ศาสตร์และศิลป์แห่งแฟชั่นพบกลิ่นหอมเกิดเป็นความสุข C&D X THANN FAROMATIC HAPPINESS EDEN BREEZE

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday January 6, 2022 09:42 —ThaiPR.net

ศาสตร์และศิลป์แห่งแฟชั่นพบกลิ่นหอมเกิดเป็นความสุข C&D X THANN FAROMATIC HAPPINESS EDEN BREEZE

ปรากฎการณ์สร้างความสุขรับปลายปี บูติคนิวซิตี้ฯ จับมือกับ ธัญ สร้างสรรค์คอลเลกชั่น C&D X THANN FAROMATIC COLLECTION"HAPPINESS EDEN BREEZE"เสื้อหอมสวนสวรรค์อีเดนที่มอบความอบอุ่น อ่อนหวาน ผ่อนคลายและเบิกบาน แฟชั่นเครื่องแต่งกายที่ได้รับการผนึกอณูความหอมกรุ่นกลิ่น EDEN BREEZE อันเลื่องชื่อของ THANN ปลุกความสดชื่น กระตุ้นพลังสดใส สร้างความสุขผ่านประสาทสัมผัส "โสตสัมผัส" ที่มองเห็นเสื้อผ้าสีสันและรูปแบบสวยงาม "กายสัมผัส" ผิวกายที่รับรู้ความนุ่มละมุนของเนื้อผ้า "กลิ่นสัมผัส" ที่หายใจนำกลิ่นหอมกระตุ้นอารมณ์สงบ สดใสแฟชั่น และ อโรมาเธอราพี

จุดกำเนิดของคอลเลกชั่นนี้ เกิดจาก ประวราเอครพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน)พบกับ ฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธัญ-ออริซ่า จำกัด  ในคลาสเรียนหลักสูตร   ซึ่งเน้นเรื่องCONNECT THE DOT หาความแตกต่างและมาหาจุดเชื่อมโยงซึ่งกันและกันทั้งนี้ เจ้าของTHANN (ธัญ)คุณโอ๋-ฐิติพัฒน์เจ้าของผลิตภัณฑ์สปาภายใต้แบรนด์ในชื่อ THANN เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์และสปาที่ปรนนิบัติเรือนร่าง ผิว ผมและอารมณ์ ภายใต้ศาสตร์แห่งอโรมาเธอราพีอัจฉริยะแห่งการคัดสรรกลิ่นหอม

สำหรับ C&D(ซีแอนด์ดี)เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายแฟชั่นที่เน้นฟังก์ชั่น โดยคุณแป๊บ-ประวรา  นักบริหารที่ลงมือคิดและทำพร้อมทีมค้นคว้านวัตกรรมด้านแฟชั่นโดยบูติคนิวซิตี้ฯ เป็นบริษัทฯ ที่บุกเบิกผลิตเสื้อสำเร็จรูป ได้รับการยอมรับจากวงการอุตสาหกรรมสิ่งทอ-แฟชั่นในระดับนานาประเทศ มีประสบการณ์ออกแบบ ผลิต และจำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูป มีความเชี่ยวชาญในศิลปะด้านความสวยงาม สีสันเครื่องแต่งกาย และC&D เป็น 1 ใน 7 แบรนด์เป็นแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสาวที่รักธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมการผลิตเสื้อผ้าจากเส้นใยธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัวในเรื่องของการใส่สบายระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับอากาศของประเทศไทยผสมผสานเข้ากันกับรูปแบบและลวดลายของเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส รูปทรงทันสมัย ที่ช่วยในการเสริมสร้างรูปร่างให้ดูดีขึ้นทำให้เสื้อผ้าที่ออกมามีความแตกต่างอย่างลงตัวตามคอนเซปต์ของแบรนด์ที่ว่า Classic and Differenceโดย C&D ประสบความสำเร็จกับคอลเลคชั่นเสื้อหอมส่งผ่านกลิ่นหอมเข้าสู่เส้นใยด้วยนาโนเทคโนโลยี นวัตกรรมที่เพิ่มมูลค่าให้เสื้อผ้า มอบความสุขต่อผู้สวมใส่

เมื่อเพื่อนสองคน สองธุรกิจได้คบและคลิ๊กกัน จึงนำความแข็งแรงของทั้งสองแบรนด์มาเชื่อมโยงกัน  คือ มีความเป็นไทยแบบสากล โดยซีแอนด์ดีเป็นแบรนด์ไทยที่มีแนวคิดการออกแบบเสื้อจากญี่ปุ่น และธัญก็ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น จึงรวมตัวกันต่อยอดจากประสบการณ์การสร้างสรรค์เสื้อหอมของแบรนด์C&D โดยนำกลิ่นเอกลักษณ์ของ THANN มาตอบโจทย์ให้ผู้หลงใหลในการเสพความหอม ภายใต้แนวคิด มอบความสุขต่อผู้สวมใส่คือเสพสวยงามจากงานศิลป์ด้านแฟชั่นและเสพความหอมเพื่ออโรมาเธอราพีจึงเป็นที่มาของการร่วมมือระหว่าง THANN และ C&D กลิ่นหอมที่ผสานอยู่ในเส้นใย เสื้อผ้าที่จรุงกลิ่นหอมให้จิตใจสร้าง "ความสุข" ให้รายล้อมรอบตัวอย่างแท้จริง

C&D X THANNFAROMATIC  "HAPPINESS EDEN BREEZE" คอลเลกชั่นนี้เน้นแนวคิดมาจาก ศาสตร์และศิลป์แห่งแฟชั่นพบกลิ่นหอมเกิดเป็นความงดงามที่รื่นรมย์ใหม่ ในนาม FAROMATIC(FASHION + AROMATIC)คอลเลคชั่นเสื้อหอมสวนสวรรค์อีเดนมอบความอบอุ่น อ่อนหวาน ผ่อนคลายและเบิกบานประกอบด้วย 12 งานดีไซน์ ทั้งเสื้อเบลาส์กางเกง ชุดเดรสแนว RESORT STYLE โทนสีแดง RED ROSE สีเหลือง JASMINEรูปทรงยึดหลัก FREE FROM ที่เน้นสร้างความอิสระให้สวมใส่และเคลื่อนไหวง่าย เหมาะกับผู้หญิงทุกรูปร่างเนื้อผ้าพรีเมี่ยมNatural cotton  80 X 80 เส้นใยทอละเอียดมีความเบาบาง มีช่องว่างให้อากาศไหลผ่าน ระบายความร้อนจากผิวเปิดรับลมเย็นจากภายนอก และเพิ่มความลื่นเรียบในเส้นใยมอบผิวสัมผัสเนียนนุ่ม สร้างความสบายอย่างแท้จริงพร้อมลายพิมพ์ดอกไม้แนวศิลปะของC&D บวกกับเส้นสายสไตล์ Geographic ของสัญลักษณ์THANN มาเรียงต่อกัน ส่งความหอมผ่านเส้นใยด้วยนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี EN-CAPSULATED ขบวนการอัดแคปซูลผลึกความหอมเข้าเส้นใยถึง5 ชั้นด้วยกลิ่น Eden Breeze ที่ทางTHANN ได้คัดสรรมาลงบนตัวเสื้อ ผู้ใส่จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกกุหลาบและดอกมะลิในสวนสวรรค์ EDEN ค่อยๆ ปล่อยความหอมเมื่อสัมผัสกลิ่นละมุนและหอมช่วยผ่อนคลายเติมความสุขตลอดวันที่สวมใส่โดยหอมได้เกินกว่า 5 ครั้งที่สวมใส่ (หลีกเลี่ยงน้ำยาปรับผ้านุ่ม)

พบกับ C&D X THANNFAROMATIC "HAPPINESS EDEN BREEZE COLLECTION" ที่ร้าน C&D(ซีแอนด์ดี)และ AMAZE (เอเมส) ทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่เฟซบุ๊ก cd.clothing https://www.facebook.com/cd.clothing/ และไลน์แอคC&D หรือคลิ๊กเพิ่มเพื่อน https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=cd.clothing


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ