สพร.12 สงขลา ยกระดับฝีมือความปลอดภัยในการทำงานบนที่สูง รุ่นที่1 ให้กับแรงงานในสถานประกอบกิจการพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษจังหวัดสงขลา

ข่าวทั่วไป Thursday December 16, 2021 14:11 —ThaiPR.net

สพร.12 สงขลา ยกระดับฝีมือความปลอดภัยในการทำงานบนที่สูง รุ่นที่1 ให้กับแรงงานในสถานประกอบกิจการพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษจังหวัดสงขลา

สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 สงขลา กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จัดฝึกอบรมหลักสูตรยกระดับฝีมือ สาขาความปลอดภัยในการทำงานบนที่สูง(30 ชั่วโมง) รุ่นที่1/2565 ดำเนินการฝึกระหว่างวันที่ 13 - 16 ธ.ค. 2564 ให้กับกลุ่มแรงงานในสถานประกอบกิจการพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษจังหวัดสงขลา จำนวน 20 คน ณ อาคารช่างยนต์สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 สงขลา

ทั้งนี้ผู้เข้าอบรมจะได้รับความรู้และทักษะ อาทิ เกี่ยวกับกฎหมายด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับการทำงานบนที่สูง สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุและอันตรายในการทำงาน การประเมินความเสี่ยงเกี่ยวกับการทำงานบนที่สูง การจัดการด้านความปลอดภัยและวิธีการทำงานบนที่สูงอย่างปลอดภัย การปฐมพยาบาล ช่วยเหลือและการเคลื่อนย้ายบนที่สูง การติดตั้ง รื้อถอนและการตรวจสอบนั่งร้าน การเลือกใช้ การใช้งาน การตรวจสอบและบำรุงรักษาอุปกรณ์ในการทำงานบนที่สูง การผูกเงื่อนและการทำจุดยึด การใช้อุปกรณ์ป้องกันการตก รวมถึงการวางแผนและการกู้ภัยเบื้องต้น สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในการทำงานได้ถูกต้องและปลอดภัย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ