วิดีโอ "HISUI 360?VIEW" ของเกม Pokemon Legends: Arceus เปิดตัวบนช่อง Youtube อย่างเป็นทางการแล้ว มาร่วมตะลุยภูมิภาคฮิซุยและค้นหาโปเกมอนป่ากันเถอะ

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 26, 2022 16:28 —ThaiPR.net

วิดีโอ

บริษัทเดอะ โปเกมอน คัมพานี เปิดตัววิดีโอ "HISUI 360?VIEW" อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2565 ทางช่อง Youtube หลักของโปเกมอน โดยวิดีโอดังกล่าวเป็นวิดีโอแบบ 360 องศารอบทิศทางของภูมิภาคฮิซุยซึ่งเป็นฉากของเกม Pokemon Legends: Arceus บนเครื่อง Nintendo Switch ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 มกราคม 2565 นี้    

? ตะลุยธรรมชาติอันกว้างใหญ่ของภูมิภาคฮิซุยพร้อมกับเหล่าโปเกมอน!

ภูมิภาคฮิซุยซึ่งเป็นฉากการผจญภัยของเกม มีจุดเด่นคือ พื้นที่ธรรมชาติอันกว้างใหญ่ ดังนั้น ในวิดีโอ "HISUI 360?VIEW" จะทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในภูมิภาคฮิซุยนั้นจริงๆ อีกทั้ง เมื่อคลิกหรือแตะไปที่หน้าจอก็จะสามารถเปลี่ยนมุมภาพได้ตามใจอยาก ซึ่งในระหว่างนั้นอาจมีโอกาสเจอเหล่าโปเกมอนได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถลองสัมผัสประสบการณ์  riding Pokemon หรือการขี่โปเกมอนในเกม โดยคุณสามารถขี่โปเกมอนพิเศษได้ทั้ง 3 ชนิด ไม่ว่าจะป็น "Wyrdeer" ที่เคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วบนพื้นดิน, "Hisuian Braviary (ร่างฮิซุย)" ที่ถนัดบินบนท้องฟ้า และ "Basculegion" ที่เคลื่อนไหวอย่างคล่องแคล่วในน้ำ โดยคุณจะสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่เหมือนจริงราวกับได้เข้าไปสำรวจภูมิภาคฮิซุยด้วยตัวเองเลยทีเดียว มาร่วมเปิดประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นของเกม  Pokemon Legends: Arceus ด้วยวิดีโอ HISUI 360?VIEW ได้แล้ววันนี้

URL วิดีโอ: https://youtu.be/pBZwuU92j98


แท็ก youtube   โปเกมอน   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ