Acne Stations สเตชั่นรักษาสิวด้วยเลเซอร์ ดูแลทุกปัญหาสิวโดยผู้เชี่ยวชาญ โปรโมชั่นฉลองเปิดตัวใหม่

ข่าวบันเทิง Wednesday December 22, 2021 11:03 —ThaiPR.net

Acne Stations สเตชั่นรักษาสิวด้วยเลเซอร์ ดูแลทุกปัญหาสิวโดยผู้เชี่ยวชาญ โปรโมชั่นฉลองเปิดตัวใหม่

"Acne Stations by Dr.TATTOF" สเตชั่นรักษาสิวด้วยเลเซอร์แนวใหม่ ครบวงจรในคอนเซปต์ "5Beams Acne Clear รักษาสิวด้วยลำแสง" ด้วยการรวบรวมเครื่องเลเซอร์ชั้นนำ มาตรฐาน US. FDA ตอบโจทย์วัยรุ่น วัยทำงานที่มีวิถีชีวิต แบบ Urban Life ที่ต้องการขจัดปัญหาสิว ตั้งแต่ต้นตอของปัญหา โดยใช้เวลาการรักษาไม่นาน และไม่เกิดรอยแผลหลังทำ โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเดือนธันวาคม 2564 เลเซอร์รักษาสิวทุกโปรแกรม ทดลองครั้งแรก ลดทันที 30% และลดสูงสุด 40% เมื่อซื้อคอร์สโปรแกรมรักษาสิว ที่มีการรักษาถึง 5 โปรแกรม ที่ดูแลอย่างเข้าใจปัญหาโดยผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็น

Abeam (Acne Beam) แก้ปัญหาสิวตั้งแต่ต้นตอ เลเซอร์ดูดสิว พร้อมฉายแสงฆ่าเชื้อ P.acne สาเหตุของการเกิดสิวเรื้อรัง แบบขจัดปัญหาสิวถึงตันตอ แบบ 3 Step in 1 1. Cleans แรงดูดที่อ่อนโยน ช่วยขจัดแบคทีเรีย และสิวใต้ชั้นผิวหนัง 2. Treat ฆ่าเชื้อสิว (P Acne) ด้วยการฉายลำแสง 3. Complete รูขุมขนสะอาด ปัญหาสิวดีขึ้นใน 24 ชั่วโมง

Bbeam (Black Spot Beam) เผยผิวใสภายใต้รอยดำคล้ำ หลังจากปัญหาสิว ด้วย PicoWay Rejuvenation เลเซอร์ที่ดีที่สุด สามารถปล่อยพลังงานเลเซอร์ 1 ต่อ ล้าน ๆ ครั้ง ใน 1 วินาที กำจัดปัญหาจุดด่างดำโดยตรงเข้าทำลายเม็ดสีที่เป็นรอยดำคล้ำ ภายหลังการเกิดสิวช่วยเผยผิวใสไร้จุดด่างดำอีกครั้ง

Cbeam (Comedone Beam) เลเซอร์กำจัดสิวอุดตัน หรือ Comedone ใต้ผิวหนัง มักพบได้มากในบริเวณหน้าผากและแก้ม หากปล่อยทิ้งไว้ เมื่อมีเชื้อโรคสะสม ก็จะลุกลามกลายเป็นสิวอักเสบ โปรแกรม Cbeam (Comedone Beam) นั้นสามารถรักษาปัญหาสิวได้อย่างรวดเร็วก่อนลุกลาม ด้วยการเปิดต่อมไขมันด้วยเลเซอร์ ซึ่งใช้เวลาการรักษาเพียง 15 - 40 นาทีเท่านั้น สามารถป้องกันรอยแดง และดำได้ในอนาคตอีกด้วย

Sbeam (Scar Beam) เมื่อสิวอักเสบลุกลามและกินเวลานาน ทำให้แบคทีเรียกัดกินคอลลาเจนใต้ผิวหนัง และทำให้เกิดพังผืด ดึงรั้งผิวหนังไว้ ทำให้มองเห็นเป็นหลุม บนใบหน้า สามารถรักษาได้ด้วย PicoWay Resolve รักษาหลุมสิวด้วย PicoWay Resolve ดีที่สุดเรื่องลบแผลเป็นหลุมสิว ด้วยพลังงานที่ลงไปถึงชั้นใต้ผิวหนังโดยใช้แสงเลเซอร์ที่สั้นที่สุดในหน่วย Picosecond สามารถเห็นผลได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ จะรู้สึกเลยว่าหลุมสิวตื้นขึ้นและที่สำคัญ ไม่ต้องพักฟื้น ไม่เกิดสะเก็ด สามารถทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้ตามปกติ

Vbeam เลเซอร์รักษารอยแดงสิว ที่เกิดจากหลอดเลือดได้รับการขยายตัวภายหลังการอักเสบของสิว ในบางจุดอาจทิ้งร่องรอยไว้ยาวนานเกิน 6 เดือน ซึ่งการทายารักษาอย่างเดียวมักไม่ค่อยได้ผล จึงต้องใช้ เลเซอร์เพาซ์ดายด์ (pulsed dye) อย่าง Vbeam ซึ่งสามารถทำให้หลอดเลือดนั้นหดตัวลง ทำให้รอยแดงจากสิวจางหายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และยังสามารถรักษาสิวที่กำลังอักเสบได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับบริการรักษาสิวได้แล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 3 โทร. 064-189-6565 หรือติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และสอบถามข้อมูลการรักษาเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: acnestations, Instagram:acnestations, Line:@acnestations, www.acnestations.com


แท็ก เลเซอร์   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ