สุดปัง! ซีรีส์ดังแฝดสยาม "อินจัน" คว้ารางวัล "สคริปต์ยอดเยี่ยม" กับเวทีประกวดที่สุดแห่งเอเชีย ASIAN TELEVISION AWARDS

ข่าวบันเทิง Thursday December 16, 2021 08:55 —ThaiPR.net

สุดปัง! ซีรีส์ดังแฝดสยาม

สุดปัง! ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซีรีส์ดัง "อินจัน" ผลงานจากความร่วมมือของสองบริษัทยักษ์ใหญ่ "ทรู ออริจินัล" และ "กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส" ที่คว้ารางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชียในสาขา สคริปต์ยอดเยี่ยม (Best Script Writing) จากเวที ASIAN TELEVISION AWARDS  ครั้งที่ 26 สำหรับคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์คุณภาพยอดเยี่ยมจากประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชีย เพื่อร่วมยกย่องความเป็นเลิศด้านความคิดสร้างสรรค์ของผู้ผลิตคอนเทนต์ โดยทีมผู้สร้างสรรค์สคริปต์ยอดเยี่ยม ประกอบด้วย "สมถะ อูโนะ, ฐิติพงศ์ ใช้สติ, ฐานชน จันทร์เรือง, ศุภวัฒน์ หงษา" สนับสนุนให้ซีรีส์ "อินจัน" เป็นผลงานการผลิตของทีมงานคนไทยมาตรฐานเทียบเท่าซีรีส์ดังระดับอินเตอร์ ที่นำตำนานฝาแฝดสยามชื่อก้องโลกมาถ่ายเป็นเรื่องราว สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมอย่างมาก

กัลป์ กัลย์จาฤก ผู้กำกับซีรีส์ "อินจัน" กล่าวว่า ซีรีส์อินจันมีความโดดเด่นในการถ่ายทอดเรื่องราว และเนื้อเรื่องมีความน่าสนใจชวนติดตามตลอด 3 ช่วงชีวิตที่มีจุดพลิกผันสำคัญ ซึ่งเกิดขึ้นจากความร่วมมือกันของทีมงานในการค้นคว้าข้อมูลเป็นระยะเวลานาน โดยทำการบ้านอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นส่วนที่เกี่ยวกับตัวละคร สถานการณ์ หรือเหตุการณ์ต่าง ๆ เป็นต้น เพื่อให้ผู้ชมได้รับรู้การใช้ชีวิตของ "แฝดสยาม" ชื่อก้องโลก พร้อมมีการเรียบเรียงถ้อยคำเป็นอย่างดี ทำให้มีการถ่ายทอดผลงานออกมาได้อย่างน่าสนใจชวนติดตามตลอดทั้งเรื่อง

"การที่ซีรีส์อินจันได้รับรางวัลที่สุดแห่งเอเชีย ASIAN TELEVISION AWARDS ในครั้งนี้ เรียกว่าความภาคภูมิใจของทุกคน ในการร่วมกันสร้างสรรค์เรื่องราวออกมา แม้ซีรีส์จะจบไปแล้ว แต่ก็ยังได้รับการพูดถึงอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยรางวัลสาขา สคริปต์ยอดเยี่ยม Best Script Writing ถือเป็นความสำเร็จของทีมงานทุกคนไปอีกขั้น ซึ่งต้องขอขอบคุณเวที ASIAN TELEVISION AWARDS ที่มองเห็นคุณค่าและมอบรางวัลให้ทีมงานในครั้งนี้ พร้อมทั้งขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่รวมพลังตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างงดงาม จนเป็นที่ประทับใจของผู้ชม" กัลป์ กล่าว

ซีรีส์ดัง "อินจัน" เรื่องราวของฝาแฝดสยาม ถูกนำมาสร้างสรรค์และตีความใหม่ในรูปแบบซีรีส์ฟอร์มยักษ์รวม 13 ตอน โดยความร่วมมือของทรู ออริจินัล ที่มุ่งมั่นพาคอนเทนต์ไทยก้าวข้ามข้อจำกัดสู่ระดับโลก ผนึกกำลังกับ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ผู้ผลิตคอนเทนต์ครบวงจรระดับมาตรฐานสากล ถือเป็นซีรีส์ไทยเรื่องแรกบน Disney+ Hotstar แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งระดับโลก   ที่บรรจงสร้างสรรค์ด้วยความตั้งใจในโอกาสครบรอบ 70 ปีของกันตนา โดยมีการรวมตัวของทีมงานหลายฝ่าย ทั้งทีมโปรดักชั่นและโพสโปรดักชั่น ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกและได้ทำงานร่วมกับผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของต่างประเทศมามากมาย    

พบกับซีรีส์ดังที่พาย้อนเวลากลับไปรู้จักกับชีวิตและเรื่องราวอันน่าประทับใจของ "แฝดสยาม" ที่เกิดมาร่างกายติดกัน ผ่านผลงานการสร้างสรรค์ของคนไทยที่ก้าวข้ามข้อจำกัดสู่มาตรฐานสากลได้ทางแพลตฟอร์ม 

Disney+ Hotstar (https://www.hotstar.com/th)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ