แซนดี้เลี้ยงพิซซ่า พร้อมบริจาคหน้ากากอนามัยแก่เยาวชนผู้ด้อยโอกาส ณ สถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กระยอง จ.ระยอง

ข่าวทั่วไป Wednesday January 19, 2022 16:06 —ThaiPR.net

แซนดี้เลี้ยงพิซซ่า พร้อมบริจาคหน้ากากอนามัยแก่เยาวชนผู้ด้อยโอกาส ณ สถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กระยอง จ.ระยอง

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถอาชีพลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ 2 สมัยซ้อน (ปี 2019-2020) เดินทางเข้ามอบพิซซ่า จาก เดอะพิซซ่า คอมปะนี พร้อมหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ Medimask ปั้มนูน " Sandy S." ให้แก่เยาวชนผู้ด้อยโอกาส ณ  สถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กและเยาวชน จ.ระยอง เพื่อเป็นการมอบความสุขแก่เด็ก ๆ  ในปีใหม่นี้ โดยมีเจ้าหน้าที่รับมอบแทนเพื่อส่งมอบให้เด็ก ๆ ต่อไป

สถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กระยอง จ.ระยอง ให้การสงเคราะห์และคุ้มครองสวัสดิภาพฟื้นฟูและพัฒนาแก่ เด็กชายและหญิง อายุระหว่าง 6-18 ปี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กที่ประสบปัญหาเป็นผู้ด้อยโอกาสทางสังคม เด็กเร่ร่อน เด็กกำพร้า  เด็กที่ถูกทารุณกรรม หรือเสี่ยงต่อ บางคนกระทำผิด หรือผู้ปกครองไม่สามารถดูแลได้ ปัจจุบันสถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กระยองอุปการะเยาวชนกว่า 100 คน

แซนดี้กล่าวว่า "ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของทุกคนทั่วโลก แซนดี้หวังว่าวันนี้จะเป็นวันที่เด็ก ๆ มีความสุขกับการได้ทานพิซซ่าอร่อย ๆ  และได้รับหน้ากากอนามัยเพื่อใช้ป้องกันตนเองจากเชื้อไวรัสโควิด-19 เราเป็นคนไทยเหมือนกัน ก็ต้องช่วยเหลือกัน เท่าที่จะทำได้ครับ "

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก คาร์ซัม เดอะพิซซ่าคอมปะนี  บี-ควิก อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เจ็ท 8 เอวิเอชั่น  การบินไทย พูม่าไทยแลนด์ ดาคอน เทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

Find Sandy at

  • Website: www.sandystuvik.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/SandyStuvik/
  • Twitter: https://twitter.com/SandyStuvik
  • YouTube: https://www.youtube.com/user/Stuvikracing/videos
  • Instagram: https://www.instagram.com/sandystuvik/
  • Line@ : http://nav.cx/8mQwzrC

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ