ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปักหมุดพัฒนาโครงการใหม่ พร้อมเข้าอยู่ย่านรังสิต "Lio BLISS รังสิต - คลองหลวง 2" ผ่อนน้อย กู้ได้ 100% เต็ม

ข่าวอสังหา Wednesday December 15, 2021 11:17 —ThaiPR.net

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปักหมุดพัฒนาโครงการใหม่ พร้อมเข้าอยู่ย่านรังสิต

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 700 ล้านบาท ผุดโครงการทาวน์โฮมพร้อมอยู่บนทำเลทองย่าน รังสิต-คลองหลวง "Lio BLISS รังสิต - คลองหลวง 2" บนเนื้อที่ 30 ไร่ รวม 343 ยูนิต รับกำลังซื้อคุณภาพด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท* ด้วยแนวคิดการออกแบบใหม่ "French Colonial Style" สไตล์ฝรั่งเศสที่ล้ำสมัย ผสมผสานความเรียบหรูที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมอัดโปรผ่อนน้อย กู้ได้ 100% แถมส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท*

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ 'บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี' เปิดเผยว่า โครงการ Lio BLISS รังสิต - คลองหลวง 2 เป็นทาวน์โฮมคุณภาพอีกหนึ่งโครงการที่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งใจพัฒนาขึ้นเพื่อส่งมอบสู่มือผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ครบทั้งเรื่องฟังก์ชัน การออกแบบ ความคุ้มค่า และทำเล ซึ่งโครงการนี้พัฒนาบนพื้นที่ landmark แห่งใหม่ของย่านรังสิต-คลองหลวง ที่สำคัญยังเป็นบริษัทแรกที่นำ New Concept Design ใหม่ "French Colonial Style" เข้ามาใช้ในการพัฒนาโครงการ ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค เพราะเป็นการเปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยในสัมผัสใหม่ที่แตกต่างด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ฝรั่งเศส ที่รายล้อมด้วยสวนสวยแบบตะวันตก ทำให้รู้สึกเรียบหรู อบอุ่นเพิ่มความสุขในการอยู่อาศัย นอกจากนี้ ยังได้ออกแบบให้ตอบรับกับการใช้ชีวิตในสไตล์ New Normal ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ และสามารถปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้ตามต้องการ ทุกอย่างถูกออกแบบให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์สังคมเมืองปัจจุบัน

"ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ต้องการพัฒนาให้ Lio BLISS รังสิต - คลองหลวง 2 เป็นสังคมคุณภาพแห่งการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ ที่ผสมผสานความสวยงามภายนอกกับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในที่ตอบรับกับทุกช่วงวัย ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ตอบสนองการใช้งานได้อย่างแท้จริง โดยได้นำ iL (Lalin Innovation for Living) ที่ครอบคลุม 3 แนวคิด ประกอบด้วย iL-Smart & Security เสริมความสะดวกสบายและระบบรักษาความปลอดภัย, iL-Eco System ส่งมอบบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้แก่ลูกค้าเพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน และ iL-Lively & Healthy 'บ้านสุขภาพดี' ที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องการระบบถ่ายเท และหมุนเวียนภายในอากาศ การคำนึงถึงทิศทางลมและแสงแดด และคัดสรรวัสดุที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรค ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจจริงที่ต้องการมอบบ้านที่สมบูรณ์แบบสู่มือผู้บริโภค" นายชูรัชฏ์ ชาครกุล อธิบายถึงความพิถีพิถันในการพัฒนาโครงการ

ทั้งนี้ โครงการ Lio BLISS รังสิต - คลองหลวง 2 ได้รับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้มีขนาดใหญ่ กว้างขว้างสามารถใช้งานได้อย่างอิสระ เพิ่มพื้นที่สีเขียวท่ามกลางธรรมชาติกับสวนสวยสไตล์โพรวองซ์ (Provence) ให้ได้ผ่อนคลายกันในครอบครัว พร้อมให้สิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรด้วย คลับเฮาส์และฟิตเนสไว้รองรับการดูแลสุขภาพและผ่อนคลายทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวอีกด้วย โดยโครงการนี้ มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย แบบบ้าน LYON ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 125 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัวและ 2 ที่จอดรถ และแบบบ้าน LILLE ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร และ 1 ที่จอดรถ บนทำเลศักยภาพที่รายล้อมด้วย Lifestyle Mall ขนาดใหญ่ อาทิ ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ห้างสรรพสินค้าเมกา&อิเกีย รังสิต (ในอนาคต) อีกทั้งยังสะดวกในเรื่องการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่าย เพราะมีทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) ถนนวิภาวดีรังสิต ,วงแหวนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) ไว้รองรับให้ชีวิตง่ายขึ้น เรียกว่าตอบสนองทุกความต้องการของทุก Lifestyle ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยสาธารณูปโภคครบครัน ปลอดภัย เป็นส่วนตัวหมดกังวลกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV และ คลับเฮาส์ ฟิตเนส สวนสาธารณะในโครงการขนาดใหญ่เติมเต็มความสุขทุกช่วงเวลาพักผ่อน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ