น่ารักทะลุจอ กับสองไอดอลสาว "ออม CGM48" และ "ต้นน้ำ Last Idol Thailand" กับบทบาทนักแสดงซีรีส์ XYZ

ข่าวบันเทิง Friday January 21, 2022 13:53 —ThaiPR.net

น่ารักทะลุจอ กับสองไอดอลสาว

เนื้อหากำลังเข้มข้นสำหรับซีรีส์ที่ใครหลายคนพูดถึง กับเรื่อง XYZ ที่ฉายบนทรูไอดี  เป็นซีรีส์ที่ดำเนินเรื่องราวความต่างวัยตั้งแต่ GenX, GenY, GenZ มารวมไว้ในเรื่องเดียวกัน  และยังเป็นซีรีส์ที่รวบรวมนักแสดงในวงการคับคั่งอาทิ  "อนันดา เอเวอริงแฮม"  "ออม สุชาร์"  "เทศน์ เฮนรี่ ไมรอน" แถมได้พระเอกขวัญใจตลอดกาล "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี"  มาร่วมแสดงรับเชิญ  ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีนักแสดงรุ่นใหม่  2  ไอดอลสาวที่ได้รับความสนใจอย่าง  "ออม CGM48"  และ "ต้นน้ำ"  Last Idol Thailand  ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย 

 ในซีรีส์ XYZ "น้องออม CGM48"  รับบทเป็น 'มาย' เพื่อนสนิทของไท นักศึกษาสาวที่อยู่ใน Generation Z  คาแรคเตอร์ของมายจะเป็นสาวสวยที่ไม่ค่อยรักสวยรักงาม โดยเธอจะมีความชิล ๆ เซอร์ ๆ ไม่ค่อยเรียบร้อย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารักสดใสร่าเริง เวลาอยู่กับเพื่อนจะเป็นคนที่เฮฮาอารมณ์ดี อีกทั้งยังมีรอยยิ้ม ช่วยสร้างเสียงหัวเราะอยู่เสมอ รักเพื่อนฝูง แถมหวงเพื่อนอย่างไทแบบออกนอกหน้าอีกด้วย ในซีรีส์น้องออมพกความน่ารักที่มาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสมาก ทำเอาแฟนๆ ซีรีส์โดนน้องออมตกแบบไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว

อีกหนึ่งของความสดใสน่ารักต้องยกให้  "น้องต้นน้ำ Last Idol Thailand"  รับบทเป็น 'หวานใจ' แม่บ้านของธรและไท  เด็กสาวสุดน่ารัก ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความฝัน ชื่นชอบการช่วยเหลือ คาแรคเตอร์ของหวานใจเป็นคนเรียบร้อย ทำงานบ้านเก็บกวาดเก่ง แอบมีความแสบซนขี้แกล้งแสนทะเล้น ส่วนมุมที่ใครๆ หลายคนเห็นจากซีรีส์ที่น้องต้นน้ำแสดงแล้วต้องตกหลุมรักสุด ๆ คือ มุมของความอ่อนโยน โดยเฉพาะในตอนที่หวานใจต้องดูแลฉัตรา (ออม สุชาร์) ที่เกิดอาการป่วยและหวานใจต้องการจะวัดไข้ให้ จึงใช้น้ำเสียงการพูดจาแบบน่ารักนุ่มนิ่ม ทำให้แฟนๆ ซีรีส์เห็นแล้วถึงกับยิ้มกว้าง เอ็นดูในความน่ารักของน้องกันเลยทีเดียว

สัมผัสความน่ารักสดใสของสองไอดอลสาว กับซีรีส์ "XYZ" การันตีผลงานการผลิตโดย Halo Productions รับชมได้แล้ววันนี้ทางแพ็กเกจ ทรูไอดี พลัส พิเศษ! ชมฟรี 8 ตอนแรก หรือ สมัครครั้งแรกดูฟรี 30 วัน คลิกเลย https://ttid.co/KupK/443288e7 


แท็ก thailand   อนันดา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ