ส่งท้ายปีไปแบบมัน ๆ กับซูเปอร์สตาร์ดีเจชื่อดัง "Alesso" แท๊กมือมากับศิลปินตัวแม่ "Katy Perry" เตรียมปล่อยเพลงแดนซ์ "When I'm Gone" มันพร้อมกัน 29 ธันวาคมนี้!!

ข่าวบันเทิง Wednesday December 22, 2021 15:45 —ThaiPR.net

ส่งท้ายปีไปแบบมัน ๆ กับซูเปอร์สตาร์ดีเจชื่อดัง

นับว่าเป็นการร่วมงานครั้งแรกระหว่างซูเปอร์สตาร์ดีเจชื่อดังอย่าง "Alesso" จับมือกับศิลปินซุปตาร์ตัวแม่ "Katy Perry" ที่แท๊กมือกันปล่อยเพลงแดนซ์สุดมันส่งความสนุกท้ายปีกับ "When I'm Gone" ฟังพร้อมกันวันที่ 29 ธันวาคมนี้ แถมยังได้ Alida Garpestad Peck, Rami Yacoub, Space Primates' Nathan Cunningham, Marc Sibley และ Alma Goodman มาร่วมเขียนเพลง

โดยมิวสิควิดีโอเพลง "When I'm Gone" ของ "Alesso & Katy Perry" จะมี worldwide premiere ในวันที่ 10 มกราคม ปีหน้า ทาง ESPN ช่วง halftime ของ 2022 College Football Playoff National Championship

ก่อนหน้านี้ "Alesso" เพิ่งปล่อยเพลง "Somebody To Use" ที่เขานั้นเคยพูดแซวในโชว์ของเขามาถึงสองปี "Alesso" จะขึ้นแสดงโชว์จำนวน 2 ที่ ๆ จะจัดขึ้นใน Miami ก่อนวันปีใหม่ และที่ Omnia Las Vegas ในวันปีใหม่ นอกจากนี้ในช่วงก่อนถึงวันหยุดคริสต์มาส เขาจะขึ้นแสดงที่ Toronto และ Boston Decadence ใน Phoenix และ Denver อีกด้วย

ด้าน "Katy Perry" จะเปิดตัว "PLAY" โชว์ประจำของ Las Vegas เป็นครั้งแรก ในวันที่ 29 ธันวาคม ที่ Resorts World, Las Vegas โดย "PLAY" จะดำเนินงานไปจนถึงวันที่ 19 มีนาคม 2022 รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://www.katyperry.com/tour/

เกี่ยวกับ Alesso

"Alesso" คือศิลปินมากความสามารถ ที่เพลงของเขานั้นไม่มีขอบเขต และหลากหลายสไตล์ เขาเคยร่วมงานกับศิลปินมากมายอย่าง OneRepublic's Ryan Tedder, Calvin Harris, Tove Lo, Liam Payne, James Bay, Marshmello, Swedish House Mafia's Sebastian Ingrosso, Hailee Steinfeld, Florida Georgia Line, Anitta และอีกมากมาย มากไปกว่านั้น "Alesso" ยังเป็นเจ้าของรางวัล Platinum-certified จากเพลง "If I Lose Myself" และ Gold-certified จากเพลง "Under Control," เพลง"Calling (Lose My Mind) ของเขานั้น ติดท็อปชาร์ต Billboard US Hot Dance Club Songs และเพลง "Let Me Go" ที่ "Alesso" นั้นร่วมทำกับ Hailee Steinfeld และ Florida Georgia Line พุ่งติดอันดับ 9 มาแล้ว

โดยในปี 2020 "Alesso" ปล่อยสองเพลงฮิต "Midnight" ที่ทำร่วมกับ Liam Payne และ "THE END" ที่ทำร่วมกับ Charlotte Lawrence ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ