ทางเชื่อมระหว่างเซ็นทรัลเอ็มบาสซีและเซ็นทรัลชิดลม และที่บริเวณทางเชื่อมจากรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิต เข้าสู่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตลอดจนแนวทางเดินด้านหน้าศูนย์การค้าฯ เข้ากับบรรยากาศแห่งเทศกาลที่แท้จริง

ไม่เพียงเท่านั้น มาเติมเต็มทุกความสุขอบอุ่นหัวใจในเทศกาลสุดโปรดอย่างมีสไตล์ ทั้งช้อปฯ ชิม ชิลล์ แชร์ และถ่ายรูปเช็คอิน รวมถึงสัมผัสความสนุกและความประทับใจไม่รู้ลืมกับหลากหลายกิจกรรมสำหรับทั้งครอบครัว ตั้งแต่ชั้น G จนถึงชั้น 5 ไม่ว่าจะเป็น สเปเชียลเวิร์กช็อป โดย สถาบันปลูกป่าและระบบนิเวศ ปตท. สนุกกับกิจกรรมความสุขวันหยุดสุดสัปดาห์ คริสต์มาส ฟู้ด มาร์เก็ต โดย BKKMENU ร่วมคัดสรรร้านอาหาร ขนม และเครื่องดื่มแสนอร่อย กว่า 80 ร้าน ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนทุกสัปดาห์ และยังมีคาเฟ่สุดชิค ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อย รวมทั้งเสริมทัพขบวนความสุขด้วยมาสคอตสัตว์สุดน่ารักในคริสมาสต์ พาร์ค และร่วมดื่มด่ำช่วงเวลาพิเศษกับดินเนอร์ปาร์ตี้ ที่ SIWILAI CITY CLUB ในช่วงคริสต์มาส พร้อมนับถอยหลังสู่ปีใหม่กับ Count Down Party จัดเต็มด้วยดีเจ และศิลปินชื่อดังที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม รวมไปถึงเพิ่มสีสันด้วยปฏิทินนับถอยหลังสู่ปีใหม่ขนาดใหญ่ ที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 แถมที่นี่ยังมี คริสต์มาส มาร์เก็ต ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ให้ได้ทั้งชม ช้อปฯ กับร้านค้าสุดพิเศษกันอีกด้วย

ตลอดจนเหล่าร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ทั้งแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ นำเสนอไอเท็มสินค้าชิ้นพิเศษและเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครให้นักช้อปได้จับจอง พร้อมส่วนลดและข้อเสนอจากร้านค้าแบรนด์ดัง อีกทั้งภัตตาคารและร้านอาหารชื่อดังนำเสนอเมนูสุดพิเศษมีเฉพาะที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เท่านั้น และยังมีเมนูพิเศษต้อนรับเทศกาลที่มอบความอร่อยให้ได้ลิ้มลองในงานนี้โดยเฉพาะ

ยิ่งไปกว่านั้น เพิ่มพลังความสุขให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปีเอาใจนักช้อป นักชิม รับทันทีบัตรกำนัล หรือบัตรรับประทานอาหาร และเงินคืน พร้อมลุ้นรับแพ็คเกจที่พักสุดหรูและของรางวัลอื่นๆ มากมาย มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาท เมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข และรับข้อเสนอ สุดเซอร์ไพรส์จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ และหากไม่อยากพลาด ปักหมุดรอไว้เลย ในวันที่ 26 พ.ย. 64 วันเดียวเท่านั้น! เตรียมช้อปสุดคุ้มใน "Black Friday" และรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ก่อนปิดท้ายอีกหนึ่งวันพิเศษ เฉพาะวันที่ 26 ธ.ค. 64 วันเดียวเท่านั้น! เตรียมช้อปฯ ให้สุดกับมหกรรมช้อปสนั่นเมือง "Boxing Day" รับส่วนลดและของรางวัลมากมาย พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

มาร่วมฉลองและส่งต่อความสุขให้เกิดขึ้นไปด้วยกัน ในงาน Let's Celebrate 2022 'The Christmas Park & New Year's Favourites' ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. 64 - 9 ม.ค. 65

ติดตามรายละเอียดและตารางกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy และ www.centralembassy.com
สำหรับทีเซอร์วิดีโอสามารถดาวน์โหลดได้ที่: https://youtu.be/PqVGMZZgoW0


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ