สุดจึ้ง! "พลพล-ไท ธนาวุฒิ" โชว์ร้องเพลงคู่ คิดหนักทายอายุ "ปอป้อ" ใน "Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย"

ข่าวบันเทิง Wednesday February 2, 2022 14:02 —ThaiPR.net

สุดจึ้ง!

รุ่นใหญ่ใครว่าไม่จึ้ง! เมื่อการมาเยือนรายการ "Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย" วันพฤหัสบดีนี้ (3 ก.พ. 2565) ของ 2 นักร้องรุ่นใหญ่ "พลพล พลกองเส็ง" และ "ไท ธนาวุฒิ" ได้การันตีแล้วว่า ถึงแม้จะเป็นรุ่นใหญ่ แต่ความว้าวความจึ้งยังคงสู้เด็กรุ่นใหม่ได้อยู่ เพราะทันทีที่พิธีกรรายการ "เอ-วราวุธ เจนธนากุล" ได้เปิดตัว 2 นักร้องดัง ก็ทำเอาสายสืบประจำรายการ ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ร้องว้าวตื่นเต้นกันแบบสุด ๆ เมื่อเห็นทั้งคู่เปิดตัวมาด้วยบทเพลงสัญญาเมื่อสายัณห์

ทั้งนี้ 2 นักร้องรุ่นใหญ่ได้เผยถึงที่ไปที่มาที่ทำให้ได้มารู้จักกัน โดยพลพล เผยว่า "เริ่มต้นจากที่พี่ไทเตรียมออกอัลบั้มแล้วเรามีโปรดิวเซอร์คนเดียวกันเลยทำให้ได้เจอพี่ไทมาอยู่เรื่อยๆ ครั้งแรกที่เจอคือในวันที่เข้าไปคุยกับทางแกรมมี่เซ็นต์สัญญาเป็นศิลปินฝึกหัด เดินผ่านห้องที่พี่ไทกำลังซ้อมเพลงเราได้ยินแล้วรับรู้เลยว่าเพราะมาก ตอนแรกผมไม่เคยมั่นใจในตัวเองเลยว่าจะสามารถออกเทปได้ แต่พอได้เห็นพี่ไทในห้องอัดก็คือเป็นแรงฮึดให้เรารู้สึกเลยว่า ถ้าพี่คนนี้ออกเทปได้เราก็ต้องออกได้ (หัวเราะ) ถือเป็นบุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจให้เราเลยก็ว่าได้ ในขณะที่ไท-ธนาวุธ ได้ย้ำด้วยเสียงหัวเราะว่า "ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ค่ายเพลงมีแต่คนหน้าตาแย่หมดเลยทั้งศิลปินและผู้บริหาร เรียกว่าเน้นความสามารถ และอยากจะบอกว่าที่มารายการคู่กันวันนี้คือคิดหนักมาก ต้องฝากความหวังเรื่องการทายอายุไว้กับสายสืบประจำรายการน่าจะเชื่อถือได้"

แน่นอนว่าปรัศนีที่มาร่วมให้ 2 นักร้องรุ่นใหญ่ได้ทายอายุก็สุดแสนจะว้าวและสุดจึ้ง เริ่มกันที่คนแรกถึงแม้จะไม่ใช่รุ่นใหญ่ แต่ดีกรีความเก่งก็ไม่น้อยหน้าใคร "ปอป้อ-ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย" นักกีฬาแบดมินตัน สังกัด เอสซีจี แบดมินตัน อคาเดมี่ ที่ติดทีมชาติตั้งแต่อายุ 15 ปี ปรัศนีคนถัดมาว้าวด้วยดีกรีดาวติ๊กต็อก "ลูกตาล-แพรไหม ใบลี" แอร์โฮสเตสสาวที่ชื่นชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ มีผู้ติดตามในติ๊กต็อกกว่า 1.2 ล้านคน และปรัศนีอีกคนที่ทำเอาผู้เข้าแข็งขันว้าวหนักมากคือ "แดน-แดนทอง พลเชียงสา" หรือ "แดน เจริญพร" นักร้องก๊อปปี้โชว์ ไมค์ ภิรมย์พร

ติดตามความสนุกที่รวบรวมความว้าวแบบจัดเต็ม! ได้ในรายการ "GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย" ในวันพฤหัสบดีที่ 3 และวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ