เปิดประสบการณ์การเรียนรู้แบบไม่มีวันสิ้นสุดผ่าน Community ด้านการศึกษาที่ดีที่สุดกับ Owl Campus

ข่าวทั่วไป Wednesday November 10, 2021 09:39 —ThaiPR.net

เปิดประสบการณ์การเรียนรู้แบบไม่มีวันสิ้นสุดผ่าน Community ด้านการศึกษาที่ดีที่สุดกับ Owl Campus

ถ้าหากจะพูดถึง "การศึกษา" ทุกคนจะนึกถึงอะไรกัน? ภาพแรกที่นึกขึ้นมาในหัวคงไม่พ้นภาพของห้องเรียนและโรงเรียนที่พวกเราทุกคนคุ้นเคยกันดี แต่แท้จริงแล้วการศึกษาจะถูกจัดอยู่เพียงแค่นั้นเองหรือ? แน่นอนว่าการศึกษาไม่ได้อยู่แค่ในรั้วโรงเรียนที่คุ้นเคยของเราเท่านั้น แต่อยู่รอบตัวของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ การได้สัมผัสเรื่องราวต่างๆ ด้วยตนเอง การอ่าน การฟัง การพูดคุย ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นการศึกษาด้วยกันทั้งสิ้น และเพราะความเชื่อนี้ Owl Campus จึงได้สร้าง Community สำหรับแลกเปลี่ยนบทความด้านการศึกษาในหลากหลายแง่มุม และยังมีข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการศึกษาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรายชื่อโรงเรียน ระบบการศึกษา การเรียนรู้นอกโรงเรียนหรือนอกเวลาเรียน รวมไปถึงการแบ่งปันประสบการณ์และรีวิวต่างๆ

Owl Campus เป็นคลังรวมความรู้คุณภาพด้านการศึกษาในประเทศไทย ทั้งบทความที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา รีวิวและประสบการณ์จากรุ่นพี่ เรื่องราวสำหรับสร้างแรงบันดาลใจ กิจกรรมนอกเวลาเรียน แนะนำโรงเรียนนานาชาติ ชี้ช่องทางการเรียนต่อหรือประสบการณ์แลกเปลี่ยนที่น่าสนใจ นอกจากนี้เว็บไซต์ยังเหมาะกับทั้งผู้ปกครองที่ต้องการข้อมูลเหล่านี้และเด็กนักเรียน นักศึกษาทุกคนที่อยากค้นหาตัวตน

เพราะพวกเรามีเป้าหมายที่ต้องการจะแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ ให้เหล่านักเรียนและนักศึกษาได้ค้นพบหรือค้นหาตัวเองได้อย่างรวดเร็ว สามารถเข้าถึงข้อมูลได้กว้างมากขึ้น เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงข้อมูลด้านการศึกษา ในช่วงปี 2022 พวกเราจึงจะเปิดตัว academy.owlcampus.com เพื่อทำ course online แบบฟรี 100% เป็นช่องทางหนึ่งในการเข้าถึงการเรียนรู้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมและติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://owlcampus.com/


แท็ก community  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ