โปรเน็ต ais แนะนำ, สมัครเน็ต AIS แบบแพ็กเกจเสริมสำหรับคนชอบดูหนัง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 28, 2021 10:32 —ThaiPR.net

โปรเน็ต ais แนะนำ, สมัครเน็ต AIS แบบแพ็กเกจเสริมสำหรับคนชอบดูหนัง

ช่วงล็อกดาวน์บริการสตรีมมิงได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก เพราะเป็นกิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลายความเหงายามอยู่บ้านได้ แม้หลายพื้นที่จะเริ่มคลายล็อกดาวน์ แต่การดูหนังก็เป็นสิ่งที่หลายคนขาดไม่ได้ไปเสียแล้ว แน่นอนว่าการเสียค่าสมัครรายเดือนให้กับหลายแอปพลิเคชันย่อมมีค่าใช้จ่ายจำนวนมาก Pronet Hub เลยอยากจะมาแนะนำการสมัครเน็ต AIS แพ็กเกจเสริม สำหรับคนที่ชอบดูหนัง เพื่อเพิ่มความลื่นไหลให้อินเทอร์เน็ตและลดค่าใช้จ่ายให้กับทุกคน

แพ็กเกจเสริมคืออะไร? 

ถ้าใครเคยมีปัญหาอินเทอร์เน็ตหมดเร็วอยากได้เน็ตเพิ่มมากกว่านี้ แต่ถ้าจะสมัครโปรเน็ต AIS แบบอื่นก็แพงเกินจำเป็น ก็จะเห็นความสำคัญและเข้าใจได้ทันทีว่าแพ็กเกจเสริมคืออะไร เพราะแพ็กเกจเสริมจะเข้ามาช่วยแก้ไขข้อจำกัดตรงนี้ เช่น วันนี้คุณต้องการดูหนังแต่ความเร็วอินเทอร์เน็ตแบบเต็มสปีดหมดแล้ว เลยต้องการอินเทอร์เน็ตเพิ่มอีกสัก 2 GB ก็สามารถสมัครเน็ต AIS แบบ 4G/3G แรงเต็มสปีด 24 ชั่วโมงได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องรอถึงรอบบิลใหม่ เป็นต้น

แนะนำแพ็กเกจเสริม AIS สำหรับคนชอบดูหนัง

เมื่อทราบแล้วว่าแพ็กเกจเสริม AIS มีประโยชน์อย่างไร Pronet Hub เลยคัด  แพ็กเกจเด็ดน่าสนใจมาฝากคนชอบดูหนังโดยเฉพาะ

  • แพ็กเกจเสริม AIS สำหรับคนอยากมีเน็ตดูหนังไม่อั้น เริ่มกันที่แพ็กเกจแรก ผู้ใช้งาน AIS ทุกคนคงรู้จักแอปพลิเคชัน AIS Play แอปที่รวมหนังดัง ละครเด็ด อนิเมะชื่อดัง รายการวาไรตี้ และความบันเทิงอื่นๆ ไว้อีกมากมายกันเป็นอย่างดี สำหรับท่านใดที่ดูหนังจากแอปพลิเคชันนี้เป็นประจำและอยากดูให้คุ้มค่ากว่านี้  Pronet ขอแนะนำให้สมัครเน็ต AIS แพ็กเกจ เน็ต 10 Mbps แรงต่อเนื่องไม่จำกัดปริมาณไม่ลดสปีด 7 วัน ในราคาเพียง 353.1 บาท ด้วยความเร็วเน็ตแบบไม่จำกัดและให้จุใจมากถึง 10 Mbps ทำให้สามารถดูหนังสตรีมมิงกันยาวๆ และไม่รบกวนกับปริมาณอินเทอร์เน็ตในแพ็กเกจหลักด้วย ถือว่าเหมาะสำหรับคนที่ชอบดูหนังในแอปพลิเคชันนี้เป็นอย่างมาก หรือใครติดซีรีส์อยากจะเหมายาวๆ ก็มีโปรเน็ต 10 Mbps แรงต่อเนื่องไม่จำกัดปริมาณไม่ลดสปีด 30 วัน ในราคา 1,177 บาทให้ดูกันเพลินๆ

สมัครเน็ต AIS ทั้งแบบหลักและแบบเสริม แบบไหนจะถูกใช้ก่อนกัน?

หลังจากเลือกแพ็กเกจเสริมที่ถูกใจจาก Pronet Hub ได้แล้ว หลายคนอาจเกิดคำถามขึ้นมาว่า ถ้าสมัครทั้งแพ็กเกจหลักและแพ็กเกจเสริม ระบบจะหักปริมาณอินเทอร์เน็ตอย่างไร และจะหักจากแพ็กเกจไหนก่อน ตามลำดับแล้วระบบของ AIS จะเริ่มหักจากแพ็กเกจหลักก่อน แล้วถึงต่อด้วยแพ็กเกจเสริม ยกเว้นในกรณีที่สมัครแพ็กเกจเสริมสำหรับแอปพลิเคชันอย่าง Facebook, AIS PLAY, TikTok, YouTube, JOOX ระบบถึงจะหักจากแพ็กเกจเสริมเหล่านี้ก่อนถึงตามด้วยแพ็กเกจหลัก สำหรับใครที่สมัครไว้หลายแพ็กเกจแล้วเห็นว่าบางอันไม่เคยถูกหักเลย Pronet Hub แนะนำว่าให้สังเกตสไตล์การใช้งานของตัวเองแล้วยกเลิกแพ็กเกจที่ไม่จำเป็นออกไป เพื่อวางแผนการใช้งานให้คุ้มค่าที่สุด สำหรับใครที่ไม่แน่ใจว่าโปรเน็ต AIS ที่สมัครเหมาะสมหรือไม่ อาจลองสมัครแบบแค่ 24 ชั่วโมงเพื่อทดสอบความเร็วดูก่อนว่าเวลาสตรีมแล้วภาพหรือเสียงกระตุกมากมั้ย หากตรงใจแล้วค่อยขยับไปเป็นแพ็กเกจที่ระยะเวลานานขึ้นเพื่อให้ประหยัดเพิ่มขึ้น

จากข้อมูลทั้งหมดนี้ ทุกท่านคงเห็นแล้วว่าการสมัครเน็ต AIS แบบแพ็กเกจเสริม มีประโยชน์ต่อการใช้งานมากกว่าที่คิด เพราะสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มปริมาณอินเทอร์เน็ต หรือการดูหนังอย่างลื่นไหลโดยไม่รบกวนปริมาณอินเทอร์เน็ตจากแพ็กเกจหลัก นอกจากนี้ยังมีแพ็กเกจเสริมที่มัดรวม 3 แอปพลิเคชันสตรีมมิ่งที่จ่ายก้อนเดียวก็สามารถดูได้ทั้งหมด ถือว่าช่วยประหยัดค่าสมัครสมาชิกรายเดือนได้เยอะมาก เหมาะกับสายดูหนังอย่างแท้จริง สมัครเน็ต AIS ได้ง่ายๆ กับ Pronet Hub

ค้นหาโปรโมชั่นทั้งหมด : สมัครเน็ตทรู, โปรเน็ตทรู ,เน็ตทรูไม่ลดสปีด, โปรเน็ต AIS, สมัครเน็ต AIS


แท็ก ความเหงา   AIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ