ฮือฮาขั้นสุด! "เบน ชลาทิศ" รีวิวกล่องสุ่ม กรี๊ดลั่นกลางรายการ "อิหยั่งว่ะเห้ย"

ข่าวบันเทิง Wednesday January 26, 2022 11:02 —ThaiPR.net

ฮือฮาขั้นสุด!

ถือเป็นอีกคอนเทนต์ออนไลน์ที่ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ให้ไม่ตกเทรนด์กับรายการ "อิหยั่งว่ะเห้ย" ที่ได้ "เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ" มาร่วมให้แฟนๆ ได้พบกับมิติใหม่แห่งวงการรีวิว ในแบบฉบับของกูรูผู้มีข้อมูลแน่นครอบจักรวาลที่พร้อมเป็นตัวแทนขาช็อปออนไลน์ทั้งหลายในการรีวิวของทุกอย่างบนโลกหล้า ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ เทคโนโลยี สารพัดที่จะสรรหามาได้ เพื่อให้ทุกคนได้รู้ว่ามันดีย์!! หรือ บ้ง! รีวิวจริง ไม่มี Fake ใช้ได้ ใช้ดี หรือบ้งเอาไปเท บอกเลยว่าแต่ละอย่างเห็นแล้วต้องว้าวต้องกรี๊ดแน่นอน

ที่งานนี้ เบน ชลาทิศ บอกเลยว่า "ในปัจจุบันมีอุปกรณ์และของต่างๆมากมาย ที่มาอำนวยความสะดวกให้กับเรา และเชื่อว่าหลายๆคนก็จะเกิดความสงสัยว่าของนั้นน่ะ มันใช้อย่างไร จะใช้ได้จริงหรือเปล่า เราในฐานะตัวแทนของผู้บริโภค ก็จะนำอุปกรณ์ต่างๆ Gadget เทคโนโลยีต่างๆ มาทดลองใช้ และรีวิวให้ดูว่าของนั้นใช้ทำอะไร ตอบโจทย์ด้านไหน ซื้อมาแล้วจะคุ้มค่าหรือเปล่า เพื่อที่จะได้เป็นข้อมูลให้ผู้บริโภคตัดสินใจก่อนเลือกซื้อสินค้าจริง"

โดยในเทปแรกที่จะออกอากาศนี้ บอกเลยว่าเป็นเทปที่ทำให้ เบน ชลาทิศ เกิดอาการตาวาว และลุ้นตื่นเต้นในการรีวิวเป็นที่สุด เพราะจะพาไปเปิดกล่องสุ่มอุปกรณ์ของเล่นผู้ใหญ่แบบครบเซต เรียกว่าพอเปิดแต่ละกล่องก็สร้างความฮือฮา เรียกเสียงกรี๊ดจากทีมงานหนุ่มๆสาวๆกันสุดฤทธิ์ เอาเป็นว่าของชิ้นนั้นจะเป็นอะไร และแต่ละกล่องจะมีอะไรบ้างที่ทำให้ เบน ถึงกับต้องร้องว้าววว พร้อมอมยิ้มไปกับลีลาการรีวิวของ เบนที่ถึงกับเขินขั้นสุดหลุดเสียอาการ ติดตามชมกันได้ ในรายการ "อิหยั่งว่ะเห้ย" วันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 11.00 น. ทาง YouTube : ZENSE Entertainment


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ