ซีรีส์จีนกระแสแรงสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "The Rebel Princess ซ่างหยาง ลำนำหงส์ลิขิตบัลลังก์" ผลงานซีรีส์เรื่องแรกในชีวิตของ "จางซิยี่" เฉพาะที่ทรูไอดีเท่านั้น

ข่าวบันเทิง Friday January 21, 2022 08:46 —ThaiPR.net

ซีรีส์จีนกระแสแรงสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

เดินทางมาจนถึงช่วงไคลแมกซ์ของเรื่อง สำหรับซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์กระแสแรง "The Rebel Princess ซ่างหยาง ลำนำหงส์ลิขิตบัลลังก์" สุดเอ็กซ์คูลซีฟ ออนแอร์เฉพาะที่ทรูไอดีเท่านั้น เป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่มีนักแสดงคับคั่ง ทั้งบทสำคัญหรือแม้กระทั่งตัวแสดงประกอบฉาก รวมแล้วมากกว่าหลายร้อยชีวิต และยังมีกองทัพดารานักแสดงชื่อดังชั้นนำ อาทิ โจวอี้เหวย, อวี๋เหอเหว่ย นักแสดงมากฝีมือเจ้าของรางวัลนักแสดงสมทบจากงาน Chinese Film Golden Rooster Award ครั้งที่ 31, จ้าวหย่าจือ หรือ แองจี้ ฉุย นางเอกเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้, เจี่ยอี้ผิง นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง และนักแสดงนำหญิงของเรื่อง จางจื่ออี๋ หรือ จางซิยี่ นักแสดงสาวสวยมากฝีมือ ที่มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ระดับ Hollywood ที่สามารถชนะรางวัลออสการ์ อย่างเรื่อง Memoris of a Geisha ฯลฯ และยังเป็นเรื่องแรกที่ จางซิยี่ ตกลงรับแสดงซีรีส์อีกด้วย อัปเดตซับและพากย์ไทยตอนใหม่ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19:00 น. ผ่านแพ็กเกจทรูไอดี พลัส ดูฟรี 3 ตอนแรก สมัครแพ็กเกจเพื่อดูต่อเนื่องเพียงเดือนละ 59 บาท สมัครครั้งแรกดูฟรี 30 วัน https://ttid.co/2EOQ/3d4e7eff

ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของ "องค์หญิงซ่างหยาง" หวังเซวียนหรืออาอู่ บุตรสาวในตระกูลขุนนางชั้นสูง ตั้งแต่วัยเด็กถูกเลี้ยงดูมาอย่างทะนุถนอม เป็นที่รักใคร่ของทุกคนมีทุกสิ่งอย่างพร้อม เป็นสาวสวยมากความสามารถและยังมีสติปัญญาเป็นเลิศ มีศักดิ์เป็นหลานของฮ่องเต้ จนเมื่อโตขึ้นได้รับรู้ว่าตนเองเป็นเบี้ยในกระดานแห่งอำนาจ เป็นหนึ่งในหมากของเกมการเมือง ไม่ต่างจากญาติพี่น้องคนอื่น ๆ ในตระกูล จากองค์หญิงที่มีแต่คนเอาอกเอาใจ ต้องไปเผชิญความยากลำบากต่าง ๆ นานา ทั้งถูกลักพาตัว ทรยศหักหลัง เสี่ยงตาย ฯลฯ ชีวิตเปลี่ยนจากสุขสบายเป็นรันทดขึ้นเรื่อย ๆ แต่โชคดีที่ได้พบรักแท้แต่งงานกับผู้ชายที่ดีอย่าง เซียวฉี เทพแห่งสงครามจากเมืองเหนือ ติดตามเรื่องราวของสตรีผู้ผงาดขึ้นครองบัลลังก์ ท้ายที่สุดแล้วชีวิตจะสามารถออกจากวังวนของการแก่งแย่งชิงอำนาจได้อย่างไร

โดยผู้กำกับฝ่ายศิลป์ หานจง เผยว่า "ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตระกูลสูงศักดิ์ ในช่วงราชวงศ์ถังกับราชวงศ์ฮั่น มีฉากใหญ่หลักๆ 6 ฉากด้วยกัน มีเมืองใหญ่หนึ่งเมือง ซึ่งเราต้องการใช้พื้นที่ขนาด 8,000 ตารางเมตรขึ้นไป ด้วยขนาดพื้นที่ขนาดนี้เราหาทั่วเมืองปักกิ่งไม่ได้ เลยต้องสร้างขึ้นเองใหม่ทั้งหมด ของต่างๆ เกือบทุกอย่างที่ทำจากของจริงทั้งหมด เราทุ่มทุนสร้างอย่างมหาศาล ฉากทุกฉาก อลังการงานสร้าง ให้ความรู้สึกเสมือนย้อนกลับไปประวัติศาสตร์ผ่านการสร้างสถาปัตยกรรมในสมัยเก่าก่อนขึ้นมาใหม่ และยังใช้เวลาถ่ายทำนานถึง 9 เดือน ผ่านครบทุกฤดู ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้อน ไปจนกระทั่งหิมะตก เพื่อให้ภาพออกมาอย่างสมจริงที่สุด" ผู้กำกับฝ่ายศิลป์กล่าว

ด้วยโปรดักชั่นแบบพ่อบุญทุ่ม อลังการคับฟ้า จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ใช้ความปราณีตละเอียดทุกขั้นตอนทุกชิ้น ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกับซีรีส์จีนย้อนยุคเรื่องอื่น สังเกตได้จากคอสตูมขององค์หญิงไม่ว่าจะชุดพิธีรับปิ่น ชุดพิธีแต่งงาน ชุดชนเผ่า ชุดขี่ม้า ฯลฯ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามที่ประเทศจีน

รับชมซีรีส์ชิงไหวชิงพริบสุดเข้มข้นได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ออนแอร์เฉพาะที่ทรูไอดี บนแพ็กเกจทรูไอดี พลัสเท่านั้น (รับชมฟรี 3 ตอนแรก) มีพร้อมทั้งซับไทยและพากย์ไทย โดยเฉพาะพากย์ไทยเสียงดีเปี่ยมคุณภาพการันตีโดยแฟนซีรีส์ คลิก https://ttid.co/2EOQ/3d4e7eff


แท็ก princess   จางซิยี   Prince  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ