FastShip ผู้ให้บริการส่งพัสดุไปต่างประเทศ ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล ISO/IEC 29110

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 26, 2021 15:44 —ThaiPR.net

FastShip ผู้ให้บริการส่งพัสดุไปต่างประเทศ ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล ISO/IEC 29110

FastShip บริการส่งพัสดุไปต่างประเทศ ผู้เปลี่ยนรูปแบบการส่งพัสดุไปต่างประเทศจากเดิมที่ยุ่งยาก ให้กลายเป็นเรื่องง่าย ด้วยการทำรายการ เปรียบเทียบราคา พร้อมชำระเงิน ครบจบบนเว็บไซต์100 % เพิ่มความสะดวกสบาย ลดทั้งเวลาและต้นทุนให้กับผู้ใช้งาน ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล ISO/IEC 29110 หรือ Software Life Cycle Profiles and Guidelines for Very Small Entities (VSEs) standards เป็นมาตรฐานที่มุ่งเน้นให้การรับรองคุณภาพการบริหารงานหรือผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ให้แก่ หน่วยงาน/ผู้ประกอบการที่มีขนาดเล็ก

การรับรองดังกล่าว แสดงให้เห็นว่า FastShip มีมาตรฐานที่ดีในการจัดการบริหารงาน และ ซอฟต์แวร์ที่ใช้ต่างๆก็มีคุณภาพ ซึ่งจะช่วยผลักดันให้ FastShip เดินหน้าพัฒนาการให้บริการ เพื่อให้ลูกค้า ลูกค้ามั่นใจได้ในมาตรฐานการบริการ และ การขนส่งที่มีคุณภาพ ต่อไป

FastShip ให้ความสำคัญกับการพัฒนาซอฟต์แวร์ให้มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการ เนื่องจากเป็นเพลตฟอร์มออนไลน์ จึงเน้นที่ความสะดวก ใช้งานง่ายเป็นหลัก ทั้งลูกค้ายังมั่นใจได้ว่า FastShip จะรักษาความปลอดภัยข้อมูลและการปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานต่อไป ในฐานะผู้ให้บริการส่งพัสดุไปต่างประเทศ บริษัทจะอาศัยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในการยกระดับความปลอดภัยและประสบการณ์ใช้งานของลูกค้า ให้ใช้ง่าย สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายิ่งกว่าเดิม


แท็ก software  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ