YZY 700 MNVN RESIN สนีกเกอร์ดีไซน์ล้ำแบบไร้รอยต่อที่มาพร้อมกับความรักษ์โลก

ข่าวบันเทิง Monday January 31, 2022 09:52 —ThaiPR.net

YZY 700 MNVN RESIN สนีกเกอร์ดีไซน์ล้ำแบบไร้รอยต่อที่มาพร้อมกับความรักษ์โลก

อาดิดาส และคานเย เวสต์ ประกาศวางขาย YEEZY BOOST 700 MNVN RESIN สนีกเกอร์โมเดล 700 ที่มาในโทนสีเขียวอ่อน มีไซส์ให้เลือกทั้ง ผู้ใหญ่ เด็ก และเด็กเล็ก ใส่แมตช์กันได้ทั้งครอบครัว

YEEZY BOOST 700 MNVN RESIN โดดเด่นด้วยวัสดุโพลีเอสเตอร์น้ำหนักเบาแบบไร้รอยต่อที่ช่วยเพิ่มการระบายอากาศ ความยืดหยุ่น และความนุ่มสบายเท้า มาพร้อมกับเชือกรองเท้าแบบไม่ต้องผูก ที่ช่วยให้สวมใส่ได้สะดวกยิ่งขึ้น และลูกเล่นพิเศษแบบสะท้อนแสงบริเวณลาย 700 ที่ดีไซน์ออกมาอย่างเฉียบแหลม ปิดท้ายด้วยพื้นชั้นกลางที่ใช้พื้นบูสต์แบบเต็มแผ่น ห่อหุ้มด้วยวัสดุ PU ช่วยให้รู้สึกสบายเท้าในทุกการเคลื่อนไหวและยังยืดอายุการใช้งานให้ยาวนาน ตอบโจทย์ทั้งในด้านการดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานแถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะ 25% ของส่วนอัปเปอร์ยังผลิตจากวัสดุรีไซเคิลด้วย

พบกับ YEEZY BOOST 700 MNVN RESIN ได้ในวันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565 ในราคา 8,300 บาท ที่อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม ร้านคาร์วาล ร้านแอทมอส ร้านเจดี สปอร์ตส์ และทางออนไลน์ที่ http://www.adidas.co.th โดยสามารถติดตามกติกาการจำหน่ายได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

สำหรับไซส์เด็กและเด็กเล็ก จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอพลิเคชัน adidasเท่านั้น ในราคา 6,000 และ 5,300 บาท

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ