เพ็ทช้อปแบบครบวงจรแห่งใหม่ในเครือเซ็นทรัล ไปมาแล้วจ้า!!

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday December 7, 2021 11:11 —ThaiPR.net

เพ็ทช้อปแบบครบวงจรแห่งใหม่ในเครือเซ็นทรัล ไปมาแล้วจ้า!!

PET' N ME (เพ็ทแอนด์มี) เปิดให้บริการ สาขาแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ชั้น 1ประกอบด้วยโซนเด็ดๆ ดังนี้

Pet Friendly Park สวนสนามหญ้าสำหรับสัตว์เลี้ยง
สวนสนามหญ้า ให้ได้วิ่งเพลินเล่นกับเพื่อนใหม่ได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ พร้อมยังมีมุมเล็ก ๆ เป็นสีสันให้แม่ ๆ ที่พาลูกมา ได้ถ่ายรูปลงอวดเพื่อนได้อีกด้วยนะ ที่สำคัญทางเรายังเตรียม Dog waste bags สำหรับกรณีฉุกเฉินน้องหมาอั้นไม่อยู่ เพื่อรักษาความสะอาด และบรรยากาศของสวน ให้น่าเดิน น่าวิ่งสุด ๆ ไปเลย

ARIGATO คาเฟ่
คาเฟ่เล็ก ๆ แต่เมนูเครื่องดื่มเพียบ กับ Arigato ที่พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นให้ระหว่างรอน้องหมาวิ่งเล่น หรือเดินช้อปปิ้งเลือกของภายในร้าน ช่วยให้เพื่อน ๆ ได้ผ่อนคลาย แต่ถ้าใครอยากรู้ว่ามีเมนูอะไรบ้าง ต้องรีบตามมาลองกัน? โปรโมชั่นเด็ดๆ ก็มีเพียบ

HATO Pet Wellness Center สัตวแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญการดูแลสัตว์เลี้ยงด้านสุขภาพ
ทางร้านให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพของสัตว์เลี้ยง ทำให้มีบริการดูแลให้คำปรึกษา และบริการกรูมมิ่ง อาบน้ำตัดขนภายในร้านจาก HATO ที่จะช่วยดูแลให้จบครบได้ตั้งแต่สุขภาพภายใน จนถึงภายนอก ใครกำลังกังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพของน้อง ๆ สามารถพามาได้เลย ที่สำคัญมีโปรโมชั่นตรวจสุขภาพช่วงเปิดใหม่นี้ด้วยนะจ๊ะ

FOOD ZONE อาหารสำหรับสัตว์เลี้ยง
สินค้าแน่น ๆ สำหรับโซนนี้ ไม่ว่าจะ อาหารเม็ด อาหารเปียก ขนบขบเคี้ยว ทั้งของสุนัข แมว แฮมสเตอร์ กระต่าย น้องเม่น สัตว์น้ำ สัตว์ปีก มีหมด มาพร้อมโปรโมชั่นดี ๆ อีกเพียบ ลองมาตามหาความอร่อยที่ใช่สำหรับน้อง ๆ กัน ณ จุดนี้

PET SUPPLIES อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง
ทางนี้สินค้าก็เยอะ สวยปังไม่แพ้โซนอื่น ๆ กับโซนอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงนานาชนิดทั้งเสื้อผ้าน้อง สายจูง ปลอกคอ มีให้เลือกกันได้เพลิน ๆ เดินไม่มีเบื่อเลย เพราะสีสัน และสไตล์มีแบบไม่ซ้ำกัน รับรองว่า คนก็ชอบ น้องก็อยากได้แน่นอน!

GROOMING ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นขน
เชื่อว่า หลาย ๆ คนคงรู้สึกว่า จะเลือกแชมพูส่วนผสมดี ๆ ที่มาพร้อมกลิ่นหอมแบบไม่ได้สัมผัสของจริงอาจจะยากไปใช่มั้ยล่ะคะ? แต่ที่นี่เรารวมไว้ให้หมดแล้วววว สามารถจะมาที่เดียว เพื่อเลือกซื้อ ลองดมกลิ่น และรับคำแนะนำดี ๆ จากเราได้เลยว่า แบบไหนจะเหมาะกับขนของลูก ๆ เรามากที่สุด

พบกับ PET 'N ME ในรูปโฉมน่ารักสดใส แถมโปรโมชั่นภายในร้านอีกมากมาย ศูนย์รวมคนรักสัตว์แห่งใหม่ เจอกันได้ที่ CentralPlaza Westgate ชั้น 1 โซน Fashion Plus

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.petnme.co.th/
อัปเดตโปรโมชั่น https://www.facebook.com/petnme.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ