ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ขอเชิญเที่ยวงาน SUKHUMVIT FAIR 2006

ข่าวทั่วไป Friday December 23, 2005 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์
SUKHUMVIT FAIR 2006
โรงเรียน ดิ อเมริกัน สคูล ออฟ แบงคอก ได้จัดงาน สุขุมวิทแฟร์ ขึ้นทุกปี โดยงานจะเป็นการเฉลิมฉลอง ความหลากหลายทาง วัฒนธรรม และส่งเสริม ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ของชุมชน นานาชาติในย่านนี้ ทั้งยังเป็นการผลักดัน ให้โรงเรียน ได้เข้าถึง สังคมที่ห่างไกล ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะมอบความ ช่วยเหลือ แก่
ผู้ด้อยโอกาส อย่างจริงใจ โดยการเป็นสถานที่จัดงาน เพื่อหารายได้ สบทบทุนแก่องค์กรการกุศลต่างๆ
ในประเทศไทย ปีนี้เป็นปีที่ 6 ของการจัดงานสุขุมวิทแฟร์ ซึ่งปัจจุบัน กิจกรรมนี้ ได้กลายเป็นงานที่ดึงดูดใจผู้คนด้วย การผสมผสาน วัฒนธรรม นานาชาติอันโดดเด่น อันประกอบไปด้วย ซุ้มอาหารเลิศรส การแสดง ดนตรีสด การแสดงบนเวทีที่ตื่นตา ตื่นใจ เกมส์ การออก ร้านของสินค้าที่มี ชื่อเสียงมากมาย การประกวดการแต่งกาย ภายใต้ หัวข้อของแต่ละปี การแสดง ของนักเรียน ของรางวัลจับฉลากมากมาย และ Open Dance Floor
ความเป็นมาของการจัดงาน
โรงเรียน ดิ อเมริกัน สคูล ออฟ แบงคอก เริ่มจัดงาน ฟัน แฟร์ ครั้งแรกขึ้นเมื่อปี 2538 กิจกรรมนี้ประสบความสำเร็จ และมีการ พัฒนาขึ้นมาตามลำดับ จนกระทั่งกิจกรรมได้รับการแปลี่ยนชื่อ ใหม่เป็น สุขุมวิท แฟร์ ซึ่งมีความเหมาะสมกว่าในการเชื่อมโยง ความสามัคคีอันดีให้ก่อเกิด ในสังคมที่มี วัฒนธรรม อันหลากหลาย ในปีที่ผ่านมามีผู้เข้าชมงานสุขุมวิท แฟร์ กว่า 5,000 คน
ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของกิจกรรมนี้ได้นำไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยในเหตุการณ์ Tsunami ในภาคใต้ของประเทศไทย ในการก่อสร้าง ที่พักอาศัย ซื้อหนังสืออุปกรณ์การเรียน รวมทั้งของใช้ส่วนตัว รายได้ จากงานสุขุมวิท แฟร์ ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะบริจาค ให้กับ มูลนิธิชัยพัฒนาในพระบรมราชูปถัมภ์ ของพระบาทสมเด็จระเจ้าอยู่หัวฯ โอกาสนี้ โรงเรียน ดิ อเมริกัน สคูล ออฟ แบงคอก มีความยินดีที่จะ ขอความร่วมมือจากองค์กรของท่านเพื่อเข้าร่วม กิจกรรมครั้งนี้ ร่วมกับพสกนิกร และชุมชนนานาชาติทั่วทั้งประเทศไทย รวมไปถึง เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง และถวายความจงรักภักดีแด่ องค์พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวฯ ในวโรกาสทรงครองราชย์ครบ 60 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมา พสกนิกรต่างประจักษ์แล้วว่าพระองค์ทรง ปฏิบัติตามปฐมบรมราช โองการ ที่ว่า “ เราจะครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุข ของมหาชนชาวสยาม ” ทุกประการ
รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของกิจกรรมนี้ ได้นำไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัย ในเหตุการณ์ Tsunami ในภาคใต้ของประเทศไทย
Official Website : http://www.asb.th.edu/skfair
TICKET INFORMATION
สถานที่แสดง The American School of Bangkok สุขุมวิท
ที่ตั้งสถานที่ ซอยสุขุมวิท 49-3
วันแสดง วันเสาร์ที่ 21 - วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2549
เริ่มการแสดง 12.00 น. - 24.00 น.
จำหน่ายบัตร
ทางจุดจำหน่าย Thaiticketmaster.com *
ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2548 ถึง
วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2549
ทาง TTM Call Center 0 2262 3456 *
ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2548 ถึง
วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2549
บัตรราคา 100 บาท (ผู้ใหญ่)
50 บาท (เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี)
พิเศษ!! สายรัดข้อมือ “สมเด็จพ่อผู้สร้าง The Father Who Only Builds” เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2548 ถึง วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2549 (มีจำหน่ายที่จุดจำหน่ายเท่านั้น)
ราคาจำหน่าย
สีน้ำเงิน 100 บาท
สีแดง 100 บาท
สีขาว 100 บาท
Gift Set 5 เส้น 500 บาท --จบ--

แท็ก Sukhumvit   อเมริกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ