นีเวีย ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น จัดโครงการ "เพราะแคร์...จึงแบ่งปัน" ชวนคุณมาแบ่งปันคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้เด็กผู้ด้อยโอกาส

ข่าวทั่วไป Wednesday November 24, 2021 14:51 —ThaiPR.net

นีเวีย ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น จัดโครงการ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่พวกเราชาวไทยร่วมกันต่อสู้มาเป็นเวลาเกือบสองปีเต็ม ประชากรในประเทศเริ่มได้รับวัคซีนกันแล้ว จนสถานการณ์การแพร่ระบาดเริ่มดีขึ้น แต่ก็มีอีกหลายแห่งที่ถูกผลกระทบอย่างหนักจากสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ผ่านมา วัดสระแก้วในจังหวัดอ่างทองก็เป็นแห่งหนึ่งที่เข้าสู่ภาวะวิกฤต เนื่องจากไร้คนมาทำบุญ เพราะอยู่ในพื้นที่สีแดงควบคุมเข้มข้น ผู้คนจึงไม่สามารถเดินทางมาทำบุญได้ ทำให้เด็กกำพร้าและยากจนที่อยู่ในวัดกว่าสองพันคนเริ่มมีความเป็นอยู่ที่ลำบากและอดอยาก เพราะเด็กและเยาวชนคืออนาคตของชาติ นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวจากคนไทยมากกว่า 30 ปี ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น ร้านสะดวกซื้อครบวงจรชั้นนำของเมืองไทย จัดทำโครงการ "เพราะแคร์?จึงแบ่งปัน (From Car to Share)" ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าของนีเวียที่ไม่เพียงได้สวยทั้งกาย แต่ยังได้ร่วมแบ่งปันให้กับเด็ก ๆ ผู้ด้อยโอกาส ผ่านการซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายนีเวียที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในทุกช่องทางการขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 ถึง 3 มกราคม 2565 โดยทุก ๆ การซื้อหนึ่งชิ้นเท่ากับได้ร่วมบริจาค 2 บาท คุณ 1 บาท และนีเวีย 1 บาท ให้วัดสระแก้ว จังหวัดอ่างทอง เพื่อสนับสนุนทุนการศึกษาและค่าอาหารให้กับสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า เพื่อให้เด็กๆ เหล่านั้นมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

คุณรัชยา นนทชัยภูมิ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์นีเวีย บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "นีเวีย ในฐานะผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก เราไม่เพียงมีพันธกิจในการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยดูแลผิวให้กับลูกค้าของเราเท่านั้น หากแต่เรายังให้ความสำคัญกับการดูแลที่มากกว่าผิวด้วยการทำกิจกรรมและโครงการต่าง ๆ ที่ส่งเสริมในด้านคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับคนในสังคม ดังปณิธานของ นีเวีย ที่ว่า "Care Beyond Skin" ที่มีจุดเริ่มต้นจากความ "แคร์" และจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่ผ่านมา เราเห็นว่าเด็กกำพร้าและยากจนซึ่งอยู่ในอุปการะของสถานสงเคราะห์ที่วัดสระแก้วเหล่านี้ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของเยาวชนและอนาคตของชาติ กำลังขาดแคลนอาหารและทุนทรัพย์ในการศึกษาเล่าเรียน เพราะผู้บริจาคลดน้อยลงมาก เราจึงจัดโครงการนี้ขึ้นเพื่อหาทุนเพื่อช่วยเหลือน้องๆ เหล่านี้ ต้องขอขอบคุณความร่วมมือจาก เซเว่น อีเลฟเว่น ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการนี้ ทั้งยังเป็นช่องทางที่สะดวกและง่ายแก่ลูกค้าในการเข้าถึงกิจกรรมดี ๆ ได้พร้อมกันทั่วทั้งประเทศ นอกจากนี้เรายังมีเป้าประสงค์ตรงกันว่าพัฒนาการของเด็กจะดีได้ต้องเริ่มต้นที่การได้รับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ครบสามมื้อ และมีโอกาสได้เรียนหนังสือเหมือนเด็กทั่วไป อันจะทำให้พวกเขาเติบโตเป็นคนคุณภาพต่อไปในอนาคต"

ลูกค้าของนีเวียไม่เพียงจะได้ดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายคุณภาพเยี่ยมที่ร่วมในโครงการ อันได้แก่ กลุ่มวิตามินโลชั่นและกลุ่มเพื่อผิวกระจ่างใสต่าง ๆ ที่มีวางจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในกว่า 12,800 สาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์แล้ว ยังได้ร่วมทำบุญเพื่อแต่งเติมฝันเล็ก ๆ ของเด็กด้อยโอกาสเหล่านั้นให้ได้อิ่มท้องและมีการศึกษาที่ดีขึ้นอีกด้วย

"เพราะแคร์?จึงแบ่งปัน" ถือเป็นโครงการล่าสุดที่นีเวีย พร้อมด้วยพันธมิตรอย่างเซเว่น อีเลฟเว่นได้ริเริ่มทำขึ้นเพื่อสานต่อในด้านกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทำมาอย่างต่อเนื่องครอบคลุมในหลาย ๆ ด้าน เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีให้กับชุมชน และสานต่อเส้นทางสู่ระบบนิเวศแห่งความยั่งยืนของสังคมต่อเนื่องไป ไม่ว่าจะเป็นด้านการสาธารณสุข สตรี เด็กและเยาวชน นีเวียพร้อมเป็นกำลังใจและพร้อมแบ่งปันความห่วงใยเพื่อให้สังคมนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้นสำหรับพวกเราทุกคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ