วิลลี่-เสนาหอย พาซึ้งมิตรภาพเพื่อนแท้ ในรายการ Fantastic Journey ลั่น! ขอหันไปแล้วเจอกันอยู่ข้างๆ

ข่าวบันเทิง Thursday December 2, 2021 17:25 —ThaiPR.net

วิลลี่-เสนาหอย พาซึ้งมิตรภาพเพื่อนแท้ ในรายการ Fantastic Journey ลั่น! ขอหันไปแล้วเจอกันอยู่ข้างๆ

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายในรายการ Fantastic Journey รายการที่จะพาแขกรับเชิญร่วมเดินทางย้อนรอยความทรงจำ สร้างความทรงจำผ่านสถานที่ต่างๆ โดยจุดเริ่มต้นการเดินทางอยู่ที่สถานีกลางบางซื่อ สถานีรถไฟหลักแห่งใหม่ของประเทศไทย และในตอนสุดท้ายนี้ก็จะพาไปย้อนรอย ท่องเที่ยวกับ วิลลี่ แมคอินทอช และ เสนาหอย คู่เพื่อนซี้ปึ้กที่คบกันมานาน ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน ได้มาย้อนรอยความทรงจำ ทำกิจกรรมในสถานที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นที่ๆเคยมาด้วยกันสมัยยังเป็นวัยรุ่น ทำให้เหตุการณ์เก่าๆในอดีตหวนย้อนคืนมาตั้งแต่สมัยพึ่งรู้จักกัน

เสนาหอยได้เปิดใจพูดกับเพื่อนรักอย่างวิลลี่ว่า แม้ในอีก 20 ปีข้างหน้า ก็ขอหันขวาไปแล้วเจอกัน ซึ่งนับว่าเป็นคำพูดที่ซึ้งกินใจเป็นอย่างมาก ส่วนทางด้านวิลลี่ก็ขอหันขวาเจอครอบครัว และหันซ้ายเจอเพื่อนรักเช่นกัน ทำให้เห็นถึงมิตรภาพที่มั่นคงยาวนานของทั้งคู่ที่ถึงแม้จะมีความเห็นที่ไม่ตรงกันบ้าง แต่ก็ได้อาศัยความไว้ใจ เชื่อใจกัน และหาทางออกร่วมกันจึงสามารถเป็นเพื่อนรักกันมาได้จนถึงทุกวันนี้

รับชมมิตรภาพอันแน่นแฟ้น ความตลกโบ๊ะบ๊ะ และกิจกรรมต่างๆที่ทั้งสองจะได้เจอแบบเต็มๆได้ในรายการ Fantastic Journey EP.3 ซึ่งจะนำเสนอเป็นตอนสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 12:00 น. ทางช่อง 7HD


แท็ก สถานี   รถไฟ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ