เครือรพ.บางปะกอก-ปิยะเวท ปักหมุด "รพ.บางปะกอกอายุรเวช" แห่งใหม่ ยกระดับมาตรฐานการแพทย์ มุ่งสู่รพ.ชั้นนำรองรับการดูแลรักษากลุ่มผู้สูงอายุที่เพิ่มขึ้น

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 8, 2021 17:20 —ThaiPR.net

เครือรพ.บางปะกอก-ปิยะเวท  ปักหมุด

แพทย์หญิงเจรียง จันทรกมล (ที่ 2 จากขวา) ประธานกรรมการ บริษัท โรงพยาบาลในเครือบางปะกอก - ปิยะเวท และ นายแพทย์พณะ จันทรกมล (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รพ.ในเครือบางปะกอก และรักษาการ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วย นายแพทย์อำนาจ พิศาลจำเริญ (ซ้ายสุด) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในเครือ รพ.บางปะกอก และคณะผู้บริหารโรงพยาบาล ร่วมงานพิธีเปิดโรงพยาบาลบางปะกอกอายุรเวช เพื่อให้การดูแลรักษาและรองรับการขยายตัวของผู้รับบริการและกลุ่มผู้สูงอายุที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นในเขตพื้นที่ฝั่งธนฯ พร้อมมุ่งสู่มาตรฐานการรักษาในระดับสากลด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และความเชี่ยวชาญของบุคลากรทีมแพทย์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้มาใช้บริการภายใต้มาตรฐานของโรงพยาบาล

พร้อมกันนี้ได้ทำพิธีทำบุญตักบาตรแก่พระภิกษุสงฆ์ รวมถึงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บริเวณศาลพระพรหมและศาลเจ้าปึงเถ่ากง เนื่องในโอกาสครบรอบวันจัดตั้งโรงพยาบาลบางปะกอก 1 ก้าวสู่ปีที่ 40 เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา


แท็ก เนชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ