ห้องอาหารเรนทรี คาเฟ่ กลับมาเปิดให้บริการบุฟเฟ่ต์สุดพรีเมียมทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น ที่ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 29, 2021 08:59 —ThaiPR.net

ห้องอาหารเรนทรี คาเฟ่ กลับมาเปิดให้บริการบุฟเฟ่ต์สุดพรีเมียมทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น ที่ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

หลังจากเปิดให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้าไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ห้องอาหารเรนทรี คาเฟ่ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบสำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน, มื้อสาย และมื้อเย็น ในวันพฤหัสบดี - วันอาทิตย์ โดยเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม

บุฟเฟ่ต์ระดับพรีเมียมของกรุงเทพฯ ที่รวมเมนูสุดพิเศษหลากหลายเมนู รวมถึงคัดสรรอาหารทะเลท้องถิ่นที่มีคุณภาพ เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นของโรงแรมฯ ต่อความยั่งยืน และการช่วยเหลือเกษตรกรและชาวประมงของไทย

โดยบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ให้บริการเวลา 12.00 น. - 14.30 น. วันพฤหัสบดีและวันศุกร์ ราคา 1,300++ บาท/ ท่าน, วันเสาร์ ราคา 1,500++ บาท/ ท่าน มื้อเย็นให้บริการเวลา 18.00 น. - 21.30 น. วันพฤหัสบดี ราคา 1,800++ บาท/ ท่าน และวันศุกร์-เสาร์ จะเป็นบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ราคา 2,100++ บาท/ ท่าน

สำหรับซันเดย์บรันช์ ให้บริการเวลา 11.45 น. - 15.00 น. ราคา 2,600++ บาท/ ท่าน ให้คุณอิ่มอร่อยไม่อั้นกับเมนูสุดอลังการ อาทิ กุ้งแม่น้ำ, สเตชั่นหอยนางรมนำเข้า, สเตชั่นคาร์เวีย รวมถึงซีฟู้ด ออนไอซ์ อาทิ กั้ง, ปูอลาสก้า, กุ้งลายเสือ และหอยแมลงภู่ นอกจากนั้นยังมีเป็ดปักกิ่งและติ่มซำจากห้องอาหารเดอะ ซิลค์ โร้ด, สเตชั่นเนื้อต่าง ๆ, สเตชั่นพาสต้าและก๋วยเตี๋ยว, เมนูผัด ๆ ทอด ๆ สด ๆ, พิซซ่า, ชาวาร์มา, ไส้กรอก, ปลาหมึก, ปลา, ปู และอีกมากมาย ปิดท้ายด้วยสเตชั่นของหวานแสนอร่อยรวมถึงของหวานเมนูพิเศษบนรถเข็น ที่พร้อมเสิร์ฟถึงโต๊ะอาหารของคุณ

สำหรับผู้ที่มีบัตรกำนัลของโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล ปี 2564 โรงแรมฯ ได้ขยายเวลาในการใช้บริการไปจนถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2564

พิเศษ! สำหรับสมาชิก แอทธินี คลับ ที่ไม่เพียงแค่ได้รับส่วนลดสมาชิก แต่ยังมีสิทธิ์ลุ้นเข้าพักในห้องพักสุดหรู 1 คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ท่านฟรี! เมื่อสำรองที่นั่ง 10 ท่านแรกของแต่ละมื้อ ระหว่างวันที่ 22-24 ตุลาคมนี้

โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล ยังคงดำเนินการตามมาตรฐานสูงสุดด้านความสะอาด, การเว้นระยะห่าง และการสวมหน้ากากตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA และ VERIFIED โดย Forbes

สำหรับสมาชิก แมริออท บอนวอย, ดิ แอทธินี คลับ และคลับ แมริออท รับสิทธิพิเศษตามเงื่อนไขที่กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่: โทร: 02 650 8800, อีเมล: fb.theathenee@luxurycollection.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์: www.theatheneehotel.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ