"Wandered to LA" ซิงเกิลล่าสุดจาก "Juice WRLD" แรปเปอร์ชื่อดังผู้ล่วงลับ และซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง "Justin Bieber" อีกหนึ่งบทเพลงที่จะทำให้แฟนเพลงรำลึกถึงเขา

ข่าวบันเทิง Thursday December 9, 2021 17:15 —ThaiPR.net

แรปเปอร์ชื่อดังผู้ล่วงลับ "Juice WRLD" ปล่อยเพลงใหม่ "Wandered to LA" ที่เขานั้นร่วมทำกับซูเปอร์สตาร์ "Justin Bieber" โดยเพลง "Wandered to LA" เป็นอีกหนึ่งเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม "Fighting Demons" ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 10 ธันวาคมที่จะถึงนี้ นอกจากนี้วันที่ 9 ธันวาคมจะมีงาน "Juice WRLD Day" จัดขี้นที่ Chicago ซึ่งเป็นการรวมตัวของครอบครัว "Juice WRLD" และเพื่อนสนิท รวมถึงศิลปินที่เขาเคยร่วมทำงานด้วย เพื่อเป็นการรำลึกถึง "Juice WRLD" และเพลงของเขาทั้งหมด

ด้าน Ms. Carmela Wallace กล่าวว่า "ไม่มีอะไรที่ Jarad หรือ "Juice WRLD" รักมากไปกว่าการได้ทำเพลงใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ฟัง เขาได้ทิ้งแคตตาล็อกเพลงอันน่าทึ่งไว้มากมาย เพื่อให้แน่ใจว่าจะมีเพลงใหม่ออกมาในปีต่อ ๆ ไปให้แฟนเพลงของเขาได้ฟัง โดยเขาเปิดเผยปัญหาที่เขามี และต่อต้องสู้มาโดยตลอดทุกอย่างนั้น ถูกถ่ายถอดผ่านทางบทเพลงของเขาอย่างชัดเจนกับสิ่งที่อยู่ในใจและความคิดของเขามาเนิ่นนาน เขาไม่เคยที่จะยอมแพ้เลยสักครั้ง และครอบครัวกับเพื่อนของเขาก็ไม่เคยที่จะหยุดสนับสนุนเขา โดยอัลบั้มใหม่ "Fighting Demons" ของ "Juice WRLD" จะปล่อยออกมาวันที่ 10 ธันวาคมนี้ พวกเราขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ต่อสู้กับยาเสพติด และปัญหาสุขภาพจิต ขอให้ทุกคนอย่ายอมแพ้ และสู้กับมัน เราเปิดช่องทางการสนับสนุนฟรีให้กับทุกคนทาง LiveFree999.org ที่สร้างขึ้นในนามของ "Juice WRLD"

ซึ่งอัลบั้ม "Legends Never Die" ติดชาร์ตอันดับ 1 บน Billboard 200 คงอันดับนานถึง 2 อาทิตย์ และอีก 5 เพลงฮิตที่ติดท็อป 10 บน Billboard Hot 100 นอกจากนี้เมื่อเดือนเมษายน ปี 2020 ทาง "Carmela Wallace" แม่ของ "Juice WRLD" ประกาศจัดตั้งกองทุน Live Free 999 Fund ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทาง Grade A และ Interscope Records โดย The Live Free 999 Fund จัดตั้งขึ้นในนามลูกชายของเธอ เพื่อเป็นการช่วยเหลือวัยรุ่นที่ต่อสู้กับปัญหา ด้วยความรัก และการเปิดใจ

สามารถฟังเพลง "Wandered to LA" ได้ที่นี่: https://juicewrldth.lnk.to/WanderedToLAPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ