สกายเวิร์ท ชวนฉลองแคมเปญ 11.11 ขนทัพแอนดรอยด์ทีวี V6 Series จัดโปรฯ สุดคุ้ม ลดราคาพิเศษสูงสุดกว่า 70%

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 8, 2021 11:02 —ThaiPR.net

สกายเวิร์ท ชวนฉลองแคมเปญ 11.11 ขนทัพแอนดรอยด์ทีวี V6 Series จัดโปรฯ สุดคุ้ม ลดราคาพิเศษสูงสุดกว่า 70%

บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด เดินหน้าจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มฉลองวันคนโสดกับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีกับแคมเปญ "11.11 SKYWORTH Shopping day" เตรียมขนทัพนวัตกรรมสมาร์ททีวีซีรีส์ล่าสุด "V6 Series" ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการสุดล้ำ Android 10.0 เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้เร็วขึ้น ฉลาดล้ำ พร้อมชิปประมวลผลจอภาพอัจฉริยะ Trochilus AI Extreme PQ เอกสิทธิ์เฉพาะของ SKYWORTH วิเคราะห์สี สร้างภาพสมจริง ดูมีชีวิตชีวา และให้ภาพคมชัดระดับ 4K (8 MP) HDR10 มาจัดโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ ลดสูงสุดกว่า 70% เฉพาะช่องทางออนไลน์บนร้าน SKYWORTH Official Store ในแพลตฟอร์ม "Shopee" "Lazada" ร่วมยกระดับและเปิดประสบการณ์รับชมความบันเทิง พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 775,000 บาท เฉพาะวันที่ 11 เดือน 11 เริ่มตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนวันที่10 จนถึงเวลาเที่ยงคืนวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

นายหลี่ เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ แบรนด์ "SKYWORTH" (สกายเวิร์ท) แบรนด์โทรทัศน์ชั้นนำของโลก โดยมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศจีน เปิดเผยว่า จากการเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยกว่า 10 ปี และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในฐานะแบรนด์โทรทัศน์ทางเลือกใหม่ที่โดดเด่นด้วยการเป็นแบรนด์ทีวีอัจฉริยะ ที่มาพร้อมโซลูชั่น AIoT และสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้ตรงจุดที่สุด โดย บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโตของตลาดทีวีอัจฉริยะในประเทศไทยจากเทรนด์การจับจ่ายใช้สอยในปัจจุบันที่คนไทยจะเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านแพลตฟอร์มบนโลกออนไลน์มากขึ้นกว่า 86% โดยค้นหาสิ่งที่ดีที่สุด คุ้มค่ามากที่สุดในการซื้อสินค้าในแต่ละครั้ง สกายเวิร์ท จึงถือโอกาสในช่วงวันที่ 11 เดือน 11 มาจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มแบบลดกระหน่ำครั้งยิ่งใหญ่ "11.11 SKYWORTH Shopping day" เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ในช่วงมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

โดยสกายเวิร์ทได้เตรียมขนขบวนนวัตกรรมแอนดรอย์ทีวีซีรีส์ล่าสุด "สกายเวิร์ท วี 6 ซีรีส์" (SKYWORTH V6 Series) ตั้งแต่ขนาด 42-70 นิ้ว มาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉพาะลูกค้าที่เลือกซื้อแอนดรอย์ทีวีบน SKYWORTH Official Store บน Shopee และ Lazada รับเลยโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ 1 ช้อปสินค้าในราคาพิเศษ ลดสูงสุดกว่า 70% พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับของกำนัลสุดเอ็กคลูซีฟอีกมากมาย อาทิ กระเป๋า Louis Vuitton, iPhone 13, เครื่องกรองอากาศ Dyson, ชุด SK-II Gift Set รวมกว่า 34 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 775,000 บาท และโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ 2 หากเลือกซื้อแอนดรอยด์ทีวี V6 Series ขนาด 70 นิ้ว รับฟรีทันที นาฬิกาสมาร์ทวอทซ์ HUAWEI Band 4 มูลค่า 999 บาท หรือซื้อทีวีขนาด 50 นิ้ว รับทันที เครื่องแปรงฟันไฟฟ้า Realme Toothbrush N1 มูลค่า 599 บาท หรือเลือกช้อปทีวีขนาด 42 นิ้ว รับไปเลย พัดลมตั้งโต๊ะขนาดเล็ก Xiaomi Fan F5 มูลค่ากว่า 599 บาท และโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ 3 เพียงเข้าไปกดติดตามและร่วมสนุกกับกิจกรรม "SKYWORTH 11.11 Big Sale" ทางหน้า SKYWORTH Thailand FB fan page รับคูปองส่วนลดเพิ่ม สำหรับการช้อปปิ้งในวันที่ 11 เดือน 11

สำหรับ "สกายเวิร์ท วี 6 ซีรีส์" (SKYWORTH V6 Series) เป็น AI TV ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการสุดล้ำ Android 10.0 ที่เพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผล ฉลาด รวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิม โดดเด่นด้วยชิปประมวลผลด้านภาพอัจฉริยะ Trochilus AI Extreme PQ เอกสิทธิ์เฉพาะของ SKYWORTH ที่ผสานค่าความคมชัดให้เข้ากับความสดใสของสีสัน ทำให้หน้าจอแสดภาพความคมชัดที่มีความละเอียดสูงสุดถึงระดับ 4K (8 ล้านพิกเซล) และเพิ่มประสิทธิภาพให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี HDR ที่ปรับได้สูงสุดถึงระดับ HDR10+ เพื่อเพิ่มมิติ ควบคุมแสงและความมืดของภาพ ช่วยให้การรับชมได้ครบทุกอณูรายละเอียดอย่างเต็มอรรถรสราวกับได้อยู่ในเหตุการณ์จริง พร้อมระบบเสียง Dolby Digital และ DTS Studio Sound ให้พลังเสียงกระหึ่มโอบล้อมรอบทิศทาง เพิ่มพลังความสมจริงในการรับฟังเสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี News AV1 Codec มาตรฐานตัวแปลงสัญญาณวิดีโอล่าสุด ที่มีการปรับปรุงประสิทธิภาพ Ultra Hi-Definition ให้ดีกว่าแบบเก่า 30% (เมื่อเทียบกับ VP9, HEVC, H.265 codecs) รองรับ High-Frame Rate (HFR) ที่ 120 เฮิรตซ์ หรือ 120 ภาพต่อวินาที เพื่อให้จอภาพแสดงภาพเคลื่อนไหวในเกมส์หรือภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ไหลลื่นไม่มีสะดุด มาพร้อมกับแอปพลิเคชัน Google Play Store ให้คุณสามารถเข้าถึงแอปฯ ดังสุดโปรดได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส และยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง ผ่าน Google Assistant ที่จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ และควบคุมการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สกายเวิร์ท วี 6 ซีรีส์ (SKYWORTH V6 Series) มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 42, 50, 55, 65 และ 70 นิ้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง 7590 บาท โดยสามารถเลือกซื้อได้ทาง Shopee: SKYWORTH_official , Lazada: SKYWORTH_Official_store หรือค้นหาโปรโมชั่นพิเศษ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ SKYWORTH Thailand FB fan page: Official SKYWORTH Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ