ฟาดทุกอินเนอร์ "ลำเพลิน-หญิง ธิติกานต์" โชว์เพลงฮิตโดนใจ บนเวที "ร้องต้องรอด" จัดหนักคอมเมนต์สุดเฮี้ยบ

ข่าวบันเทิง Friday January 14, 2022 14:16 —ThaiPR.net

ฟาดทุกอินเนอร์

เอาใจคอเพลงลูกทุ่งกันรัวๆ สำหรับ "ร้องต้องรอด" สัปดาห์นี้พร้อมเสิร์ฟความสุขด้วยโชว์จัดเต็มของสองนักร้องเสียงดีต่างวัยขวัญใจแฟนๆ อย่าง หญิง ธิติกานต์ และ ลำเพลิน วงศกร ที่นอกจากจะมานั่งให้คะแนนผู้เข้าแข่งขันร่วมกับสองสาว "ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด" กับ "เป็กกี้ ศรีธัญญา ยังสาดคอมเมนต์สุดเฮี้ยบ พร้อมแนะเทคนิคโกยคะแนนตามเป้าให้นักร้องรุ่นใหม่พิชิตใจ AI แบบไม่กดดันกันอีกด้วย

เริ่มต้นความสนุกในวันจันทร์ที่ 17 ม.ค. 65 ด้วยบทเพลงเพราะๆ เนื้อหาบาดใจคนอกหัก กับเพลง "บุคคลทั่วไป" จากหนุ่มหล่อเสียงดี ลำเพลิน ที่ปล่อยอินเนอร์ความเจ็บปวดตอกย้ำความซ้ำแบบเต็มแม็กซ์
ก่อนจะปรับโหมดนั่งคอมเมนต์พร้อมกับตั๊กและเป็กกี้ ให้คะแนนสองสาวผู้เข้าแข่งขันอย่าง "บูม พงษ์พิทักษ์ พิสิษฐ์บรรณกร" ที่นำเพลง "ต้องมีสักวัน" มาประชันเสียงชิงคะแนน กับ "ปาน - น้ำทิพย์ โพโส" ที่ขอสู้ด้วยเพลง "สิมาฮักหยังตอนนี้" เรียกว่าต่างคนต่างงัดอาวุธลับทั้งเสียงร้องและอารมณ์ใส่กันไม่ยั้ง ทำเอาเหล่าคอมเมนต์พากันทึ่งในพลังเสียงไปตามๆ กัน โดยเฉพาะลำเพลิน เผยว่า "น้องๆ แต่ละคนร้องได้เพราะมากๆ และผมเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังตามหาความฝัน ก็อยากจะแนะนำ ลดความกลัวของตัวเองด้วยความกล้า แล้วเดินไปหาความฝันตัวเอง อยากให้ทุกคนกล้าที่จะฝัน แล้วก็กล้าลุยไปเจอกับความฝันของตัวเองให้ได้ครับ "

แล้วมาเพิ่มดีกรีความสนุกกันต่อในวันพุธที่ 19 ม.ค. 65 กับเพลงฮิตครองใจแฟนเพลงทุกยุคทุกสมัย อย่างเพลง "อสงไขย" ซึ่งวันนี้ "หญิง ธิติกานต์" ก็ได้โชว์สกิลเสียงหวานละมุนสุดประทับใจ พร้อมแนะเทคนิคพิชิตคะแนน AI ให้น้องๆ ว่า "ต้องฝึกซ้อมให้ตรงจังหวะ ฟังเพลงเยอะๆ ต้องแกะมาให้ทุกกระเบียดนิ้ว ไม่เว้นแม้กระทั่งจังหวะการหายใจ เพราะว่าบางทีเราหายใจไม่พอ ต้องฝึกบ่อยๆ และจดจำรายละเอียดของเพลงให้มากๆ แล้วก็มีความมั่นใจในการที่จะร้องเพลงออกมา ไม่ต้องอาย ไม่ต้องกลัว ถ้าเราฝึกซ้อมมาดีแล้ว ชัยชนะหรือคะแนนที่เราจะต้องได้ เราจะต้องได้แน่นอนค่ะ"

สำหรับผู้แข่งขันที่มาดวลกันวันนี้ก็เป็นการปะทะกันระหว่าง แฟร้ง - นิยม หนูเล็ก หนุ่มใหญ่ที่ขอใช้เสียงเพลงหาเงินใช้หนี้ ด้วยเพลง "ล่องเรือหารัก" กับ นพ - มานพ แจ่มอารมณ์ หนุ่มสู้ชีวิตที่ตอนนี้กำลังตกงาน ก็ขอสู้ด้วยเพลง "ใจจะขาด" บอกเลยว่าฟาดฟันกันทุกท่อนร้อง อวดความโดดเด่นเป็นตัวเองได้อย่างลึกซึ้ง สร้างความตื่นตาตื่นใจให้เหล่าคอมเมนต์ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สุดท้ายเสียงของใครจะชนะใจ AI ผ่านเข้ารอบต่อไปไปลุ้นและติดตาม ห้ามพลาดทุกความสนุกและฟังเพลงเพราะๆ มากมายทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ร้องต้องรอด ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 - พุธที่ 19 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ