รพ.วิมุต จับมือ ซีอาร์จี และแกร็บ ประเทศไทย เปิด GrabKitchen by Everyfoood รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday December 22, 2021 14:26 —ThaiPR.net

รพ.วิมุต จับมือ  ซีอาร์จี และแกร็บ ประเทศไทย เปิด GrabKitchen by Everyfoood รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย

โรงพยาบาลวิมุต สร้างมาตรฐานการให้บริการรูปแบบใหม่ ที่ไม่ได้หยุดแค่การดูแลรักษาด้วยความใส่ใจ เดินหน้าเติมเต็มความสุข และตอบโจทย์ให้กับลูกค้าในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ล่าสุดร่วมมือกับ

เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) และ แกร็บ ประเทศไทย (Grab Thailand) เปิดให้บริการ GrabKitchen by Everyfoood รูปแบบใหม่ ในโมเดลของ Food court ที่มีพื้นที่ให้สามารถนั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มได้ ครั้งแรกในประเทศไทย ดีเดย์พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้

สำหรับการร่วมมือครั้งสำคัญในครั้งนี้ โรงพยาบาลวิมุต มุ่งหวังที่จะสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าเมื่อเข้ามาใช้บริการ ที่นอกจากความพร้อมในการดูแลรักษาด้วยความใส่ใจ โดยทีมบุคลากรทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว ยังถือเป็นการอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ให้กับลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ผ่าน GrabKitchen by Everyfoood ซึ่งได้ยกร้านอาหารชั้นนำที่คัดสรรมารวมไว้ เพื่อมอบความอิ่มอร่อย ที่นี่ที่เดียว อาทิ บุกชน ข้าวมันไก่เกาหลี (Bukchon),โจว ข้าวต้มแห้ง, Plantiful, ฮ่องกงนู้ดเดิ้ล (Hongkong Noodle), Fried Dining by Chim Ramen, โอคุ หมูย่างเตาถ่าน (Oku Butadon), เอลวิสสุกี้ & คั่วไก่ (ฮะเซ่งฮวด), กงทรอง เชอคีเย่ (Gontran Cherrier), เจ้หมวยข้าวผัดปู-ครัวคุณต๋อย, ข้าวหมูฮ่องเต้ เฮียซ้ง, คั่วไก่ดาวทอง

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการโรงพยาบาลวิมุต เพียงสั่งอาหารผ่านGrabFood รับส่วนลดพิเศษทันที ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นลด 20-30% หรือ ซื้อ 1 แถม 1 โดยสิทธิพิเศษนี้ มีให้เฉพาะลูกค้าโรงพยาบาลวิมุตเท่านั้น โดยสามารถดูรายละเอียดเงื่อนไข โปรโมชั่นได้ที่แอพพลิเคชั่น แกร็บ หรือสามารถเข้ามาใช้บริการได้ที่ GrabKitchenbyEveryfoood ชั้น 2 โรงพยาบาลวิมุต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ