ซีอาร์จี ส่ง 6 เมนูแสนอร่อย เติมความอุ่นเตรียมรับลมหนาว

ข่าวบันเทิง Thursday November 25, 2021 17:14 —ThaiPR.net

ซีอาร์จี ส่ง 6 เมนูแสนอร่อย เติมความอุ่นเตรียมรับลมหนาว

ลมเย็นๆมาทีไร การเติมความอุ่นให้ร่างกายมักเป็นของคู่กัน วันนี้ ซีอาร์จี ชวนมาชิม กินเมนูร้อนๆ กับ 6 เมนูแสนอร่อย จาก 6 แบรนด์ดัง ที่รับรองว่ากินแล้วคลายหนาวแน่นอน เริ่มต้นไปกับ

เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch) สุดยอดสเต็กสไตล์ญี่ปุ่นที่ทุกเมนูอร่อยจะเสิร์ฟบนกระทะร้อนที่สามารถรักษาอุณหภูมิให้คุณสามารถอุ่นอร่อยไปกับเมนูอาหารจานโปรดได้จนถึงคำสุดท้าย และยังคงความฉ่ำของเนื้อที่คัดสรรมาได้อย่างดี ขอเสิร์ฟเมนูแสนอร่อยกับ สุกี้ยากี้ เสริฟมาพร้อมข้าวญี่ปุ่น อีกหนึ่งเมนูยอดฮิตจากแดนซามูไร เสิร์ฟผ่านกระทะร้อนสไตล์เปปเปอร์ ลันช์ ให้คุณได้ลิ้มลองความแปลกใหม่ ทั้งหมูสไลด์ และเนื้อสไลด์แผ่นบางผสมผสานด้วยซอสสุกี้สไตล์ญี่ปุ่น ตัดรสชาติกับไข่ไก่ที่เสิร์ฟพร้อมมาในจาน อร่อยจนต้องบอกต่อ มีให้เลือกอร่อยได้ทั้งชุดสุกี้ยากี้หมู ราคา 225 บาท หรือชุดสุกี้ยากี้เนื้อ ราคา 260 บาท ปลายปีแบบนี้ หาอะไรร้อนๆทานให้อุ่นๆ ไปอร่อยกันได้แล้วที่ร้านเปปเปอร์ ลันช์ ทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

  • Facebook : PepperlunchThailand
  • Line@ : pepperlunchth
  • CRG Call Center โทร. 1312

ชาบูตง ราเมน (Chabuton)  สุดยอดร้านราเมนต้นตำรับจากญี่ปุ่น ORIGINAL TASTE FROM JAPAN ส่งเมนูสุดพรีเมี่ยมรับปลายปี กับ "พรีเมี่ยม แบล็ค โชยุ ราเมน (Premium Black Shoyu Ramen) ศึกปะทะเทพ 2 เนื้อ สัมผัสรสชาติความพรีเมียมจนหยดสุดท้าย" จัดเต็มให้คุณเลือกอร่อยถึง 2 เมนู จะรับประทานที่ร้าน สั่งกลับบ้าน หรือสั่งแบบเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงที่ ก็ให้อรรถรส อร่อยเหมือนกัน เริ่มต้นที่ พรีเมียมแบล็คโชยุราเมนเนื้อ U.S. (Premium U.S. Beef Black Shoyu Ramen) - เมื่อเทพแห่งเนื้อ U.S. มาจับคู่กับราเมนในน้ำซุปโชยุเข้มข้นตามตำรับโตเกียวขนานแท้ เกิดเป็นรสชาติความพรีเมียมจนหยดสุดท้าย ราคา 249 บาท และ พรีเมียมแบล็คโชยุราเมนหมูชาชู (Premium Chashu Pork Black Shoyu Ramen) - เมื่อเทพแห่งหมูชาชู ที่เคี่ยวจนเปื่อยในน้ำซุปรสเด็ดนานกว่า 5 ชั่วโมง ตามสูตรพิเศษลับเฉพาะ เพิ่มความหอมอร่อยด้วยการย่างกับซอสสูตรพิเศษ จัดเต็มล้นชาม มาจับคู่กับราเมนในน้ำซุปโชยุ จนได้รสชาติอร่อยอย่างลงตัว ราคา 289 บาท ไปอิ่มอร่อยกันได้แล้ว ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2564  ไปจนถึง  11 มกราคม 2565  ที่ร้านชาบูตง ราเมน ทั้ง 16 สาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  

  • Facebook: ChabutonRamen
  • Line@: ChabutonThailand
  • CRG Call Center โทร.1312

โยชิโนยะ (Yoshinoya) สุดยอดต้นตำรับข้าวหน้าเนื้อ(กิวด้ง) ที่คัดสรรเนื้อ US Beef 100% คุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ และเมนูข้าวหน้าญี่ปุ่นแบบต่างๆ(ดงบุริ) ปรุงด้วยซอสสูตรลับต้นตำรับจากโตเกียว ให้รสชาติอร่อยระดับตำนานที่มีมากกว่า 100 ปี ส่งเมนูรับลมหนาวกับชุดสุกี้กิมจินาเบะเนื้อ เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่นและไข่ไก่ อร่อยเน้นๆกับสุกี้หม้อไฟพร้อมน้ำซุปกิมจิรสจัดจ้าน กับเนื้อสไลด์แน่นๆพร้อมผักต่างๆและเต้าหู้ขาวญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมจุดไฟให้หม้อนาเบะมีความร้อนตลอดเวลาตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย มีให้เลือกทั้งชุดสุกี้กิมจินาเบะเนื้อ ราคา259 บาท หรือ ชุดสุกี้กิมจินาเบะเนื้อ ราคา 249 บาท เลือกอร่อยกับเมนูนี้ได้ที่ร้านโยชิโนยะทุกสาขา (ยกเว้นสาขาประเภท Express, Cloud Kitchen และ Hybrid Cloud)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  

  • Facebook: YoshinoyaThailand
  • Line@ :YoshinoyaTH
  • CRG Call Center โทร. 1312

โอโตยะ (OOTOYA) ร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม สไตล์โฮมเมด เน้นความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ โดยให้ความสำคัญกับการพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง เน้นความสดใหม่ของวัตถุดิบตลอดจนรสชาติที่คงความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ส่งเมนูคลายหนาวกับ สุกี้ยากี้หมูนาเบะสไตล์ญี่ปุ่น นาเบะหมูสไลซ์ปรุงเป็นสุกี้ยากี้น้ำดำสไตล์ญี่ปุ่นเสิร์ฟพร้อมเส้นบุก เต้าหู้ และผักหลากหลายชนิด ในราคาจานเดี่ยว 289 บาท หรือจะอร่อยเป็นเซตเพียง 349 บาทเท่านั้น สามารถไปอิ่มอร่อยกันได้แล้ว ที่ร้านโอโตยะทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

  • Facebook: OotoyaJapanese Restaurant
  • LINE@ : ootoyathai
  • CRG Call Center โทร.1312

คัตสึยะ (KATSUYA) หนึ่งในผู้นำตลาดทงคัตสึยอดนิยมอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น รสชาติแท้ เจแปนนิส สไตล์ ส่งเมนูคลายหนาว กับ เมนู คัตสึ โทจิ ในหม้อร้อนกับทงคัตสึสันนอก ราดไข่ และไอโมริ คัตสึ โทจิ ในหม้อร้อนกับหมูสไลด์ชิ้นโต และทงคัตสึสันนอก ราดไข่  มาในน้ำซุปโชยุ สูตรเฉพาะของคัตสึยะ เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยญี่ปุ่นและซุปมิโซะ มีให้เลือกถึง 2 แบบ ได้แก่ คัตสึ โทจิ  จานเดี่ยว 169 และ ไอโมริ คัตสึ โทจิ  จานเดี่ยว 199 ไปเติมความอุ่นให้ร่างกายได้แล้วที่ร้านคัตสึยะทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  

  • Facebook : Katsuya Thailand
  • Line@ : KatsuyaThailand
  • CRG Call Center โทร. 1312

ส้มตำนัว (Somtamnua) ขอเสิร์ฟเมนูแซ่บๆ รับลมหนาวกับ เมนู ต้มแซ่บกระดูกอ่อน เมนูขายดีประจำร้าน ซดร้อน คล่องคอ แซ่บบลื๊มมม ร้านส้มตำนัวเราเลือกใช้กระดูกหมูอ่อนส่วนใบพาย หรือนิยมเรียกอีกชื่อว่า พายแก้ว เป็นส่วนประกอบของกระดูกอ่อนที่ติดกับกระดูกสะโพก เรานำมาตุ๋นข้ามคืนจนเปื่อยจนสามารถเคี้ยวรับประทานได้  พร้อมใส่สมุนไพรหลากหลายชนิดเพื่อเพิ่มความหอมของน้ำซุปที่เป็นสูตรเด็ดของร้าน ปรุงรสเพิ่มด้วยน้ำปลา น้ำมะนาวคั้นสด พริกป่น รสชาติจัดจ้านแต่กลมกล่อม ในราคา 180 บาท (สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ 190 บาท) ไปอิ่มอร่อยกันได้แล้วที่ร้านส้มตำนัวทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  

  • Facebook : Somtamnua
  • Line : @somtamnua
  • CRG Call Center โทร. 1312

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ