ที่สุดแห่งการคอลแลปส่งท้ายปี! เมื่อแรปเปอร์ซุปตาร์ "Post Malone" และเจ้าพ่อ R&B "The Weeknd" โดดแจมร่วมงานกันในเพลง "One Right Now"

ข่าวบันเทิง Monday November 8, 2021 17:32 —ThaiPR.net

ที่สุดแห่งการคอลแลปส่งท้ายปี! เมื่อแรปเปอร์ซุปตาร์

นับเป็นที่สุดแห่งการคอลแลปส่งท้ายปีของ 2 ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกกับยอดขายเพลงระดับไดมอนอย่าง "Post Malone"ที่โคจรมาร่วมงานเป็นครั้งแรกกับเจ้าพ่อเพลง R&B อย่าง "The Weeknd" ในเพลง "One Right Now" โปรดิวซ์โดย Louis Bell, Brian Lee และ Andrew Bolooki โดยเพลง "One Right Now" จะมาพร้อมมิวสิควิดีโอกำกับโดย Tanu Muino ในเร็วๆนี้

ซิงเกิลดังกล่าวถือเป็นซิงเกิลที่ 2 ของ "Post Malone" ในปีนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยเพลงคัมแบ็คในปี 2021 กับเพลง "Motley Crew" กับการรับบทเป็นนักแข่ง NASCAR ทางด้าน "The Weeknd" ก็มีซิงเกิลฮิตจากโปรเจ็กต์ใหม่อย่าง "Take My Breath" และล่าสุด "Moth To A Flame" ที่คอลแลปกับกลุ่มซูเปอร์สตาร์ดีเจ และโปรดิวเซอร์อย่าง "Swedish House Mafia"

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาตามคำเรียกร้องอย่างสมฐานะแรปเปอร์ สำหรับซูเปอร์สตาร์อย่าง "Post Malone" ศิลปินผู้ถูกเสนอชื่อในงาน GRAMMY(R) Award กับรางวัล Diamond-certified ที่ได้ฤกษ์ปล่อยเพลง "Motley Crew" มาอุ่นเครื่องกันเป็นเพลงแรกประจำปีนี้ และซิงเกิล "One Right Now" นี้นับเป็นการกรุยทางเตรียมพร้อมการมาถึงของอัลบั้มที่สี่ของ Post Malone ที่ทุกคนตั้งตารอ

สามารถฟังเพลง "One Right Now" ได้ที่นี่: https://postmaloneth.lnk.to/ORNPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ